Ta cuối cùng vẫn là đi gặp tề mộc không trợ.
Ta đại khái biết hắn muốn làm cái gì.
Cùng chỉ nghĩ quá bình phàm sinh hoạt ta lý niệm bất đồng, người nam nhân này từ trước kia bắt đầu liền vẫn luôn chấp nhất với làm ta bại lộ siêu năng lực giả thân phận, ý đồ làm ta sử dụng tinh thần khống chế tới thống trị toàn nhân loại, sáng tạo ra một cái phù hợp chính mình tâm ý thế giới.
Ta đương nhiên sẽ không đồng ý loại này ý tưởng, "Trở thành tân thế giới thần" với ta mà nói căn bản không có cái gì thực chất tính ý nghĩa.
Vì thế, tề mộc không trợ lui mà cầu tiếp theo, hắn hy vọng nhân loại có thể đạt thành chung nhận thức, nhường ra một nửa thế giới cho ta khống chế —— từ từ, này cùng người trước căn bản không có cái gì khác nhau, ta chẳng lẽ là Ma Vương sao?
Tóm lại, ta vị này đồng bào ca ca đầu óc không quá bình thường.
Hắn tính cách cùng hành vi hình thức quá mức với khó giải quyết, làm việc nhìn như vô đạo lý, trên thực tế có chính mình một bộ logic, tổng có thể ở xong việc cấp chính mình tìm được lấy cớ, có thể quản giáo hắn mụ mụ thường thường bị lừa gạt qua đi. Hơn nữa so người bình thường càng xuất sắc đầu óc, hắn nghiên cứu phát minh ra nhằm vào siêu năng lực khoa học kỹ thuật trang bị, tổ hợp lên chính là một cái đại phiền toái.
Có như vậy phiền toái ca ca ở, ta lại không thể đối hắn làm cái gì.
Rốt cuộc hắn so với ta sớm mấy năm sinh ra, là mụ mụ thân sinh nhi tử, ta thân sinh huynh đệ, cho nên không có biện pháp dùng đơn giản nhất thô bạo phương pháp giải quyết vấn đề, ta chỉ có thể nhân nhượng hắn làm xằng làm bậy.
Lần này cũng là như thế ——
Ta đi tới tề mộc không trợ trước mặt.
Chuẩn xác mà nói, cũng không phải "Trước mặt".
Chuẩn bị khiêu khích ta thời điểm, tề mộc không trợ chỉ dám cùng ta cự ly xa giao lưu.
Bởi vì hắn không dám bảo đảm chính mình nghiên cứu phát minh ra công phòng gồm nhiều mặt hình vũ khí có thể ngăn trở ta nện bước, ngay cả cao tới đều làm không được điểm này.
Vì tránh đi một đối mặt đã bị ta dùng niệm lực trực tiếp ngăn chặn từ từ không xác định tình huống, hắn đem ta ngăn ở viện nghiên cứu ngoài cửa, ở trên vách tường triển khai một khối màn hình cùng ta giao lưu.
Đương nhiên, trừ lần đó ra hắn nhất định còn có hạn chế ta sau chiêu, nhiều năm như vậy xuống dưới hắn cũng nên có điểm tiến bộ.
Ta giương mắt nhìn nhìn màn hình, nghĩ thầm nói không chừng hắn liền người đều không ở vật kiến trúc, mà là tránh ở địa cầu một chỗ khác.
"Hải, nam hùng." Tóc vàng nhà khoa học hướng ta chào hỏi.
Đối thượng tề mộc không trợ, ta liền lời nói đều lười đến nói.
Không gặp ta trả lời, hắn lộ ra một cái quỷ bí tươi cười.
Bởi vì cái kia che chắn tâm linh cảm ứng đạo cụ, hơn nữa cách màn hình hiệu quả, ta vô pháp biết được hắn nội tâm ý tưởng, nhưng thập phần khẳng định hắn là ở đánh cái gì ý đồ xấu.
"Không muốn mở miệng sao? Nam hùng."
Ta dùng để cùng người giao lưu tâm linh cảm ứng đối hắn không có hiệu quả, nhưng ta thật sự không tình nguyện há mồm nói chuyện, chỉ là trầm mặc mà nhìn hắn.
"Không nói lời nào cũng không quan hệ, dù sao nam hùng khẳng định ở chửi thầm ta đi?" Thiên tài như hắn, không có siêu năng lực cũng có thể đủ đoán được người khác trong lòng suy nghĩ, mỉm cười nói ra lệnh người phản cảm nói, "Tỷ như suy đoán ta có phải hay không muốn cho ngươi quỳ xuống tới liếm ta chân, ha ha, như thế nào sẽ đâu?"
"......"
Có một nói một, thật là gia hỏa này có thể làm ra sự.
"Ngươi nên sẽ không thật như vậy suy nghĩ đi?" Hào hoa phong nhã nhà khoa học cố ý lộ ra giật mình biểu tình, "Nguyên lai ở nam hùng cảm nhận trung, ta là cái loại này đê tiện vô sỉ, lại thích nhân lúc cháy nhà mà đi hôi của người sao?"
—— ngươi chính là.
"Không sai!" Phảng phất nhìn ra trong lòng ta suy nghĩ, hắn vui sướng mà tự hỏi tự đáp, "Nếu dùng để đối phó nam hùng nói, ta chính là."
"......"
Lúc này ta khả năng trực tiếp đem "Ta phải đi về" mấy chữ này viết ở trên mặt, phát ra từ đáy lòng mà kháng cự cùng gia hỏa này tiếp tục giao lưu, mà đối phương cười đến càng thêm đắc ý.
Không nghĩ đối mặt tính cách ác liệt ca ca, ta xoay người liền đi.
"Phải đi sao? Ngươi bằng hữu đều ở ta nơi này đâu."
"......"
Ta bước chân một đốn.
"I·H sau khi chấm dứt chính là kỳ nghỉ, sở hữu trường học đều muốn nhân cơ hội này tập trung tổ chức tập huấn, ta nhìn cao trung đại hình thi đấu tiến trình an bài, cuối năm không phải còn có mùa đông ly muốn đánh sao?" Hắn cười nói.
Hắc tử nói qua, bọn họ tính toán tổ chức tập huấn.
"Cho nên ta sàng chọn ra học sinh có khả năng nhất sẽ lựa chọn tập huấn địa điểm, hơn nữa trước tiên đem quanh thân nơi sân nhận thầu xuống dưới, vừa lúc có thể miễn phí cung cấp cho bọn hắn một cái tiến bộ cơ hội."
Tề mộc không trợ đem kế hoạch của chính mình tinh tế nói tới, thoạt nhìn giống như là vì bọn học sinh suy nghĩ hảo tâm người.
Nếu hắn không nói mặt sau kia đoạn lời nói liền càng tốt.
"Tuy rằng ta cảm thấy đám kia không có tự mình hiểu lấy con khỉ luyện tập đến lại nhiều cũng so ra kém nam hùng một đầu ngón tay, cùng nhật nguyệt tranh huy hành vi quá ngu xuẩn, vẫn là sớm một chút từ bỏ tương đối hảo."
Hảo hảo, câm miệng.
Ta đối đương đại học sinh trung học bóng rổ trình độ có điều hiểu biết, đối bọn họ kỳ kỳ quái quái có thể so với siêu năng lực bóng rổ kỹ xảo kiềm giữ kính sợ tâm, lúc này nghe được tề mộc không trợ cao cao tại thượng luận điệu, tâm tình không cấm có chút phức tạp.
Tuy rằng biết hắn ngày thường nói chuyện liền này phó đức hạnh, nhưng muốn nói lên, không mượn dùng khoa học kỹ thuật lực lượng, tề mộc không trợ bàn tay trần thật đúng là đánh không lại hắn trong miệng đám kia con khỉ. Nếu trực tiếp như vậy nói cho hắn nói, hắn đại khái sẽ cảm thấy chính mình làm tân nhân loại bị con khỉ vũ nhục đi.
Ta mặt vô biểu tình mà giơ tay ý bảo ở bên kia thao thao bất tuyệt tề mộc không trợ câm miệng, lại ngoắc ngón tay, làm hắn chạy nhanh đem người thả.
"Ta nhưng không có hạn chế bọn họ nhân sinh tự do." Tề mộc không trợ buông tay, bày ra một bộ vô tội bộ dáng, nhưng ta biết hắn là ở lấy bằng hữu ở uy hiếp ta.
Thế nhân trong mắt thiên tài nhân vật từ trước đến nay có rất nhiều cổ quái, cùng kẻ điên chỉ kém một bước xa, tỷ như, tề mộc không trợ chính là điển hình cao công năng phản xã hội nhân cách, cao chỉ số thông minh, không biết xấu hổ. Dùng đê tiện lại cực kỳ đơn giản hữu hiệu thủ đoạn bắt chẹt ta nhược điểm, với hắn mà nói thập phần có lời, có thể làm ra loại sự tình này quá bình thường bất quá.
"Đến nỗi gần nhất thể dục đưa tin thượng nói sự......" Hắn nhắc tới ta tới nơi này mục đích, "Cũng không phải là ta một người cố ý nhằm vào ngươi, là mục đích chung a."
Cái gì mục đích chung a?
Thân là đương sự ta liền hoàn toàn không đồng ý loại này xử lý phương thức.
"Làm bị nam hùng thống trị quá con khỉ, mọi người đều muốn cho nam hùng đạt được truyền thông chủ lưu tán thành, tổng muốn thuận theo dân ý." Tề mộc không trợ lại nói.
Bị ta thống trị quá con khỉ là cái gì hình dung? Ta cùng bọn họ quan hệ chỉ là cùng cái xã đoàn bình thường cấu thành viên, nhiều lắm coi như quá quản lý bọn họ xã đoàn hoạt động đội trưởng. Nói cái gì thuận theo dân ý, lại không phải nghị viên tuyển cử, này cũng có thể xem như "Thống trị" sao?
Ta không có nói một lời, tề mộc không trợ sớm thành thói quen ta trầm mặc, hắn hơi hơi mỉm cười, mang theo trào phúng miệng lưỡi nói: "Đạt được nam hùng trợ giúp lại không tự biết, vì chính mình bé nhỏ không đáng kể thành tựu đắc chí, hiện tại rốt cuộc có thể phái thượng điểm công dụng."
"......"
Cho nên nói, vẫn là bị ngươi lợi dụng a.
Ta không cấm có chút đau đầu.
Nếu nói tề mộc không trợ mục đích là làm ta trở lại nguyên bản Saiki Kusuo hằng ngày trung đi, ta đây còn có biện pháp giải quyết. Phía trước ta cũng đã cự tuyệt quá hắn, lại quá nửa năm Akashi Seijuro nhân sinh liền trọng tố xong, nguyên bản bị dung hợp ở bên nhau thế giới có thể hoàn toàn chia lìa, không thể làm chính mình mấy năm nay nỗ lực thất bại trong gang tấc.
Mấy ngày hôm trước chạm mặt thời điểm, tề mộc không trợ cũng cam chịu ta xử lý phương pháp, có thể thấy được hắn mục đích cũng không tại đây.
Hắn đã có kiên nhẫn nghiên cứu phát minh ra xuyên qua thế giới thời gian máy móc đi vào nơi này, ngắn ngủn nửa năm thời gian, hắn cũng không phải chờ không nổi. Hiện tại làm ra những việc này căn bản mục đích là làm Saiki Kusuo, cũng chính là ta ở thế giới này sở sắm vai nhân vật "Akashi Seijuro" ở toàn thế giới trong phạm vi nổi danh!
Này với hắn mà nói có chỗ tốt gì sao?
Không có.
Với ta mà nói có chỗ tốt gì sao?
Cũng không có.
Nhưng tề mộc không trợ chính là thích làm loại này ý nghĩa không rõ, tốn công vô ích sự tình, đơn thuần bởi vì nhìn đến "Akashi Seijuro" bình phàm nhân sinh không bị thường nhân lý giải mà cảm thấy bất mãn, vì thế muốn nhấc lên mưa gió, làm đám kia không rõ chân tướng người minh bạch cái gì mới kêu thần minh lực lượng.
Tuy rằng ta thực không muốn thừa nhận, nhưng hắn làm ra những việc này động cơ tại thế nhân trong mắt đại khái có thể dùng "Cấp đệ đệ hết giận" tới hình dung, ở mụ mụ xem ra chính là cảm động lòng người "Huynh đệ tình" đi.
Đây là ái sao?
Đại khái xem như.
Đúng là bởi vì như thế, ta mới cảm thấy đau đầu.
Một khi quan thượng "Thân tình" tên tuổi, ta liền không có biện pháp dùng "Hắn ở vô cớ gây rối" lý do hướng cha mẹ cáo trạng, cưỡng chế đem tề mộc không trợ điều về đi trở về. Nói vậy hắn cũng suy xét tới rồi điểm này, ở trả giá "Ái" đồng thời, xảo diệu lợi dụng "Ái", không kiêng nể gì mà đối ta ra tay.
Ta có thể làm sao bây giờ đâu?
Hắn là ta ca ca a.
"Đây là trải qua suy nghĩ cặn kẽ kế hoạch, ta sẽ không làm nam hùng cho tới nay mới thôi nỗ lực đốt quách cho rồi." Tề mộc không trợ tự tin tràn đầy, liền tính là thần minh chi gian giao dịch hắn cũng có thể đoán được vài phần.
"Trọng tố Akashi Seijuro nhân sinh, mấu chốt là sẽ không làm nhân vật out of character, ta chỉ là đem Akashi Seijuro thành tựu công khai, cũng không có siêu thoát nhân vật dàn giáo. Dựa theo hắn nguyên bản nhân sinh quỹ đạo, vốn dĩ nên ở toàn Nhật Bản nổi danh, nam hùng vẫn là quá mức điệu thấp, ta đây chính là ở trợ giúp ngươi, ngươi nên sẽ không cho rằng đây là ca ca sai ——"
"Ta đã biết." Ta đã mở miệng, đánh gãy hắn thao thao bất tuyệt lời nói.
"—— ai?"
Tề mộc không trợ sửng sốt, biểu tình nhìn có chút ngu đần.
Hắn hiển nhiên không nghĩ tới ta sẽ mở miệng cùng hắn nói chuyện, thậm chí còn trả lời biểu đạt tán đồng ý tứ câu đơn. Nguyên bản còn chuẩn bị một đống nghĩ sẵn trong đầu, hiện tại xem ra đều không có tác dụng.
"Ta đã biết." Ta lại một lần lặp lại nói. "Chuyện này liền tùy tiện ngươi xử lý đi, công khai thành tích cũng hảo, làm sáng tỏ nhân tế quan hệ cũng hảo, ta đều không sao cả."
"Hắc tử bọn họ tập huấn cứ theo lẽ thường, đừng đi quấy rầy." Ta hơi hơi một đốn, "Thuận tiện, giúp Lạc sơn cũng an bài một chút."
Màn hình sau tươi cười cứng đờ tề mộc không trợ: "......"
Sao lại thế này?
Chẳng lẽ hắn là cái gì nhân viên hậu cần sao?
Rõ ràng làm nam hùng khuất phục, chính mình mới là chủ đạo giả, nhưng vì cái gì cảm giác vẫn là chính mình thua?
Ở hắn phản ứng lại đây không đúng chỗ nào phía trước, ta hướng hắn mím môi, lộ ra một cái mang theo chút độ cung cười.
"Cảm ơn ngươi, làm ơn."
Tề mộc không trợ: "......"
Cách trong chốc lát, tề mộc không trợ như là hồi qua thần, "Ai nha, nếu nam hùng như vậy làm ơn ta, thật là không có biện pháp!"
Mục đích đạt thành.
Ta khôi phục mặt vô biểu tình trạng thái.
Tề mộc không trợ: "Đệ đệ làm nũng cũng thật hiếm thấy đâu, ta đã lục xuống dưới, mụ mụ thấy được sẽ thực vui mừng đi?"
Ta: "......"
Hắn vẫn là như vậy thảo người ghét.Tác giả có lời muốn nói: Có tưởng ta sao?!
Ta hắc lịch sử thỉnh không cần lặp lại đảo trở về nhìn cảm ơn cảm ơn.
Hiện tại chủ càng này một quyển.
Mặt khác kết thúc văn phiên ta chuyên mục!!!
Mới vừa viết xong 《 đi lạc loạn bước đại nhân 》 làm ơn.
Tiếp theo bổn hẳn là viết thiếu nữ mạn hoặc là quỷ diệt đi.
Dự thu cũng phiên ta chuyên mục ha ha ha ha
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Kuroko no Basket ] Siêu năng lực giả Akashi Seijuro tai nạn
FanfictionTên khác: [ hắc rổ ] siêu năng lực giả xích tư chinh Thập Lang tai nạn Tác giả: Ấu Nhi Nguyên Thị Thể loại: Đồng nhân, Không CP, Hiện đại , HE , Manga anime , Xuyên việt , Dị năng , Vườn trường , Thể thao , Nhẹ nhàng , Hài hước , Ấm áp Văn án: Ta kê...