Tác giả: Chào mừng các bạn đã quay trở lại với chuyên mục "Chuyện trò cùng nhân vật chính" của chúng tôi! Hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau gặp gỡ những bạn mèo máy đáng yêu, dễ thương, đẹp trai, tài giỏi, thân thiện cùng những người đồng đội luôn kề vai sát cánh, vượt qua mọi phong ba bão táp trên cuộc đời, chèo đèo lội suối vượt thá...
Ba cặp đôi và Doras, Whiters: Trời ơi nói dài nói dai nói dóc nói dở, nhanh lên coi cái bà này!
Tác giả: ... Dạ thưa mấy ba... Vâng và hôm nay, chúng ta có mặt tại đây là để thưởng thức và đón nhận những lời chúc tốt lành mà các nhân vật muốn gửi đến cho các em, các bạn, các anh, các chị đang hoặc sắp sửa đón chào một năm học mới!
Ba cặp đôi và Doras, Whiters: Đúng vậy, và người chúc đầu tiên sẽ là...
Tác giả: Ấy, khoan!
Ba cặp đôi và Doras, Whiters: Gì nữa???
Tác giả: Nhớ là trong đó có tui nữa nha! Năm nay tui mới lớp mười à, còn ngây thơ lắ...
Ba cặp đôi và Doras, Whiters: Thôi đi má, bà mà ngây thơ hả??? Viết truyện bậy bạ để người đọc hiểu lầm mà ngây thơ???
Tác giả: ... Ừ thì cứ cho là vậy đi! Thôi, chúc lẹ đi!
Ba cặp đôi và Doras, Whiters: Ok.
Hiroshi: E hèm... Xin chào tất cả mọi người! Tớ là Hiroshi, tay ném bóng của đội Doras đây! Hôm nay, tớ xin được thay mặt đội trưởng Kuroemon và cả đội gửi đến các bạn những lời mà đội Doras chúng tớ đã cất công tập hợp rồi nghĩ ngợi, biên soạn những năm tiếng đồng hồ cơ đấy!
Chibi: Nhưng trong đó hết bốn tiếng rưỡi là quẩy tưng bừ...
Bốp! Bốp! Bốp!
Cả đội Doras: Thằng nhóc lanh chanh này! Ai mượn mày vạch áo cho người xem lưng thế hả!?
Chibi: Hu hu, em chừa rồi...
Hiroshi: Thực ra là các bạn biết sao không, bởi vì trong đội có quản lý Mika văn hay chữ tốt nè, nên là cô ấy tư vấn cho chúng tớ nhanh lắm! Thôi, không câu giờ nữa, bây giờ tớ nói nha!
Mọi người: Hoan hô!!!
Hiroshi: Mọi người ơi, vậy là ba tháng hè đã trôi qua như một cơn gió rồi nhỉ? Tớ biết, dù là bất cứ ai đi chăng nữa, đa số đều muốn quay trở lại những ngày đầu tiên của kỳ nghỉ hè, được tận hưởng những buổi sáng nướng chín giường, được thỏa thích hèn hò cùng bè bạn, được ngấu nghiến những cuốn truyện tranh, tiểu thuyết mà trong năm, chúng ta không có thời gian để đọc chúng.
Nhưng dù có tiếc nuối, thời gian vẫn không thể quay lại. Thôi thì, chúng ta hãy cùng nhau bước vào năm học mới thật vui vẻ và tràn ngập may mắn nhé! Cảm giác ngóng trông đến hè cũng rất thú vị mà, phải không?
Mọi người: Hoan hô, cậu nói hay lắm, Hiroshi!
Hiroshi: Xin cảm ơn mọi người rất nhiều!
YOU ARE READING
Shiroemon x Kuroemon [NHỮNG MẨU CHUYỆN NHỎ - FANFICTION]
FanfictionLiệu Kuroemon sẽ có những chiêu trò gì để tán tỉnh con người lạnh lùng như Shiroemon đây? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé! Ảnh bìa nói lên tất cả: "Quyết không nản chí!" =)))) [Trích từ tập 9 của DoraBase]