Chương 15: Chuyên mục trả lời câu hỏi!

1.5K 91 16
                                    

Q1: Shiro! Vì sao cậu thích Kuro?

Shiro: Bởi vì cậu ta rất ngốc, tôi sợ nếu để cậu ta rơi vào tay người khác sẽ gây họa nên mới miễn cưỡng hốt giùm thiên hạ thôi. À nhưng Kuro thật sự cũng rất dễ thương...

Q2: Hai anh đã từng tạo dáng một cách "bá đạo" và đăng lên facebook chưa?

Shiro: Thật sự thì tôi không có hứng thú chụp ảnh đâu, nhưng tên ngốc kia lại rất thích nên hay kéo tôi vào chụp chung. Tôi không biết tấm ảnh như thế này: tôi đang làm mặt lạnh và trên đầu có gắn thêm sticker tai thỏ, còn Kuroemon nhón chân "mi" vào má tôi có được gọi là bá đạo không?

Tác giả: Cái đó gọi là ngược chết FA như bọn con đấy ạ!

Q3: Hai vợ bị *ăn* bao giờ chưa? * nham hiểm *

Shiro: Ý bạn là tôi đã "ăn" Kuro chưa ấy hả? Dĩ nhiên rồi, thịt dâng trước mặt thì dại gì từ chối cơ chứ? * Cười *

Q4.1: Shiro đã thả thính Kuro bao giờ chưa?

Shiro: Các bạn cũng biết tôi vốn thuộc tuýp người lạnh lùng, vậy nên những việc như thả thính đối với tôi cũng không mấy dễ dàng. Ừm... Hai người đang trò chuyện thì tôi bất chợt hôn cậu ấy một phát có tính là thả thính không?

Q4.2: Shiro, sao anh hay phũ phàng với Kuro vậy?

Shiro: Tôi phũ phàng lắm sao? Thật ra tôi cũng không biết nữa, chỉ là thấy trêu chọc cậu ta rất thú vị. Còn có, tôi nghĩ rằng thứ gì mình có được quá dễ dàng thì thường sẽ không biết trân trọng. Tôi muốn Kuro mãi mãi ở bên cạnh tôi, vì vậy phũ là phương pháp tôi cảm thấy hữu hiệu nhất.

Q4.3: Lúc hai người giận nhau thì ai xin lỗi trước?

Shiro: Thường thì ai sai người đó sẽ chủ động xin lỗi thôi, nhưng nhiều hơn là Kuro.

Q4.4: Nếu Kuro giận anh một chuyện nào đó (mà trên thực tế là do anh) thì anh có dỗ cậu ấy không? Nếu có thì anh sẽ làm gì?

Shiro: Tôi sẽ dỗ cậu ấy, bởi vì người sai là tôi. Chẳng hạn như là dùng cách của chương 11 cũng được, miễn sao Kuro đồng ý tha lỗi cho tôi. Nhưng thường thì tôi sẽ đưa cậu ấy đi ăn, đó là cách dỗ dành Kuro hữu hiệu nhất.

Q5.1: Ở nhà Kuro có bao giờ nũng nịu với Shiro chưa?

Shiro: Hoài à, hầu như ngày nào cũng có. Từ lúc chưa yêu nhau cậu ta đã nhõng nhẽo như thế thì các bạn nghĩ khi về một nhà còn như nào nữa?

Q5.2: Ở nhà hai người thường làm gì?

Shiro: Ừm... Ăn, ngủ, xem bóng chày. Đến tối thì làm chuyện không trong sáng.

Q5.3: Shiro và Kuro đã đi tới mức nào của tình yêu =)))

Shiro: Đến mức độ hơn cả tình yêu, là thương, là có thể hi sinh tất cả vì đối phương. Đó là về tình cảm, còn về hành động thì... không nói thành lời được... Xem như là mức độ cao nhất đi.

Lời nhắn gửi: Thật sự cảm ơn mọi người đã đồng hành cùng tôi đến tận chương truyện thứ 15 này, đối với tôi, đây chính là món quà tinh thần quý giá nhất! Tôi sẽ cố gắng viết thật nhiều những mẩu chuyện hay để gửi đến mọi người, chính vì vậy, mong mọi người tiếp tục ủng hộ tôi nhé! Cảm ơn các bạn rất nhiều!

Shiroemon: Xin chào các bạn fan hâm mộ của tôi và Kuro. Chắc hẳn nhiều bạn sẽ thắc mắc tại sao tôi lại trả lời câu hỏi dài như thế, phải không? Thật ra thì không phải đối với ai tôi cũng tiết kiệm lời đâu. Các bạn đã ủng hộ chúng tôi như thế, cớ sao tôi lại không thể cùng các bạn trò chuyện một chút, phải không nào? Tôi yêu tất cả các bạn, thế nên mọi người hãy tiếp tục ủng hộ chúng tôi nha! Domo arigatou gozaimasu!

P/s: Những comment bảo tác giả dìm hàng tôi nhiều lên là tôi ghim hết rồi nhá!

Shiroemon x Kuroemon [NHỮNG MẨU CHUYỆN NHỎ - FANFICTION]Where stories live. Discover now