Một buổi chiều nọ, bên bờ sông Edo êm dịu, đội Doras và Whiters tổ chức chơi 'Bịt mắt bắt dê'. Đừng hỏi tại sao rảnh vậy, mình thích thì mình chơi thôi.
Người bị bịt mắt là Shiroemon, những người còn lại tạo thành một vòng tròn xung quanh cậu, nắm tay nhau hò hét phấn khích. Bao nhiêu giọng nói hòa làm một với nhau làm náo động cả một không gian rộng lớn của nơi đây.
"Shiro! Bắt tớ nè!"
"Shiro! Bên trái, bên trái! Bên trái cậu là Kuroemon đó!"
"Ê, đừng chơi mất nết vậy nha! Yah!! Qua chỗ khác đi!!!"
"Bên phải nè Trắng cute ơi!"
[...] Lược bớt 1001 câu nói khác.
Cuối cùng, sau một thời gian lòng vòng thì người mà Shiro tóm được trùng hợp thay lại chính là... Kuroemon. Tất cả mọi người đều đứng im, hồi hộp chờ đợi xem cậu chàng có nhận ra được người mà mình đang ôm lấy là ai không.
"Đây là..." Shiroemon nói rồi ngừng lại một chút, nghĩ ngợi, "... Kuroemon?"
"Hura!!! Đúng rồi! Giỏi thật, không hổ danh là Shiroemon, trúng phóc!"
Người nào đó bị bắt trúng cũng không tỏ ra chút gì gọi là chán chường khi thua, ngược lại còn mỉm cười toe toét như vừa trúng số độc đắc vậy. Anh choàng tay ôm lấy cậu vào người, khẽ cúi đầu thì thầm bên tai trắng nõn: "Bắt được tôi rồi thì phải làm người của tôi nhé, không được trốn đâu đấy."
Khuôn mặt điển trai của Shiroemon trong chốc lát liền đỏ bừng lên, cậu liếc mắt sang chỗ khác, nhỏ giọng nói: "Ừ, bị em bắt trúng rồi thì không được chạy đấy."
Thế là một màn tình 'củm' diễn ra...
Những người còn lại: "Hiroshi, ném bóng cho chết cả hai đứa nó đi. Ở đây toàn thành viên của hội FA không mà tụi nó dám phô trương như thế!? Không thể chấp nhận được =.="
___
Tác giả: Shiroemon, sao cậu lại nhận ra người đó là Kuro vậy?
Shiro: Do mùi...
Tác giả: ... Mùi?
Shiro: Ừ, người cậu ấy có mùi thơm lắm.
Tác giả: ...
YOU ARE READING
Shiroemon x Kuroemon [NHỮNG MẨU CHUYỆN NHỎ - FANFICTION]
FanfictionLiệu Kuroemon sẽ có những chiêu trò gì để tán tỉnh con người lạnh lùng như Shiroemon đây? Chúng ta hãy cùng chờ xem nhé! Ảnh bìa nói lên tất cả: "Quyết không nản chí!" =)))) [Trích từ tập 9 của DoraBase]