Chương 80: Tết rồi!

966 61 21
                                    

Hôm nay là đêm 30 Tết, Kuroemon mang tâm trạng rất háo hức. Bởi vì sao?

Thì là... Shiroemon rủ cậu đi ngắm pháo hoa nha!!! Aizaaaa, lòng cậu bây giờ đang nở hoa nè!

Đúng 23 giờ 30 phút, điện thoại của Kuro reo lên. Trên màn hình hiển thị rõ ràng ba chữ, "Shiro đẹp trai". Cậu nhanh chóng bắt máy.

"Alo?"

"Xong chưa? Tôi qua nhé."

"Ừ ok ok, cậu sang đây đi. Tớ chuẩn bị xong hết rồi."

Hai bạn trẻ nắm tay nhau dạo bước ra quảng trường, nơi đây bây giờ đã đông nghẹt người. Ngày cuối năm, người ta đi chơi rất nhiều, gia đình có, mà cặp đôi như họ cũng có.

Cả hai hàn huyên tâm sự một hồi rồi cũng đến giờ bắn, 23 giờ 55 phút, Shiroemon bỗng nghiêm túc nói: "Kuro, năm mới người yêu mới, chúng ta chia tay thôi."

Cái gì?

Kuroemon bỗng đực mặt ra, cậu không  nghe lầm chứ? Anh muốn chia tay? Rủ cậu đi xem pháo hoa rồi chia tay?

"Cậu không đùa chứ?" Cậu run rẩy hỏi lại anh, làm ơn, nói với cậu rằng đây chỉ là nói đùa thôi!

"Không đùa." Anh lạnh lùng trả lời, thái độ như đã chắc chắn vô cùng, không thay đổi gì nữa.

Sắc mặt Kuro hốt hoảng hơn bao giờ hết, cậu không hiểu tại sao anh lại muốn chia tay? Cậu đã làm sai điều gì? Hay là anh có người mới?

Hẳn là vậy rồi. Nếu vậy... có lẽ cậu nên về thôi...

Kuro buồn bã quay người bỏ đi, cậu không nói lời chất vấn, trách móc gì anh, bởi vì cậu biết là vô dụng. Tình cảm một khi đã hết thì dẫu có nói cả trăm lời cũng như gió thoảng mây bay.

Bỗng nhiên, có một cánh tay vươn ra giữ chặt cậu lại, giây sau đó, trên môi đã có cảm giác mềm mềm ấm áp. Cũng đúng lúc đó, pháo hoa vang lên trên đỉnh đầu cậu, từng chùm loé sáng rồi lại vụt tắt, đẹp đến nao lòng.

Kuroemon ngạc nhiên mở to mắt, đôi môi anh rời khỏi môi cậu, sau đó là một giọng nói vang lên bên tai: "Năm mới người yêu mới, Kuro, tôi thích cậu!"

Shiroemon x Kuroemon [NHỮNG MẨU CHUYỆN NHỎ - FANFICTION]Where stories live. Discover now