Chương 70
Quả Quả và Lôi Bằng Phi yêu đương, cho dù vấn đề gia đình Lôi Bằng Phi vẫn chưa giải quyết xong, dựa vào năng lực của Lôi gia, anh rể cậu đã nghi ngờ thì nhất định sẽ điều tra, nhưng quay về trường một thời gian nhưng trong nhà vẫn không có tin gì, Lôi Bằng Phi không biết đây là cam chịu hay là sự yên tĩnh trước cơn bão. Hiện nay, tình cảm của cậu như đang trong thời kỳ tuần trăng mật, tình yêu với Quả Quả khiến cậu có động lực, cậu tin tưởng dù nhà cậu định làm gì, cậu cũng sẽ bảo vệ được Quả Quả, bảo vệ tình yêu của họ. Đây có lẽ là sự xốc nổi của tuổi trẻ nhưng không thể phủ nhận rằng, sự cuồng nhiệt của tuổi trẻ có thể giúp họ tiến xa hơn.
Thước Nhạc và Khúc Phàm cũng không biết Quả Quả đang rơi vào lưới tình, càng không biết Quả Quả và Lôi Bằng Phi gặp chuyện phiền phức, hai người đang sống cuộc sống đào kho báu mà. Giai đoạn bùng nổ tựa như đang thu hoạch được rất nhiều tinh thạch, rất nhiều tài liệu sử dụng cho tu chân. Tàng sơn cứ như một tòa bảo sơn, khiến hai người kinh hỉ.
Bọn họ đã gặp sư phụ Lăng Tiêu, đó là một vị võ gia tài giỏi. Họ có thể thấy dấu vết tu hành trên cơ thể người này.
Thước Nhạc không thích ông lão đó, không thể nói rõ lý do, cho dù người đó không chút do dự trả lời những câu hỏi của họ. Ông lão này tạo cảm giác xấu cho cậu, ông ta dường như đang tính kế gì đó, ánh mắt kia tựa như có thể nhìn thấu tất cả còn mang lại một thứ cảm giác thanh khiết nói không rõ được. Hơn nữa, ông lão kia sau lần gặp mặt đầu tiên thì càng ngày càng trở nên yếu ớt.
"Ngày mai sẽ rời đi." Thước Nhạc nhìn hang động bị họ đào rỗng không nói.
"Ừ." Khúc Phàm đánh ra vài trận pháp vào sơn động, đảm bảo sự vững chắc cho sơn động, để nó không sụp xuống.
"Chúng ta hãy mau giải quyết chuyện này, cứ đối mặt với thứ không biết sẽ chẳng thể kiên định được, bọn nhỏ cũng không ở bên cạnh, em thấy khó chịu." Thước Nhạc cứ cảm thấy bức bối mãi không thôi.
Khúc Phàm ôm Thước Nhạc vào lòng, hôn lên trán cậu, "Yên tâm đi, mọi chuyện đều sẽ qua thôi." Thước Nhạc vẫn luôn là người đơn giản, chuyện gì cũng không muốn nghĩ nhiều, mà gặp ông lão kia khiến Thước Nhạc cảm thấy mệt mỏi.
Ngẩng đầu cười cười, "Ừ, chúng tamau giải quyết cho xong, sau đó mang đám nhỏ tới đây du ngoạn, khi đó không cần kìm nén, muốn làm gì thì làm." Biết về những chuyện ở tu chân giới, Thước Nhạc rất mong đợi vào tương lai.
Ngôi nhà cỏ hơi u ám, trong phòng không bài trí gì, chỉ có mấy chiếc bồ đoàn, một ông lão ngồi trên bồ đoàn, cầm một thứ tròn dẹt trong tay, thứ kia tựa như la bàn nhưng lại không khắc phương hướng như vậy, không có thiên địa can chi, những hình khắc lên trên lại càng thêm kỳ lạ. Nếu Khúc Phàm ở đây sẽ phát hiện ra rằng những ký hiệu này giống với hình khắc thần trận mà hắn khắc lên. Ông lão này không có bất kỳ tu vi nào vậy mà có thể sử dụng vật này.
Ký hiệu trên món đồ kia hơi thay đổi, hợp thành những đồ án khác nhau. Lập tức, ông lão phun ra một ngụm máu, rơi vào món đồ kia, đột nhiên ánh sáng vàng kim tỏa ra từ nó, bay thẳng vào thiên linh của ông lão.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mang theo không gian đi tu hành (Kim Liên Thiên)
RomansaĐây không phải truyện mình edit, xin đừng mang đi đâu cả. Mình post lên đây chỉ vì muốn đọc offline, nếu được khuyến khích các bạn vào trang wpress chính của chủ nhà để ủng hộ bạn ấy!! https://forgetmenot99.wordpress.com/muc-luc/about/