"Cuối tuần sau em đi dã ngoại với trường đó !"
"Vậy à ? Đi đâu ? Bao lâu ?"
"Đi cắm trại qua đêm ! Ở biển ! Ba ngày hai đêm !"Namjoon vừa ngồi cắt miếng bít tết vừa chăm chú nghe Na Joo nói về chuyến đi ở trường sắp tới của con bé.
"Nhưng mà có một chuyện..."
"Chuyện gì ?"Namjoon nhướng mày nhìn cô em gái đang có vẻ khó xử. Lần đầu Namjoon thấy Na Joo như vậy.
"À thì, trong buổi đi chơi đó còn có chị Yoonji nữa ! Vì chị ấy là học trưởng khóa trên nên được đi !..."
"Cái gì ? Min Yoonji là học trưởng á ?"
"Dạ ! Giờ anh hai mới biết á hả ?"
"Có nói đâu mà biết !"Đừng có tưởng Yoonji đầu gấu vậy là chị học không giỏi nha. Các người lầm rồi, lầm to rồi. Yoonji đây tuy không được hiền lành, dịu dàng như bao cái định kiến của xã hội nhưng lại được cái bản lĩnh, thông minh, quyết đoán. Vì thế là chị đại Yoonji của chúng ta trở thành học trưởng nhờ thành tích học tập cực khủng.
(Namjoon : Ê Méo !
Méo : Dạ
Namjoon : Chuyện này là chuyện của nhà tao mà. Tự nhiên lôi hồ sơ của Yoonji vô đây chi vậy ?
Méo : Dạ ! Em xin lỗi !)"Thôi thôi ! Nghĩ gì m à nghĩ lắm thế ! Chơi thì cứ chơi đi ! Nghĩ ngợi chi cho mệt ! Hôm nay chủ nhật ! Ăn nhanh lát chở đi mua đồ chuẩn bị đi !"
"Thank you anh hai yêu dấu !"Namjoon thấy đứa em gái vui vui vẻ vẻ như trẻ lên ba khi nghe được dắt đi mua đồ thì bất giác mỉm cười. Đứa trẻ này còn ngây thơ lắm ! Chưa hiểu chuyện gì đâu !
Tiếng cười khúc khích của hai anh em Namjoon, Na Joo làm cho buổi sáng chủ nhật thêm vui vẻ hơn.
_______nhà Min______
"Anh hai ! Tý chở em đi mua đồ nha !"Sau khi nghe lời đề nghị của Yoonji thì rời mắt khỏi bữa sáng, đưa ra khuông mặt khó ở.
"Bộ mày không có chân à ? Lâu lâu tao mới có một chủ nhật ! Tao chở mày đi rồi chủ nhật của tao vứt cho chó gặm à ?"
"Đi có chút xíu mà cũng nói này nói nọ ! Anh em như cái qq á !"
"Mày nha ! Đừng có hỗn nha ! Mà làm cái gì mà mày phải đi mua đồ !"
"Trường cho đi cắm trại, học trưởng phải đi ! Có Na Joo đi nữa !"
"Mày mà cũng là học trưởng á ?"
"..."Gương mặt Yoongi cũng như gương mặt của anh Kim hàng xóm khi nghe Yoonji là học trưởng.
"Vậy rốt cuộc là có chở đi không ?"
"Lắm mồm ! Ăn nhanh đi ! Lát tao chở đi !"
"Biết rồi ! Nhờ có chút xíu cũng la ầm lên !"
"Mày mà nói nữa tao thẻo cái mỏ mày luôn đó nha ! Ăn nhanh !"
"..."
"Sao tao nói mày không trả lời ? Khinh tao à ?"
"Ông có cho tui nói đâu mà nói !"Yoonji bức mình la lên còn Yoongi thì chỉ biết căm nín ăn hết bữa sáng.
_____Dải phân cách_____
Nhà Kim vừa vui vẻ đùa giỡn bước ra khỏi nhà cũng là lúc nhà Min đem bộ mặt khó ở "lết" ra khỏi nhà."Min tổng ! Buổi sáng tốt lành !"
Namjoon vui vẻ vẫy tay chào Yoongi. Na Joo cũng vui vẻ cúi đầu lễ phép chào Yoongi.
"Na Joo !!"
Yoonji đứng bên đường, bỏ tay vào túi quần vẻ mặt vô cùng khó ưa. Na Joo chỉ nhìn liếc xéo một cái rồi kéo tay Namjoon ra xe. Nửa lời cũng chẳng chào lại. Yoonji một lần nữa bị Na Joo cho ăn một miếng bơ to đùng. Yoongi đứng bên cạnh vỗ vai
"Em còn non và xanh lắm, cưng à !"
Câu nói của Yoongi khiến Yoonji tức đến nổi chạy lại túm lấy cổ, lấy tóc mà đánh túi bụi
"Cái con nhỏ này. Ặc ặc...thả ra...ặc...ặc...thả ra...!"
"Ông dám nói tui nói à ! Dám nói tui xanh à ! Tui cho ông chết ! Xanh này ! Non này !"
"Ặc...mất hình...tượng...ặc...ặc...thả ra !"Nhà Kim trong xe nhìn thấy cảnh tượng hỗn loạn bên ngoài mà nhanh chóng đánh xe đi.
"Sao lúc nãy em không chào lại Yoonji vậy ? Như vậy là không được đâu đấy !"
"Em cũng biết là không được ! Nhưng mà nhìn chị ta em lại chẳng có thiện cảm !"
"Vậy mà có đứa nào đó suốt ngày u mê con nhà người ta ! Sáng nào cũng sữa socola hộc bàn mới kinh chứ !"
"Nghĩ lại thấy lúc đó em cũng ngu thiệt chớ !"
"Giờ mới biết à ?"
"Oppa !!"
_________
Ahihi ! Tui đã trở lại ! Chỉ vậy thôi
#Méo
BẠN ĐANG ĐỌC
"ANH EM NHÀ KIM ! MAU ĐỨNG LẠI !"
Fanfiction*Cre bìa : AWAKE Có đam lẫn bách ! Nếu ai không thích bách cũng đừng quá gây gắt với Méo. Quay đầu là bờ. Méo đây không thích ép người. Nhà cũ của nó đáng lẽ là ở _Blunaa team_ nhưng do mẹ nó nên về đây.