•3•

745 106 37
                                    

__tiếp tục phần chuyển cảnh__
Há !!! Người đang tỏ tình Na Joo chẳng phải là hotboy mới chuyển vào trường hiện đang được các nữ sinh trong trường tích cực lên confessions trường xin info wechat, instagram, twitter, kakao talk các thứ sao ? Wow !!! Không thể tin được ngay cả người trong cuộc cũng không tin được mà ! Đáng sợ ! Nhìn xem ! Đứa nào đứa nấy lườm nguýt Na Joo đến cháy cả mắt rồi kìa.
"À ! Xin lỗi anh nhưng ...
"Kim Na Joo !!!!"
"Yoonji unnie!"
Na Joo hiện tại đang vô cùng bất ngờ quay sang nhìn con người có tên Yoonji. Người đó nhìn Na Joo với ánh mắt không mấy thiện cảm.
"Mày thằng nào dám đến đây làm loạn vậy ?"
Người kia hằng giọng nói lớn.
"À thì ra đây người mang danh xưng em gái Min Tổng - Min Yoonji sao ? Hôm nay mới được được gặp mặt trực tiếp ! Cũng không tồi nhỉ ?"
Không nhầm đâu ! Người có dáng vẻ đại tỷ kia thật sự chính là Min Yoonji - em gái Min Tổng. Người mà Na Joo nhét sữa vào hộc bàn mỗi buổi sáng.
"Ha ! Biết đến tao mày khôn rồi ! Nhưng mày làm loạn địa bàn của tao không được rồi !"
"Bộ tôi tỏ tình với người mình thích trong địa bàn của sai sao ? Nếu sai thì tôi nguyện đóng phạt ! Bao nhiêu hả ? Nói mau ! Nhanh cho tôi còn làm việc !"
Anh chàng hotboy đó xem ra cũng không phả dạng vừa ! Anh ta lấy từ trong túi quần ra bóp tiền. Yoonji cười khinh bỉ, khoanh tay nhìn anh ta bằng nửa con mắt.
"Ahaha ! Thú vị nhỉ ? Không ngờ thể loại con gái như vậy cũng được mày để ý đến ! À ! Kim Na Joo ! Tôi không ngờ cũng được tỏ tình đấy !"
Cô vừa nói vừa nhìn về phía Na Joo. Cô bé không nói lời nào. Chỉ cúi mặt xuống đất, nhìn chăm chăm loại hoa văn cũ kĩ đầy bụi bẩn trên sàn.
"Thể loại ? Ý nói sao ?"
Chàng trai kia thắc mắc hỏi.
"À ! Chắc anh không biết rồi ! Kim Na Joo đây ! Hiện đang theo đuổi tôi ! Kim Na Joo hiện đang theo đuổi Min Yoonji tôi đấy ! Cái thứ bệnh hoạn như vậy anh cũng thích được đó hả ? Trong trường này đâu thiếu con gái !"
Lời nói của Yoonji như lời dao sắt nhọn, cứa thẳng vào tâm can của Na Joo. Anh chàng kia sau khi nghe vậy thì cũng lắc đầu bỏ đi, kéo theo bọn con gái léo nhéo an ủi. Yoonji cười khẩy một cái định sẽ lại tiếp tục trêu chọc Na Joo nhưng mà con nhóc đó đi đâu rồi.
"Này ! Con nhỏ đó mới đứng đây ! Đâu rồi ?"
Yoonji quay sang hỏi thằng đàn em đang bận đi tán gẫu với đám con gái kia. Yoonji bực bội đánh vào đầu thằng đó
"Tao hỏi mày con nhỏ Na Joo đâu ?"
"Dạ...dạ hồi nãy em thấy chạy lên sân thượng á đại tỷ !"
"Mày coi liệu hồn tao đó ! Suốt ngày gái linh tinh ngày làm con gái nhà người ta bầu thì đừng trách sao cậu em của mày đi đời ! Nghe chưa ?"
"Dạ em nào dám ! Lời đại tỷ nói lúc nào cũng chí phải ! Em nguyện nghe theo răm rắp ! "
Tên đàn em kia chạy lại đấm tay, bóp vai giở lời ngon ngọt mong làm Yoonji bớt giận. Cô đẩy tay hắn ra rồi đi lên sân thượng. Cô vừa đi tới nơi thì nghe thấy tiếng Na Joo nói chuyện với ai đó.
"Mày ơi ! Chị Yoonji lại mắng tao nữa rồi ! Anh hai biết thì lại la ầm lên cho xem ! Tao phải làm sao đây ? nên theo đuổi chị ấy nữa không hở Cây nhỏ ?"
Thì ra nãy giờ cô bạn này ngồi nói chuyện với cái cây con mà cô trồng lúc thực hành trồng cây của trường. Lúc đó, trong khi mọi người trồng ở sân sau của trời thì cô bạn này lén bỏ nó vào một cái chậu nhỏ rồi mang lên sân thượng trồng. Nơi này ít người lui tới vì nghe nhiều tin đồn thất thiệt, mà người tung ra những tin đồn đó chính là Na Joo. Cô chỉ muốn Cây nhỏ của cô được phát triển thật tốt thôi mà.
"Kim Na Joo !!!"
" ! Yoonji Unnie ! Sao chị lại lên đây ?"
"Đây đâu tôi không quyền lên ! tôi nói cho biết ! Nên từ bỏ cái ý nghĩ điên khùng rằng sẽ theo đuổi tôi. Làm tôi động lòng. Xin lỗi ! Min Yoonji này không dễ động lòng vậy đâu !"
Chị ta vừa nói vừa chỉ tay vào mặt Na Joo, nặng lời la mắng.
"Chị thôi ngay đi !"
Na Joo như tức nước vỡ bờ, cô hét lớn vào mặt Yoonji. Yoonji trố mắt bất ngờ nhìn Na Joo. Đây là lần đầu tiên cô thấy cô bạn này phản ứng mạnh mẽ đến như vậy.
"Anh hai tôi nói thật sự rất đúng ! Anh em nhà Min các người đồ khó ưa, đáng ghét ! Kể từ bây giờ ! Kim Na Joo tôi sẽ không theo đuổi chị nữa ! Nhớ đó ! đừng bao giờ vừa chửi vừa chỉ tay vào mặt tôi như vậy !"
Na Joo tức giận, đi lướt qua khỏi Yoonji. Yoonji sau khi bị Na Joo nói một tràn lan bài hải thứ thì hoàn toàn đứng hình. Cho tới khi Na Joo đi khỏi thì Yoonji mới hoàn toàn lấy lại được hình tượng. Cười khẩy
"Được ! Biết vậy thì tốt ! A ! Ơ ? Nhưng vậy hết theo đuổi mình rồi sao ? Vậy sáng mai, sáng mốt cả các ngày sau nữa sẽ chẳng hộp sữa Socola nào cả ! Ơ ? Không được đâu Na Joo ! hết theo đuổi tôi nhưng mỗi sáng vẫn mang sữa cho tôi được không ? Kim Na Joo !"
Sau một hồi suy nghĩ là câu chuyện sữa Socola thì chị quyết định đuổi theo Na Joo để... Đòi sữa Socola. Và kể từ hôm đó, chị đại Yoonji của chúng ta chính thức mất một ít hình tượng chỉ vì hộp sữa Socola.
______________
Tuần này Méo có nhiều quà cho mọi người ghê ! Vì thế nên hãy thương yêu Méo nhiều hơn nha !
#Méo

"ANH EM NHÀ KIM ! MAU ĐỨNG LẠI  !" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ