Quay đi quay lại cuối cùng bữa trưa của Mino mời Namjoon trưa nay cũng được cậu tiêu hoá hết rồi. Và khi tiêu hoá xong thì thế nào nhỉ ? Đương nhiên là cậu sẽ đói lại rồi ! Nhưng không sao cả, bữa tối với Min Tổng cũng sắp đến rồi, cái bụng của cậu không cần phải lo lắng đâu. Cậu tự hỏi có nên dành một chút thời gian để trở về nhà sửa soạn một chút không nhỉ ? Dù gì cũng là đi ăn tối cùng chủ tịch, ít nhất cũng phải tươm tất một chút chứ ! Thế rồi cậu sắp xếp công việc rồi trở về nhà. Giờ này Na Joo cũng mới từ trường trở về nhà, mặt con bé mang một vẻ bực dọc khó tả, ở ngoài cửa sổ là cô bé hàng xóm Yoonji mặt mũi tỏ vẻ ăn năn. Nhìn hai nàng là đủ hiểu chuyện đã xảy ra rồi. Namjoon lên phòng tắm rửa rồi thay một bộ vest khác chỉnh chu hơn để đi ăn tối cùng Min Tổng và theo như Min Tổng nói, anh sẽ đón cậu vào lúc 6h30. Đi xuống nhà vẫn thấy cô em gái mình ngồi trên sô pha với vẻ mặt cau có, ngoài cửa sổ vẫn là cô bé hàng xóm nhẫn nại.
"Tối nay anh đi ăn tối cùng Min Tổng ! Em ở nhà tự lo liệu đi nhé !"
"Em biết rồi !"
Con bé giận dỗi cả trong lời nói với anh trai của nó, điều này làm anh nó không vui, liền hằn giọng nhắc nhở
"Đừng có trả lời anh với cái giọng đó !"
Con bé lúc này như con mèo nhỏ xìu xuống, trên mặt nó lúc này không còn vẻ giận dữ nữa
"Em xin lỗi ! Anh đi thế thì mấy giờ về ? Có cần em chờ cửa không ?"
"À chắc là không cần đâu ! Chỉ là đi ăn tối thôi mà ! Chắc sẽ về sớm ! À mà anh nghĩ em cũng nên lịch sự mời cô bạn Yoonji vào nhà, dù gì người ta cũng lớn hơn em, lại còn là hàng xóm lâu năm của chúng ta và còn là em gái của chủ tịch công ty anh ! Để em ấy đừng ngoài như thế thì không phải phép chút nào cả !"
"Nhưng mà em không muốn !"
"Có những việc ta không muốn nhưng vẫn phải làm đấy thôi ! Ví dụ như buổi ăn tối của anh với Min Tổng tối nay vậy ! Thế nhá !"
"Ơ nhưng..."
"Không nhưng nhị gì cả ! Anh lên phòng lấy điện thoại đã !"
Rồi Namjoon lên phòng lấy điện thoại để Na Joo không biết phải làm gì. Cô bé đánh ra ngoài mở cửa về nói
"Namjoon hyung bảo tối nay Yoongi hyung sẽ cùng anh ấy ăn tối, anh ấy muốn tôi ăn tối với chị ! Nên là...vào nhà đi !"
"Em nói thật á ? Ù ui chị biết em sẽ không bảo mặc chị đâu mà ! Yêu em quá đi !"
Nói rồi Yoonji vui vẻ hẳn lên, không quên hôn chụt vào mà bảo bối nhỏ Na Joo của mình, làm Na Joo vừa đỏ mặt vừa hét toáng lên
"Min Yoonji ! Chị là đồ biến thái ! Ra khỏi nhà tôi nhanh !"
"Quá muộn rồi babe à ! Tối nay em định nấu món gì cho chị vậy cục cưng ?"
Na Joo tức đến nổi không nói nên lời nữa rồi. Nếu không vì anh trai cô thì còn lâu cô mới cho cái đồ biến thái này vào nhà. Tức chết đi được.
Ở trên phòng Namjoon đương nhiên nghe được tiếng hét thất thanh của cô em gái mình, nhưng anh vẫn không màng đến. Bỗng điện thoại hiện lên dòng tin nhắn
Yoongi
Xuống đi ! Tôi đến rồi !Namjoon
Vâng ! Tôi xuống ngay đây !Nhắn xong Namjoon ra khỏi nhà, không quên dặn dò cẩn thận NaJoo và Yoonji. Hai cô bé này thì có vẻ cũng giải quyết xong mâu thuẫn của mình bằng cách cùng nhau vào bếp nấu bữa tối với nhau rồi. Yên tâm rồi ! Namjoon đi ăn tối với Yoongi đây
------
Con Méo lười nhát đã quay lại rồi đây ! Xin lỗi tất cả các tình yêu to bự vì sự lười biếng của Méo và hy vọng các tình yêu to bự không bỏ Méo đi. Cảm ơn các tình yêu to bự nhiều lắm 😍😍😍
BẠN ĐANG ĐỌC
"ANH EM NHÀ KIM ! MAU ĐỨNG LẠI !"
Fanfic*Cre bìa : AWAKE Có đam lẫn bách ! Nếu ai không thích bách cũng đừng quá gây gắt với Méo. Quay đầu là bờ. Méo đây không thích ép người. Nhà cũ của nó đáng lẽ là ở _Blunaa team_ nhưng do mẹ nó nên về đây.