•13•

307 62 53
                                    

Sau khi cả Namjoon và Yoongi cùng nhau dùng một ít điểm tâm từ căn tin của công ty thì Yoongi thì cùng thư ký đến phòng họp gặp Mino. Namjoon sau khi lấy ít tài liệu từ phòng làm việc của mình thì cũng tiến đến phòng họp.
Cuộc họp diễn ra một cách suông sẻ, hai bên cùng nhau thảo luận và đưa ra những yêu cầu cũng như ý kiến để có một sự hợp tác suông sẻ và có lợi cho cả đôi bên. Nói gì thì nói ! Tình trường và thương trường là hai thứ khác nhau ! Không được tình trường ảnh hưởng thương trường ! Mặc dù là trong cuộc họp Namjoon của chúng ta có đôi lần vô tình làm cho hai sếp tổng có chút hơi hẩn đi một nhịp trong tim nhưng vẫn phải cố gắng tỏ ra thật bình tĩnh ! Ôi Namjoon ơi ! Cậu có thấu nổi đau này ?
Sau khi cuộc họp kết thúc. Mino dặn dò thư ký của mình ra ngoài trước rồi tiến đến chỗ Namjoon
"Namjoon à ! Cậu có phiền khi tôi mời cậu đi dùng bữa trưa cùng tôi không ?"
"Tôi sao ? Làm sao tôi có thể cho là phiền khi được mời đi ăn trưa cùng Song tổng chứ !"
"Cậu đừng nói thế ! Nếu được vậy thì mười giờ ba mươi tôi sẽ qua đón cậu ! Giờ thì tôi cần về công ty giải quyết một số chuyện. Đừng chạy đi đâu đấy nhé !"
"Song tổng đi cẩn thận !"
"Gọi tôi là Mino ! Namjoon ạ !"
"Xin lỗi Mino ! Lát nữa gặp lại nhé !"
"Lát nữa gặp lại !"
Nói rồi Mino bước ra khỏi phòng cùng thư ký quay lại công ty để sắp xếp một số công việc đồng thời lựa chọn nhà hàng đặt bàn trước để cùng Namjoon dùng bữa trưa sau giờ làm việc.
Về phần Yoongi, sau khi về phòng làm việc của mình liền vớ lấy cái điện thoại soạn nhanh một dòng tin nhắn không chút do dự bấm gửi ngay lập tứ

Yoongi
Lát nữa xong việc đi ăn trưa với tôi !!!!

Namjoon
Xin lỗi Min Tổng ! Tôi có hẹn ăn trưa cùng Mino rồi ! Để lần khác nhé 😊😊😊

Yoongi
Vậy thì cậu đi ăn tối với tôi ! 6h30 tối nay tôi đón cậu !

Namjoon
Ơ nhưng mà !!!

Yoongi
Không nhưng nhị gì hết !

Yoongi đã offline 1 phút trước

Yoongi bây giờ đang rất bực bội ! Tên Mino kia lại dám đi trước Yoongi này một bước. Hắn muốn đấu chứ gì ? Được thôi ! Cả thương trường lẫn tình trường Yoongi này không ngán cậu đâu !
      _____sau đây là chuyển cảnh____
Bây giờ ở trường ai cũng sào sáo, lao xao khi nghe tin chính miệng Min Yoonji- đại tỷ siêu cấp ngầu lòi của trường kiêm học trưởng ưu tú của trường gọi Kim NaJoo- cô học sinh dễ thương là Bảo Bối Ngốc đồng thời thể hiện thái độ thân mật với cô bé ở giữa siêu thị !
NaJoo thì bị xoay như chong chóng bởi hàng chục câu hỏi của hàng chục người đặt ra nhưng điển hình vẫn là câu "Chuyện là thật sao NaJoo ?"
Yoonji thì vẫn bình thản rung đùi ngồi uống sữa socola, vẻ mặt vô cùng thỏa mãn thích thú khi tất cả mọi người nói về câu chuyện đó.
"MIN YOONJI ! CHỊ LÀ ĐỒ XẤU XA ĐÁNG GHÉT !!!!!"
Bỗng từ ngoài cửa lớp có tiếng la lớn ! Không ai khác đó chính là tiếng la của cô bé tội nghiệp Na Joo.
"Tiểu bảo bối ! Em nói chị là gì vậy ? Nói lại chị nghe xem !"
"Giờ mà chị còn dám giở cái giọng đó với tôi sao ? Xấu xa ! Chị lo mà giải quyết chuyện này đi ! Không thì tôi không đi cắm trại nữa !"
Nói rồi Na Joo bỏ đi để lại Yoonji và biết bao nhiêu con người đang tròn mắt há hốc miệng nhìn theo.
"Tụi bây nghe Na Joo nói gì chưa ? Từ bây giờ đứa nào dám bám theo Na Joo hỏi mấy câu đó thì coi chừng tao ! Na Joo ! Chị giải quyết xong rồi ! Đợi chị với ! Na Joo !..."
Tiếp tục là một pha tròn mắt há hốc miệng của mọi người vì đại tỷ Yoonji. Kiểu này thì hình tượng của chị lại chạy mất rồi ! Aiza !!!
                      ______
Méo lười đã trở lại với các tình yêu to bự rồi đây !!!!! Ayza gần 3 tháng im hơi lặng tiếng thì MÉO đã chịu ngoi lên đây ! Thật sự xin lỗi các tình yêu to bự rất rất rất nhiều nhé ! 😭😭😭😭😭
Méo chưa thể chắc chắn với các tình yêu to bự là trong khoảng thời gian sắp tới hoặc có thể là xa hơn sẽ ra chap đầy đủ ! Mong các tình yêu to bự không buồn MÉO nhé 😉😉😉
                       #MÉO

"ANH EM NHÀ KIM ! MAU ĐỨNG LẠI  !" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ