•7•

519 92 18
                                    

Na Joo vừa đẩy chiếc xe đẩy của siêu thị vừa nhìn ngó khắp nơi tìm mua cho đủ những thứ mình cần. Namjoon thì bước theo ngay bên cạnh đứa em gái nhỏ, luôn miệng nhắc nhở nó phải mua cái này mua cái kia, không được quên.

"Em biết rồi mà ! Oppa cứ làm như em là con nít lên ba vậy đó ! Hứ !"

Na Joo phùng má giận dỗi. Thấy điệu bộ giận hờn của đứa em gái mà thích thú nhéo lấy cái mũi cao cao kia.

"Biết rồi ! Giờ thì tự đi chọn đồ đi ! Oppa qua quán cafe kia đợi ! Khi nào xong thì gọi anh vào nhé ! Nhóc con !"

Namjoon tinh nghịch xoa đầu chọc ghẹo đứa em Na Joo. Na Joo giận đến đỏ mặt, chân dậm ầm ầm xuống sàn. Namjoon biết sắp có biến liền chạy đi mất. Na Joo thấy tướng chạy nhanh đến vấp té của ông anh hậu đậu mà lắc đầu chịu thua. Người gì mà như con nít ấy.
Trong khi đó
"Anh hai ! Sao lâu vậy ?"
"..."
"Anh hai ! Sao lâu tới quá vậy ?"
"..."
"ANH HAI !!!"
"MÀY ĐIÊN À ? BỊ CÁI GÌ MÀ LA ẦM LÊN THẾ HẢ ?"
"Sao lâu tới quá vậy ?"
"Mày có thấy kẹt xe không ? Nó kẹt một hàng dài luôn kìa ! Mày làm như tao muốn cái cảnh này lắm hả ? Mấy toi cái ngày chủ nhật của tao cũng vì mày đấy !"
"Ai biểu ông đi đường này làm chi ! Đường kia vừa ít người lại vừa gần thì không đi ! Chui vô đi cái đường gì mà nhỏ xíu như cái lỗ mũi á ? Ông tự hại ông chứ ai !"
"Mày câm cái mồm mày lại dùng tao cái ! Lãi nhãi lãi nhãi ! Mắc mệt hà !"
"Ờ ! Im thì im ! Sợ ông chắc !"

Thế là trong xe không còn tiếng cãi nhau inh ỏi như ban nãy nữa. Thay vào đó là một không gian im lặng đến chán nản. Bên ngoài tiếng còi xe vẫn inh ỏi. Một lúc sau thì chuyện kẹt xe cũng được giải quyết nhờ một tài xế taxi, cuối cùng anh ta cũng đã đánh thức được tên tài xế ngủ gật. Hai anh em nhà Min lại tiếp tục lái xe đến siêu thị. Trên xe vẫn không ai nói ai câu gì.  Yoongi hết chịu nỗi cảnh này liền nói

"Xin lỗi ! Hồi nãy tao hơi quá lời !"
"Yeah ! Vậy là tui thắng ông rồi nha ! Cuối cùng thì ông vẫn là người xin lỗi tui đầu tiên ! Phạt một ly trà sữa nha ! Yeah yeah !"
"Cái con này ! Lại lên cơn à ? Dừng lại đi ! Người ta đang nhìn kìa !"

Yoongi bực cười khi thấy đứa em gái của mình có những hành động quá khích. Người nào không biết nhìn vào lại tưởng gia đình này thật bất hạnh khi có đứa con gái không được bình thường.
Cuối cùng thì cả hai cũng đã đến được siêu thị để mua đồ cho Yoonji. Lại không biết vì cái lý do củ chuối gì mà Yoongi lại đưa Yoonji đến siêu thị mà hai anh em Kim đang có mặt. Ở cái khu này nhiều siêu thị lắm mà. Thần dao cách cảm giữa hai nhà MinKim sao ??

"Anh hai ra quán cà phê kia ngồi đi ! Khi nào xong em gọi vô trả tiền !"
"Tao tưởng mày chỉ nhờ tao đưa mày đu thôi chớ ! Lòi đâu ra cái vụ trả tiền vậy ?"
"Thì lâu lâu mua chiều chuộng em gái một lần là chết à ?"
"Ừ !"
"Sao ông không giờ được như Oppa Namjoon nhà hàng xóm hết vậy hả ? Nhìn anh nhà người ta yêu thương chiều chuộng em gái nhìn thích gì đâu luôn á ? Nhìn lại anh mình ! Vứt ra đường chắc cũng chẳng ai thèm lấy !"
"Ừ ! Còn mày thì sao ? Sao mày không học cái tính dịu dàng như con bé Na Joo đi ! Nhìn nó vừa dễ thương vừa ngoan ngoãn ! Nói một nghe một. Ai như mày nói một cãi mười !"
"Vậy thì ông như Oppa Namjoon đi rồi tui sẽ như Yoonji !"
"Vậy thì mày cố gắng được như con bé Na Joo đi ! Lúc đó tao sẽ xem xét lại chuyện trở thành một người như Oppa Namjoon của mày !"
"Hứ !"

Nói rồi Yoonji giận dỗi bỏ đi. Yoongi cũng chẳng màng tới con bé mà bỏ đến quán cà phê gần đó.

*gầm*
"Đi đứng có biết nhìn không đấy ?"

Tiếng xe đẩy va chạm kèm theo tiếng gắt gỏng của Yoonji.

"Tôi xin lỗi ! Do tôi bất cẩn quá !"
"Hở ? Kim Na Joo !!"
"Yoonji Unnie !"

Nói rồi Na Joo quay xe đẩy ngược lại toang đi nơi khác thì bị Yoonji nắm tay giữ lại.

"Sao lại bỏ đi ?"
"Ở đây không có gì để mua hết !"

Hành động của Yoonji thành công biến khuông mặt trắng trẻo của Na Joo đỏ hết cả lên. Miệng lấm bấm nói ra lời lý sự.

"Chị buông tay tôi ra được không ? Ở đây có nhiều người lắm ! Sẽ không hay !"
"Có gì mà không hay chứ ! Tôi nắm tay bạn gái tôi có gì là sai !"

                  __________
Cắt ! Tuần qua Méo có nhiều biến động quá. Chuẩn bị kỷ niệm 2k view cho Oh My Love thôi. Nếu bạn nào chưa biết thì Oh My Love cũng là một tác phẩm Bottom Namjoon của Méo được viết tại -flowtionteam-. Nói vậy thôi. À mà mọi người có ý kiến gì về bộ KOOKMON NGƯỜI TÌNH PHÁP Y không ? Méo muốn biết mọi người nghĩ gì về bộ đó ! Tới đây thôi !
P/s : Sẽ cố gắng lấp hố
                                         #Méo

"ANH EM NHÀ KIM ! MAU ĐỨNG LẠI  !" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ