•10•

421 82 29
                                    

*TING*
Na Joo shi
Oppa ơi ! Em mua xong rồi !
Nhưng mà thiếu tiền mất
Oppa tới cứu em đi 😭😭

                                              Namjoon Oppa
                                      Ok ! Đợi Oppa xíu

Đọc xong tin nhắn của Na Joo, Namjoon nhanh chóng trả lời rồi vơ vội ly cà phê cùng mảnh giấy vàng của người con trai Mino bí ẩn kia.
Nhìn xung quanh các quầy thu ngân thì thấy bóng dáng Na Joo đang đứng vẫy tay với mình. Nhưng khi lại gần thì không phải chỉ có một mình Na Joo mà còn có...em gái Min Tổng -Yoonji. Tại sao cô nhóc này lại ở đây với Na Joo ? Sao Na Joo lại mang vẻ mặt cam chịu thế kia ? Mà hình như không phải cam chịu thì phải ? À không...con bé đang đỏ mặt. Lạ nhỉ ?

"Trời ! Mua ít đồ của nó đây đó hả ? Mua gần hết cái gian hàng đồ ăn rồi ! Không đủ tiền là đúng rồi"
"Đâu phải em muốn mua đâu !! Chị ta ép em mua đó Oppa !"

Na Joo nói với giọng mè nheo với Namjoon, mặt chẳng có gì gọi là có hứng thú với đống đồ vừa mua cả, chỉ tại cái con người khó ưa Yoonji kia ! Haizzzz !

"Nếu không trả được thì để tôi gọi Yoongi ! Tôi không muốn phiền anh đâu ! Tại cô nhóc này muốn vậy đấy !"
"Không không ! Tôi không phải là có ý đó đâu ! Để tôi trả cho ! Tôi mới là người không muốn phiền tới Min Tổng !"
"Đã bảo là tôi không ép anh mà ! Để anh trai tôi trả là được rồi !"

Hai con người Namjoon và Yoonji vẫn tiếp tục đôi co với nhau về việc ai sẽ là người thanh toán cho đống hóa đơn mua hàng của Na Joo. Và điều đó chỉ kết thúc cho đến khi...

"Thưa quý khách ! Hóa đơn của quý khách đã được thanh toán rồi ạ !"
"Hở ? Ai thanh toán chứ ?"

Hai con người kia bây giờ mới ngớ người, đồng thanh một câu hỏi.

"Dạ anh chàng ở đằng kia đã thanh toán rồi ạ !"

Hai người vẫn tiếp túc ngây người nhìn theo hướng chỉ tay của chị nhân viên thu ngân chỉ ra người đã thanh toán hết số đồ này. Thì ra là...Min Yoongi ! Con người này vẫn băng lãnh hai tay đút vào túi quần bên cạnh là con bé Na Joo láu cá đứng bên cạnh xách theo túi đồ to vừa thanh toán, mặt lộ rõ vẻ thích thú.

"Min Tổng ! Xin lỗi vì làm phiền anh ! Tất cả tổng cộng hết bao nhiêu tôi xin trả lại tiền cho anh ! Thật ngại quá !"
"Không sao ! Cậu không cần trả đâu ! Thứ này con như tôi tặng em gái cậu ! Không phải ngại ! Còn con nhóc Min Yoonji kia ! Mày được lắm ! Ra xe về thôi !"
"Em làm sao chứ ! Tự nhiên la người ta ! Anh bị dở người à ?"
"Tao bảo mày ra xe đi về ! Tốn mất một ngày chủ nhật của tao !"
"Aizzz ! Về thì về ! Sợ gì nhau !"
"Min Tổng về cẩn thận !"

Cúi người tạm biệt Min Tổng, Namjoon liền quay sang nhìn đứa em gái tinh nghịch của mình. Con bé vẫn thích thú cười khè nhìn anh trai của mình sám mặt nhìn mình.

"Em được lắm ! Mua được cả một đống thứ từ tiền của Min Tổng ! Bái phục ! Bái phục !"
"Muốn tốt cho anh thôi ! Đi uống trà sữa đi Oppa !"
"Vậy là em trả tiền đúng không ?"
"Ai bảo thế ! Anh trả thì có ! Đi thôi !"

Vui vẻ kéo tay anh trai của mình đến quán trà sữa trong khu trung tâm thương mại. Hôm nay Na Joo ta phát tài rồi ! Hahahaha !
                            _________
Ahihi các tình yêu to bự của MÉO ! MÉO đã về rồi đây ! Yeah yeah ! Các tình yêu to bự có nhớ MÉO không ta ?? Dạo này mua đồ Tết chưa ta ?? Mua hay chưa mua nói cho MÉO biết với nhé ! Chứ "các con" của MÉO gần có đồ Tết hết rồi đó ! Cảm ơn cô -suchcozybed
                               #MÉO

"ANH EM NHÀ KIM ! MAU ĐỨNG LẠI  !" Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ