Nói xong Yoonji đưa khuông mặt đểu hết chỗ nói nhìn Na Joo. Giờ thì Na Joo thành cô bé cà chua mất rồi. Không nói thêm gì ! Yoonji dắt Na Joo đi mua đồ dùng cần thiết cho hai người tại buổi cắm trại sắp tới.
"Na Joo ! Cái này hợp với em nè ! Lấy đi ! Nè nè !"
"..."
"Nè ! Cắm trại sẽ nóng lắm ! Cái này là thích hợp nhất !"
"..."
"Nè Kim Na Joo !"
"..."
"Kim Na Joo !"
"..."
"KIM NA JOO !"
"Chuyện...chuyện gì ?"Cuối cùng thì cô bé cà chua của chúng ta cũng chịu nảy mầm nói chuyện với Yoonji rồi. Chúc mừng !!!
"Tôi nói nãy giờ em có nghe gì không vậy ?"
"Xin lỗi !"
"Bảo bối ngốc !"Yoonji đưa tay nhéo má Na Joo. Cô bất giác hất tay ra. Yoonji đơ người
"Nơi đông người ! Đừng làm vậy !"
"Có sao chứ ! Tôi thích em ! Trắng ra là tôi yêu em đấy ! Có sao chứ !"
"Tôi với chị người yêu từ khi nào chứ !"
"Từ bây giờ !"
"Haizzz ! Phiền phức !"Nói xong Na Joo bực bội bỏ đi. Yoonji chỉ biết đẩy xe chở đồ theo sau mà nài nỉ.
"Nè ! Chị thôi đi có được không hả ? Làm cái gì mà cứ đi theo tôi mãi vậy ! Tôi với chị có là gì đâu !"
"Sao lại không có gì ! Tôi với em là...hàng xóm của nhau mà !"
"Bấm nút giùm cái đi ! Khó chịu chết đi được !"Na Joo tức giận bỏ đi. Cô đi được một lúc thì trong lòng cảm thấy hơi lo lắng.
"Nãy giờ cũng không nghe thấy tiếng chị ta ! Không phải là bỏ cuộc rồi chứ !"
Vừa nghĩ vừa quay đầu lại đằng sau. Đúng thật là chẳng còn Yoonji. Cô ấy đi thật rồi ! Cười nhạt một cái rồi lại bước đi.
"Alo alo ! Xin chào mọi người đang có mặt trung tâm mua sắm Seoul ngày hôm nay ! Chúc mọi người có một ngày mua sắm thật vui vẻ ! Tôi là Min Yoonji ! Hiện tại thì bạn gái của tôi đang giận tôi ! Tôi ở đây chỉ để nói với cô ấy đôi lời ! Mong mọi người ở đây không cảm thấy phiền !"
Tiếng loa phát thanh trong trung tâm mua sắm vang lên. Từng câu từng chữ ngay cả tiếng nói trong loa đều như đánh thức tư tưởng của Na Joo. Cô biết đó là giọng của Yoonji, nhưng còn đôi lời chị ta muốn gửi đến cho bạn gái mình có phải là cô không thì cô không rõ.
"KIM NA JOO ! ĐỂ TÔI ĐÈ EM ĐƯỢC KHÔNG ?"
Tiếng la lớn phát ra làm cho mọi người hết sức bất ngờ. Không ngờ cô gái này lại táo bạo đến vậy. Không biết người tên Na Joo mà cô gái kia nhắc đến là ai. Na Joo thì lập tức đỏ mặt. May là ở đây không ai biết cô là Na Joo.
"KIM NA JOO ! ĐỒNG Ý ĐI EM !"
Đến nước này thì cô không chịu được nữa. Cố gắng tìm kiếm phòng phát thanh. Cái con người tên Yoonji này thật sự không biết xấu hổ sao ??
________
"Lũ nhóc này ! Đúng là tuổi trẻ tài cao ! Có bản lĩnh !"Không hẹn mà gặp hai ông anh già đồng thời nói ra câu y hệt nhau. Cách diễn đạt cũng như paste/ copy. Cái này nên gọi là gì đây ???
_____
Méo đã trở lại. Ahihi ! Lâu quá rồi không ra chap nào ! Có ai thấy Méo càng ngày càng lười hem ? Nếu vậy thì cho Méo xin nhỗi nha.
#Méo
BẠN ĐANG ĐỌC
"ANH EM NHÀ KIM ! MAU ĐỨNG LẠI !"
Fanfic*Cre bìa : AWAKE Có đam lẫn bách ! Nếu ai không thích bách cũng đừng quá gây gắt với Méo. Quay đầu là bờ. Méo đây không thích ép người. Nhà cũ của nó đáng lẽ là ở _Blunaa team_ nhưng do mẹ nó nên về đây.