Chap 1 : Lịch sử

35 2 0
                                    

Thế giới được tạo nên dựa theo sự cân bằng 1 sáng 1 tối, 1 thiện 1 ác, ... 1 người 1 quỷ. Tóm cmnl thì tức là thế giới dựa vào tỉ lệ 1:1 để sắp xếp và tồn tại .

Con người và loài quỷ sinh ra từ trăm triệu năm về trước. Lúc này loài người sinh sản vô tổ chức, ngược lại thì loài quỷ lúc này lại dậm chân tại chỉ dậm chân tại chỗ.

Đó là lí do mà loài quỷ từ khi sinh ra đã biết bí mật về ma pháp, vì thế con người dù có đông dân hơn chúng gấp 10 lần hay 100 lần cũng khó tránh khỏi nạn bị diệt vong.

Từ sau khi con người phân biệt giai cấp, phân biệt họ hàng cũng tức là 3500 năm về trước ( chuyện không theo quy luật lịch sử ngoài đời thường của chúng ta ).

Bạch gia được biết đến như là 1 gia tộc bắt ma thú lớn của thời trung cổ khiến nhiều người phải khâm phục khẩu phục.

Vài trăm năm sau, có một anh tài nhà họ Bạch tên Tào Thiên đã tìm ra bí mật của ma thuật và biết được về sự xuất hiện của pháp thuật mà lũ quỷ đang nắm giữ.

Sau khi phát hiện, phát triển và tìm hiểu nó thì Bạch Tào Thiên này đã hiểu được quy luật và biện pháp để sử dụng và phát triển nó.


Về sau khi đã ổn định được thì đem truyền lại cho con cháu đời sau để bảo vệ chúng sinh. Nhưng con người là loại đền ơn báo oán.

Chỉ vì nhà họ Bạch là những người duy nhất biết và sử dụng phép thuật. Nên họ trong suy nghĩ của con người chẳng khác nào yêu ma quỷ quái.

Người Bạch gia thuộc vào loại người nho nhã ( có lẽ thế ), hiền lành ( có lẽ ) nên cũng không để tâm quá nhiều.


Người Bạch gia 1 là gia tộc không có những loại người đào hoa. Đó là lí do vì sao từ xưa đến nay đã không có chuyện tam thê bảy thiếp. Việc đấy dẫn đến con cháu ngày sau càng ngày càng ít.

Ấy vậy mà lũ quỷ càng ngày càng nhiều càng ngày càng khó đối phó. Lại thêm những cú đánh tinh thần càng ngày càng quá đáng của người đời nên Bạch gia quyết định mở cuộc họp lớn.

Cuộc họp kết thúc mọi người quyết định xây dựng trường học phép thuật chỉ dạy cho người đời vạch rõ ranh giới người và quỷ.

Mới đầu vì sợ người khác nghĩ bản thân họ giống lũ quái vật đáng sợ ngoài kia. Bị xét cùng 1 loại với Bạch gia nên ít người đến học.

Về sau thấy phép thuật nhà họ Bạch cao cường mọi loài quỷ giết chết như trở bàn tay. Một số người hiểu thông suốt mọi chuyện đến đây để học.

Càng càng số người biết dùng phép thuật ngày 1 nhiều lên. Trường học phép thuật Bạch gia càng ngày càng được mở rộng.

Họ bắt đầu tin tưởng vào phép thuật mà Bạch gia chỉ dạy. Dần quen với sự tồn tại của phép thuật những ý nghĩ nói người có phép chính là quỷ đã không còn nữa.

Bấy giờ con người mới thấy bản thân ngủ ngốc thế nào.

Sự hối lỗi với chuyện trước kia dâng trào trong tâm tư liền chỉ còn cách để lão gia tử nhà Bạch gia đăng lên ngôi vua.

Nam đế hậu của Thuật Thiên .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ