Chap 2 : Hai Bạch Thiên Vũ

13 2 0
                                    

Như lời thầy giáo nói thì Bạch đế hậu là " nương tử " của tân Thiên đế. Được người đời biết đến với biệt danh " Sao Băng ".

Từ khi mới sinh ra người đã lớn nhanh hơn người đời không như những đứa trẻ bình thường khác. Nói cách khác thì người này không khác gì Bạch Thiên Vũ họ biết bấy giờ.

Năm đấy vua Bạch gia cũng đã về hưu cũng gần 1000 năm, à không 2500 năm. Nhưng vì Bạch gia là 1 gia tộc phồn vinh.

Cũng là nơi đầu tiên pháp thuật được tìm thấy và phát triển nên không thể kết thù. Họ chỉ sợ rằng người Bạch gia nhớ ân oán trước kia còn giấu nhiều phép thuật đáng sợ.

Họ mà đắc tội thì chắc chắn sẽ là con người đầu tiên được giết bằng loại pháp thuật ấy. Chính vì thế cho dù có là hoàng gia đi nữa cũng không giám kết thù kết oán với Bạch gia.

Sau khi rút lui khỏi chức vị vương quyền. Nhà họ Bạch chuyển sang làm thương gia đến cả ngàn năm nay đều buôn bán gần xa.

Hoàng gia cũng thường xuyên có thể ra ra vào vào như nhà. Nói là vậy, nhưng dù sao Bạch gia cũng là 1 gia tộc biết điều ( đã chuyển theo lối thư sinh ) nên khá phật lòng về việc này.

Nhưng cũng không dám phản khán gì. Dù sao đó cũng là thánh chỉ tiên đế ban.

Vào năm 3 tuổi, thì người đột nhiên bất tỉnh không 1 lí do ( giống Bạch Thiên Vũ hiện giờ ).

Nhưng chỉ sau vài ngày là người liền tỉnh lại, sau đó dựa theo ý chỉ của hoàng thượng ( là Thiên Vương chứ không phải là Thiên Thuần Lam ).

Người được đưa vào cung cũng vì 2 lí do đơn giản mà tiên đế cố lắm mới nghĩ được ra để thuyết phục Bạch gia.

Thứ nhất đưa người vào cung là để dưỡng bệnh và chơi đùa cùng hai vị hoàng tử. Thứ hai là để học hỏi và dạy dỗ tiểu hoàng tử.

Người sống trong cung từ đó đến nay đã được 4 năm. Suốt 4 năm ấy người đều khiến những con người trong cung đều phải trầm trồ kinh ngạc.

Ngay cả người ngoài cung cũng biết đến danh tiếng của người. Tuy lúc ấy người chỉ là 1 đứa trẻ 3 tuổi mới vào cung chưa biết nơi hoàng cung ngặt ngẽo đáng sợ thế nào.

Nhưng người lại cực kì thông minh, sức mạnh cực đỉnh, năng lượng khủng bố người người run sợ.

Vì thế người được 2 vị hoàng tử coi như thầy giáo. Mặc dù người thua Thái Tử 3 tuổi chỉ lớn hơn hai hoàng tử 2 tuổi. Lúc ấy nhìn bọn họ rất đáng yêu đó nha.

Nhưng 4 năm trôi qua thì người mất tích không 1 dấu vết cho dù có tìm khiến cỡ nào thì kết quả vẫn là không thấy.

Tám năm sau, cũng là năm người tròn 15 tuổi ( tuổi cập kê thời cổ, cũng là 2 năm sau khi lên ngôi vua của tân hoàng đế ) thì người lại xuất hiện với thân phận là người tham gia thi trạng nguyên.

Lúc đầu mọi người cứ nghĩ chỉ là người giống người không thể là Bạch Thiên Vũ vì lúc này ngoài trí thông minh ra thì người chỉ giống như 1 thường dân khác xa trước kia rất nhiều.

Nhưng ai mà ngờ được thực sự người đã quay lại với cơ thể yếu đuối thấp kém như thế. Người ở trong cung liên tục bàn tán này nọ mọi chuyện cũng dần chuyển sang khu ứng cử phi tần nơi cô bạn của cậu đang thi.

Nam đế hậu của Thuật Thiên .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ