Xuyên không sao, vậy tức là mình đang sống trong thời Thuật Thiên.
" Bích Bích, đệ có biết bây giờ là thời điểm nào hay không ?".
" Hiện giờ chúng ta đang ở khoảng thời gian sau kế hoạch thay đổi lịch sử của Bạch Kiểm Lâm khá thành công. Là gần ba tháng sau khi kế hoạch giết hoàng đế thất bại ". Bích Bích không bằng lòng nhưng cũng phải mở miệng.
" Thay đổi lịch sử "
" Vâng vì thế nên bây giờ người mới có thể xuyên không vào cơ thể này đấy ạ. Nếu kế hoạch ấy của BKL mà không thành công thì bây giờ người đã bị cho là chết 2 tháng rồi ạ ".
Ra vậy đó là lí do sao.
" Bích Bích vậy mấy ngày nữa là ba tháng "
"Cũng gần nửa tháng nữa ạ "
" Chết tiệt, còn mỗi nửa tháng thôi sao " dứt lời cậu liền định rời khỏi giường nhưng do cơ thể này với linh hồn của cậu mới hợp nhất nên nó vốn rất khó điều khiển.
Ấy vậy mà cơ thể này trước đây còn bị thương rất nghiêm trọng, lại còn liệt giường cũng gần 3 tháng rồi. Nên cơ thể cậu như mềm nhũn ra không thể nào cử động được.
Cũng may Bích Bích cậu nhóc làn da trắng muốt, khoác chiếc áo xưa cổ màu xanh ngọc bích trông thật đẹp. Từ đâu xuất hiện ra để đỡ lấy cơ thể yếu ớt của cậu.
"Thiên Vũ đại nhân người không nên đi lại nhiều vào thời gian này. Cơ thể người vốn rất yếu cho nên là người đừng có gượng ép bản thân quá ".
" Ừ ".
Sau đó vì không thể đi lại, cậu liền hỏi chuyện Bích Bích hết câu này đến câu khác. Nắm rõ tình hình của bản thân đang mắc phải cậu ngờ ngợ tính toán bước đi sau này.
Cánh cửa gỗ giữa gian phòng phát ra những tiếng ken ... Két mở ra. Người bước vào là Thanh Tiểu Hỏa và Bất Đông, hai cậu nhóc tính cách trái ngược nhau.
Bước vào phòng đầu tiên là Bất Đông. Theo sau là Thanh Tiểu Hỏa đang bê lưu hương hoa Vũ bước vào phòng.
Thấy Thiên Vũ ngồi hiên ngang trên giường ( Bích Nhân đã đỡ cho cậu ngồi dậy ) hai cậu nhóc vui mừng hết sức, la làng hết nên.
Mặc dù 2 cậu nhóc la lên rất lớn nhưng mọi người đều không có đến chỗ bọn họ.
Ai cũng có công việc của mình, nơi cậu ở lại cách khá xa chỗ của họ. Dù có hét đến sáng mai sẽ cũng chẳng có ai đi đến.
Cậu biết cảm giác của họ như thế nào vì trước kia cậu cũng vậy. Không biết nói sao để hai cậu nhóc yên lặng 1 chút. Nếu 2 cậu nhóc ấy cứ hét lên như vậy tai cậu sẽ điếc mất.
Bích Bích thấy chủ nhân của mình đang có vẻ gặp rắc rối với 2 ông bạn này liền lớn tiếng quát.
" Hai ngươi có im lặng hay không Thiên Vũ đại nhân vừa từ cửu môn quan quay về mà 2 ngươi lại làm phiền người được sao ".
Nghe vậy 2 cậu nhóc im phăng phắc không hô háo nữa. Thiên Vũ giúp cậu bé Bích Nhân nguôi giận nói cậu quay về, cậu cần sẽ gọi. Sau đó gọi 2 cái loa khi đến chỗ mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nam đế hậu của Thuật Thiên .
RomanceĐây là chuyện đam mỹ xuyên không trong thế giới phép thuật chuyện này mình tưởng tượng đoạn đầu nghe hay nên viết ra nếu sai sót khi viết tình tiết thì mong mọi người chỉ cho ( hình ảnh chỉ mang tính chất mô phỏng )