Chap 4 : Bạch Đại thiếu tỉnh lại rồi

9 2 2
                                    

Bạch Thiên Vũ nghiêng mặt lên cười khiến ai ai cũng không thể kìm lòng được. Đôi mắt cậu đọng nước long lanh.

Gương mặt trở nên hồng đỏ, cậu chỉ nhẹ khép mi lại thì những giọt lệ liền rơi xuống mất tự chủ  khiến mọi người đều bật dậy mà không ai nhắc ai nhảy vào khuyên cậu.

Con người tuyệt đẹp của trần gian. 

Cậu biết mọi người lo lắng và quan tâm đến mình nhưng cậu lại không thể kìm lại nước mắt của bản thân lại, chúng cứ đọng lại rồi dần dần rơi xuống.

Có lẽ đây là nước mắt của niềm vui mà người người nhắc đến, cảm giác tuyệt làm sao đúng không, Bạch Thiên Vũ?

Sau một hồi nhốn nháo ở căn tin thì cậu cùng Tiểu Minh thu xếp mọi chuyện dọn đồ đạc về Bạch gia.

Nhưng muốn về Bạch gia ngay cũng là 1 chuyện khó cậu không thể ngừng việc la lối om sòm của A Tiêu hay khuôn mặt buồn bã của Nguyên Anh lẫn cả Nguyệt Nhi tỷ và mọi người khiến cậu cũng chẳng muốn nhanh chóng trở về ngay.

Biết cậu chỉ về Bạch gia vài tuần sớm muộn gì thì cũng sẽ quay lại vậy mà mọi người mỗi khi nghĩ đến việc rời xa cậu mỗi ngày không nhìn thấy cậu là ai nấy lại thấy buồn buồn đến kì lạ.

Mọi người mặc dù cảm thấy buồn khi cậu về Bạch gia. Nhưng ai cũng biết rằng Đại Bạch thiếu gia đã tỉnh lại cũng là lúc mà Nhị Bạch thiếu vui nhất họ không thể lấy đi nụ cười của cậu được.

Đó là lí do ai nấy đến tạm biệt cậu về Bạch gia không là mặt buồn thì là mặt nặng mặt nhẹ. A Tiêu thì cứ la hét không thôi trước khi cậu rời đi "phải quay về trường học sớm nhé, Bạch Thiên Vũ tui chờ cậu ".

Họ quả thật là làm quá lố rồi nhưng họ cũng thật dễ thương như những đứa trẻ không muốn xa mẹ trong những ngày đầu đi học vậy.

Những bé nhỏ dễ thương và đáng yêu của cậu ' gặp lại sau nhé '.

Tạm biệt những người bạn thân yêu và tạm biệt đi gương mặt buồn thiu này, giờ là lúc cậu phải vui vẻ hơn để gặp những người của Bạch gia.

Hàn Băng và cả người anh trai yêu dấu của cậu nữa. Bước vào cổng dịch chuyển đến nhà Bạch gia cậu nhìn thấy không chỉ một người mà là cả 1 dãy người mặc đồ người hầu đứng đợi để chào đón cậu.

Nhìn thấy cảnh này cậu rất ngạc nhiên và cũng vô cùng tức tối khi mọi người lại trốn việc mà chỉ đến đây để đón cậu.

Cậu kêu ai lấy về làm việc của mình người nào người nấy đều nhìn nhau mà cười tủm tỉm trước hành động của " Lão tổ nhỏ nhà Bạch gia ".

Mọi người đều quay về với công việc thường ngày của mình nhưng hôm nay lại khác so với mọi ngày.

Đó chính là Bạch gia đông vui hơn. Người Bạch gia đều trở về dinh thự lớn của dòng họ để cùng nhau chúc mừng cho Bạch đại thiếu đã tỉnh lại.

Nghe tin Bạch nhị thiếu trở về không ai là không để ý đến kẻ được coi là đẹp nhất thế gian Bạch Thiên Vũ và cả Hàn Băng cũng vậy.

Nam đế hậu của Thuật Thiên .Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ