♡ Confession ♡
♡ AMANDA'S POINT OF VIEW ♡
♡ NOW PLAYING: FAKE LOVE BY, BTS (From BTS Love YourSelf Tear: Album. and I really love this song.) ♡
♡♡♡
Start the another day for me but first day and day one for her fell down and for my revenge for her, too. Pagbangon ko palang sa kama ko, sakto namang tumunog ang phone ko.
From: Joy Anne
Beh! i'm sorry hindi na kita masusundo ngayon, ha. nauna na kasi kami ni Jonnathan sa school.What i expected from her pa ba? Eh She forget me na rin naman. started when she with him everytime. Tamad na lang naman akong bumaba ng kama ko at naligo na. Pagkadating ko palang sa school, may mga narinig at naririnig ko na kaagad ang mga bulung-bulungan nila. kaya napangisi ako sa sarili ko at lalo na nang dumating na sila.
Normal lang naman akong naglakad papunta sakanila. at napahinto naman sila habang ang mga mukha naman nilang dalawa ay nagtataka. At habang ako naman ay nakangiti lang sakaniya ng nakakaloko at saka ako tumabi sakaniya. at napalingon silang dalawa sa akin. habang siya naman ay nakakunot na ang noo na nakatingin sa akin at habang siya naman ay seryoso at nagtataka lang ang mukha na nakatingin sa akin. at habang nakatingin siya sa akin ay nagsalita na naman ako.
"You all of you. i have something to tell you about this girl that standing in from fornt of you all. So? You better listen carefully and specially you. Mister. John. Leo. Tulentino. okay. i'll start now. did you know all of you? that this girl that standing in from fornt of you all is.. famewhore. and yes. you heard right. she's a famewhore. which means in tagalog is.. Malandi. isa siyang malandi. nilalandi niya ang magbestfriend na sina Sebastian Guem and John Leo Tulentino." May galit, gigil, madiin pero kalmado at mahinahon pang sigaw ko sakanila lahat.
"What? What are you saying? You're wrong. nagkakamali ka. You're lying. you are a liar. wag kayong maniniwala sakaniya. wala siyang ibedensya." Mahinahon pero nakikita ko na ang gigil at pagkalito sa mukha at boses na sabi ni Jl. at nagtatangis na rin ang mga bagang niya dahil sa galit.
"Sa tingin mo. magsasabi ako ng kung ano ano lang ng hindi din nila alam. at na wala akong patunay? here. kung gusto mo pang makita ang ibidensya? ayan. that's the evidence that i'm telling the truth." Sabi ko saka ipinakita ang phone ko na hawak ko na kanina pa at saka ipinakita sakaniya ang kuhang picture nina Milisa at Seb na nasa rooftop kumakain.
"Si Milisa pa mismo ang nagpicture niyan. At alam na rin 'yan ng lahat. diba guys? So. that's it means that i am not. a. liar. i'm not the liar here. i'm not lying. why did you not ask her? why did you not ask to her if i'm telling the truth or not? go! ask. her. ask to her if i'm lying or not. and you? why did you not tell him the truth? Why did you not tell him? that.. na matagal mo ng gusto si Seb. tapos ngayon nagpapaligaw ka na kaagad sa iba. anong klase ka? anong klaseng kang babae? ha?! malandi ka!" Sabi ko saka siya sinabunutan. at sinabunutan niya na din ako saka na kami nagsabunutan.
"Hey! stop! stop that! stop it!" Awat niya at pilit siyang pumapagitna sa aming dalawa ni Milisa. hanggang sa maitulak ko na si Milisa pahiga sa lupa. sinampal ko siya ng sinampal sa magkabila niyang pisngi. habang gigil na gigil ko siyang sinasabunutan. at pilit niya rin akong itinutulak at pinipigilan sa pamamagitan ng paghatak at ganti niya rin ng sabunot sa akin sa buhok ko. hanggang sa dumating siya at maawat na nila kami.
BINABASA MO ANG
ONE SIDED LOVE STORY [TEEN FICTION || COMPLETE]
Novela JuvenilSi Amanda ay may gusto kay JL Si JL ay may gusto kay Milisa Si Milisa ay kaibigan ni Amanda.. na may gusto naman kay Seb At si Seb naman ay kaibigan ni JL na may gusto kay Amanda.. Pero paano kung.. sa isang iglap nang dahil lang sa matinding selos...