♡ AUTHOR NOTE: ♡

2.6K 29 2
                                    

Ang story, mga pangalan ng characters, pangyayari or linya sa story na may pagkakahalintulad sa iba pang story ng iba pang mga author dito sa wattpad ay hindi sinasadya. at pawang nagkataon lamang. ang lahat din ng nangyari sa story ay pawang kathang-isip lamang at walang katotoohan. ngunit maaring ito ay totoo. haha! Dahil baka kasi may mga iba diyaan na kaagaw nila yung bff nila. haha! de joke lang. anyway, ang lalim ng mga sinabi ko ah. haha! saka alam niyo naman na dito sa mundo ng wattpad wala ng hindi magkakatulad ng story. so, hindi ko po alam at hindi ko po sinasadya kung may mga katulad man po ang story, pangalan ng characters, pangyayari at linya sa story ko sa ibang story ng ibang author dito sa wattpad. so yu'n and basta i'm telling the true. and so.. bahala na po kayong humusga. wag naman sobra.

At ito pong storying 'to is parang po siyang 'Kontrabida' side. yung nararamdaman nina jhessica at Amanda na sa sobrang pagkaobsess. ayon. nagagawa nila ang mga bagay na ganu'n. mas sumobra nga lang si Jhessica dahil umabot na sa point na nakapatay siya ng tao.


Thanks to..

Mariiiiiaaaaannnnn

First, Thank you to my sister. for sharing me this app. because of you i discover my talent. hehe!

blue_maiden

Second, Thank you to my inspiration. Miss @Blue_Maiden, Queen Ate Tina. kayo po inspiration ko sa pagsusulat. marami pong salamat sa paginspire niyo po sa akin.

Third, To my beloved Beshuelious reader kahit na napakaoa ko at advance magisip. de joke basta ayon. thank you sa support sa the exies. kaya sana supportahan niyo din po itong story na 'to. ayon. try niyo rin kasi ng ibang story.

majobartolome08

Last, To my mother. Thank you for the support.

basta yun. love love ko kayo. and sana rin manotice ako ni Queen Ate Tina @Blue_Maiden. hindi sa nagpapansin ako pero sana. because i really admire her.

So yun. Thank you so much for all the support, and love. sorry sa wrong grammar and typos. abangan niyo pa po sana ang mga susunod ko pa pong story. plus. hindi pa dito nagtatapos ang kwento dahil... kung nabitin kayo sa ending ng epilogue pwes ito.

May special at bonus chapter pa po. wait wait lang. ✅ at baka rin po ibahin ko yung discription and prologue. 'di po tugma eh. hehe! V

ONE SIDED LOVE STORY [TEEN FICTION || COMPLETE]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon