"Tổng thống H, xin tự trọng." Asano cười nhạt, đẩy người phụ nữ ngồi bên cạnh ra, vẻ mặt cũng lạnh xuống không ít: "Về những hành động của chính phủ ngài, tôi không có quyền tham dự cũng không có ý định đình chiến. Tôi đến đây cũng chỉ để truyền lời của chính phủ tôi đến ngài. Còn về vấn đề riêng tư, tôi mong ngài không phải người thích lo chuyện bao đồng.
Asano đặt lên bàn một xấp tài liệu và một phong thư được niêm phong, anh đứng dậy chào H rồi mở cửa trở về, ở phía sau, nữ tổng thống như có như không nhìn đến phong thư lại nhìn qua hướng mà Asano đã đi, âm thầm nở nụ cười: "Thực thú vị! Nếu chính phủ S. L có một vị tướng quân như vậy nhất định sẽ được giao toàn bộ lực lượng quân đội tinh nhuệ, chỉ có thể nói tổng thống của chính phủ A. T quá mức ngu ngốc thôi." Nói xong, cô nhấp lấy một chút rượu trong ly rồi nằm dài trên ghế, bắt đầu chợp mắt mà không quan tâm đến số tài liệu trên bàn.
Chiba nhìn tình hình phía dưới, lẩm bẩm nói: "Nếu chúng ta lấy tập tài liệu đó và phong thư kia, cậu thấy có bao nhiêu phần trăm thoát khỏi đây mà không gây ra xung đột?"
"Không có khả năng." Karma nhìn chăm chăm H còn đang say sưa ngủ, chậm rãi nói. Chiba ngạc nhiên, hơi nhíu mày hỏi lại: "Vì sao?"
"Karasuma - sensei đã nói, chỉ nên thăm dò không nên ham chiến. Chúng ta chỉ cần biết hoạt động chính thức của chính phủ S. L thôi, không cần tò mò những thứ tài liệu liên quan kia. Chính phủ A. T có thể tra ra, tổ chức không thể sao? Huống chi đây là căn cứ trụ sở của chính phủ S. L dù chúng ta có kĩ năng điêu luyện đến mấy cũng không thoát nổi vòng vây chiến đấu trực diện." Karma bình tĩnh chuyển bước, bắt đầu đi đến gian phòng mới, hai người nhẹ nhàng rời khỏi gian phòng của H. Trong khi đó H vẫn đang ngủ lại chậm rãi mở mắt ra. Cô có thể không quan tâm những con chuột bò lung tung nhưng đối với những sát thủ của chính phủ đối phương, đặc biệt là tổ chức bí mật thì lại là một chuyện khác.
Mà ngay trong khoảng thời gian tiếp theo, Chiba là người chụp ảnh lại căn cứ chính phủ, Karma chỉ im lặng đi cùng, cậu không tiếp tục nói cũng không muốn nói. Trong đầu chỉ còn lại hình bóng một người, tâm trạng này khác với trước kia rất nhiều, đã không còn là một người chỉ biết nghĩ đến tổ chức mà là một người ảnh hưởng quá nhiều bởi cuộc sống bên ngoài. Thậm chí, cậu cảm thấy lo lắng cho chính bản thân mình, tình cảm cá nhân là điều tối kị của một sát thủ.
...
"Tướng quân?"
"Không có gì, lái xe đi." Asano thu lại tầm nhìn, có lẽ do áp lực quá nhiều mà sinh ra ảo giác, nếu không vì sao anh lại có thể thấy Karma đi phía bên kia đường? Theo tin tức nhận được, Karma đã rời tinh cầu trung tâm để đến tinh cầu số 4, không có khả năng đột nhiên xuất hiện ở đây. Có thể hoà bình giữa hai chính phủ đã quá lâu để Asano nảy sinh cảm giác an nhàn trong thời bình cộng thêm chuyện riêng tư cá nhân khiến tất cả công sự đều chất cao như núi.
Mà phía bên kia đường, Karma vừa lúc kéo Chiba vào một quán ăn nhỏ gần đó. Chiba nhìn quán nhỏ đông đúc người ra vào, vẻ mặt dấu hỏi nhìn cậu: "Chẳng lẽ cậu đói?"
"... Không có." Chỉ là loáng thoáng thấy Asano đi ngang mà thôi, sự thực thì cậu vẫn ở trên tinh cầu trung tâm, huống chi những nhiệm vụ dù lớn hay nhỏ đều liên quan đến người cấp cao, chạm mặt là không thể tránh khỏi. Mà cậu... Lại không muốn gặp lại anh, khó khăn lắm mới có thể dứt khoát bước đi, hiện tại gặp lại chỉ càng khiến thêm luyến tiếc.
Chiba gật gật đầu, cho dù cậu có cảm thấy Karma thay đổi rất nhiều nhưng gương mặt vốn lạnh nhạt, bản tính cũng không phải người ưa náo nhiệt, Chiba chỉ im lặng cho qua rồi báo cáo lại cho Karasuma.
"Đúng rồi, có một bức thư nặc danh gửi đến, yêu cầu giết công tước Kize vào thứ sáu tuần này. Dù sao mới trở lại tổ chức sau một thời gian dài, có muốn tìm lại cảm giác ám sát?" Chiba lật qua chuỗi thông tin trong máy mô phỏng, thuận tiện chỉ cho Karma xem. Vốn là những sát thủ được huấn luyện chuyên và tuyệt đối trung thành với tổ chức, bọn họ ngoài phục vụ cho chính phủ cũng có những lúc làm một vài yêu cầu từ bên ngoài. Trong thế giới của các tình cầu này, một ngày có đến mấy chục người chết vì bị ám sát là chuyện bình thường. Nếu là những người không mấy danh tiếng thì không nói, còn những người đã có tiếng trong suốt mấy trăm tinh cầu, hoàn toàn có thể tạo nên bạo động không nhỏ. Nhưng cũng chẳng có ai điều tra do tổ chức sát thủ nào thực hiện, chỉ cần biết là một tổ chức cực lớn mới có gan đi ám sát những người quyền cao chức trọng đó.
...
Ayako nhận lại phong thư mời từ tay người làm, đặt lên bàn trong phòng đọc sách của Asano, vừa lúc anh trở về từ trụ sở trung tâm: "Gakushuu, thư mời của con đến tiệc mừng của công tước Kize vào thứ sáu tuần này.""Công tước Kize?" Asano cầm lên phong thư mời, ánh mắt lướt ngang qua dòng chữ quý tộc. Lại là cái tên quen thuộc, sau khi lấy Karma, công tước Kize đã từng đề nghị để con gái ông trở thành vợ hai của anh, dù sao thì phụ nữ vẫn có khả năng mang thai dễ hơn nam. Nhưng dòng họ Asano chưa bao giờ chấp nhận chuyện lấy vợ lẽ, cũng lí do này mà bắt buộc phải ly hôn với Karma để đưa Kazuo chính thức vào nhà với thân phận khác.
"Cho dù trước đó cảm thấy cậu thật mờ nhạt, nhưng hiện tại lại thấy thật trống vắng, như thiếu đi một phần không nhỏ trong căn biệt thự này."
NGHIÊM CẤM ĐỌC CHÙA.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full](Asano x Karma) Divorce _ Anh Valeria
FanfictionTên: Divorce (Ly hôn) Tác giả: Nhạc Vô Ngữ (Anh Valeria) Thể loại: Fanfiction AsaKar, ngược luyến tàn tâm, nam nam sinh tử, tương lai cơ giáp, 1x1, nhiều couple === Yêu người đến như vậy nhưng lại chưa từng được đáp trả, đơn phương với một mối tình...