Chap 61

1.1K 110 7
                                    

"Akira, hẳn là cậu biết về người này?"

Ánh mắt Akira chợt trở nên thâm trầm, gương mặt tinh xảo cũng trở nên đáng sợ doạ người: "Phải, anh ta không chỉ là người vợ hợp pháp của Asano Gakushuu, cho dù hiện tại đã ly dị nhưng sự thực mối quan hệ này không thể phủ nhận. Huống chi hiện tại lại là một trong những trợ thủ đắc lực của K người đứng đầu tổ chức chính phủ A. T. Ngài thử tưởng tượng một chút, nếu một sát thủ tài năng như anh ta có thể được huấn luyện như quân đội chính quy, anh ta sẽ dùng thời gian trong bao lâu để trở thành người đứng bên cạnh Asano Gakushuu?"

Người ngồi đầu liền nhíu mày: "Cậu chắc chắn? Cho dù Karma Akabane có tài năng cũng không thể chỉ trong vòng vài tháng vượt mặt quân đội chính quy."

"Đó là vì ngài chưa từng gặp mặt Karma, anh ta là một con người kiêu ngạo và cố chấp như thế nào, rất khó để nói rõ." Akira cười lạnh, không để ý đến ánh mắt kinh ngạc của mọi người liền bước ra ngoài. Nơi này không còn cần ý kiến của cậu nữa, dù sao những gì cậu biết chỉ có thế, không hơn.

===

"Tập hợp khẩn cấp!"

Ngay trong binh đoàn A, mọi người nhốn nháo thành một đoàn, đương nhiên chuyện này chỉ xảy ra ở phân khu của những người mới, đối với quân đội đã được đào tạo, tập hợp khẩn cấp cho những trường hợp khẩn cấp như bị địch đột ngột tấn công hay là huấn luyện đều đã trải qua một cách nhuần nhuyễn.

"Rốt cuộc có chuyện gì xảy ra?"

"Không nhìn thấy bọn họ vào trong kho lấy vũ khí sao? Chắc chắn là bị tập kích bất ngờ rồi."

"Sao lại chọn vào lúc nửa đêm kia chứ, cả người để mệt nhoài vì luyện tập lúc ban ngày, giờ lại còn phải chiến đấu ban đêm. Không chết cũng mất nửa cái mạng!"

Asano lạnh mặt nhìn những tân binh luống cuống không biết làm gì, hơn nữa còn tụm lại tốp năm tốp ba nói chuyện. Anh rời bước không quản bọn họ, những kẻ chưa từng đặt chân đến chiến trường, chỉ biết trốn trong bóng tối giết người sẽ chẳng hiểu được khi ánh sáng chiếu đến bọn họ dù chỉ trong một khắc ngắn ngủi, tính mạng của cả ngàn người cũng đã bị diệt vong.

Chính phủ S. L lựa chọn thời điểm rất đúng lúc, ban ngày luôn là thời gian bọn họ huấn luyện điên cuồng, ban đêm lại là thời gian nghỉ ngơi, tấn công vào nửa đêm là có khả năng đoạt căn cứ đơn giản nhất. Song nếu bọn họ lựa chọn binh đoàn A để tấn công thì vốn là chuyện vô cùng sai lầm.

"Tướng quân, S. L dùng pháo cỡ lớn, trực tiếp tấn công vào căn cứ chính diện. Phía tây có một nhóm người chừng hai chục người đang phá cửa, phía bắc lại thêm những sinh vật hình thù quái dị có cánh lớn bay vào, quân ta sẽ bị thương vong rất lớn nếu tình hinh này cứ tiếp diễn." Thượng tá nhíu mày thật chặt, cúi thấp đầu báo cáo. Hắn cũng không rõ vì sao quân đội S. L lại đột nhiên có lực lượng mạnh mẽ như thế, cho dù binh đoàn A là chủ lực thì bọn họ càng không dám tấn công đầu tiên, không phải sao?

Asano hạ mắt, anh đứng dậy khỏi ghế, nhìn lên mô hình căn cứ mà thấp giọng chỉ đạo: "S. L sẽ không dám liều chết như thế, cùng lắm là chỉ vừa đánh rồi lui, nhưng nếu tình hình cứ tiếp tục, quân đội ta nhất định sẽ thương vong rất lớn. Chính diện căn cứ để tôi cùng một vài người sử dụng cơ giáp quét qua một vòng, tạm thời bảo hộ phòng tuyến đầu tiên. Phía tây thì cứ để bọn chúng tiến vào, mục đích là gì còn chưa rõ nhưng đừng quên, phần đất phía tây đều được gài bom, chỉ cần biết mục đích của chúng, lập tức cho nổ bom chặn lối đi, bắt lại. Phía bắc với những quái vật đó, không nhất thiết phải tự mình ra trận để làm mồi cho chúng. Những con bay vào thì diệt gọn, tấn công theo từng nhóm nhỏ, đừng tấn công độc lập, tốt nhất là vừa đánh vừa lui, giảm thiểu thương vong đến mức thấp nhất., Dựng lên hàng rào điện, được rồi, mọi chuyện tạm thời như thế, không cần nói nhiều."

"Nhưng ngài là chỉ huy, chính diện căn cứ vẫn nên để người khác đi..." Thượng tá chỉ có điều giãy nảy kiên quyết không đồng ý.

Asano đưa mắt nhìn hắn: "Trong quân đội không có cãi trả, chỉ có thực thi." Anh hài lòng nhìn hắn cứng họng, cúi đầu lầm lũi ra ngoài, bắt đầu phát động lệnh cho từng phân khu.

Chính diện căn cứ là nơi hứng chịu nhiều nguy hiểm nhất, đồng thời cũng là nơi áp lực nhất, đó là lí do vì sao thượng tá không muốn để cho người đứng đầu binh đoàn rời đi tự mình gánh chịu nguy hiểm. Cho dù hắn biết Asano không phải người thường, nhưng đối đầu với cả đoàn quân của S. L sức một người lại quá mức nhỏ bé.

Đương nhiên, Asano chẳng phải anh hùng hay kẻ ngu muốn đi chịu chết, đơn giản là anh chỉ sử dụng cách đánh nhanh gọn nhất, hơn nữa cũng thị uy cho bọn họ biết, tập kích bất ngờ cũng phải biết chọn người. Đương nhiên, chọn người liền là những người xuất sắc nhất, dưới quyền anh có hai người đặc biệt được tin tưởng. Một nam một nữ, nam là Ren và nữ là Raiko, cả hai đều là những người đặc biệt đáng sợ có kĩ năng thuấn sát kinh hoàng trong binh đoàn. Những người còn lại tự nhiên phải chọn thêm 'lính mới', Karma và Nagisa. Những người khác không phải anh không tin tưởng mà so với hai người, bọn họ vẫn còn quá yếu ớt, không thể xuống tay ngoan độc như Karma, càng không thể hạ sát đối thủ nhanh gọn như Nagisa.

"Chiến tranh... bắt đầu."

[Full](Asano x Karma) Divorce _ Anh ValeriaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ