-1-

26.3K 1.6K 57
                                    




_Ah, mạnh-mạnh một chút..ưm...

Jungkook đẩy mạnh hông, tiến vào sâu bên trong người bên dưới, cặp mông tròn lẳng trắng trẻo khẽ nảy theo từng cú thúc mạnh. Mùi mồ hôi cùng tinh dịch hoà lẫn nhau, không gian ngập tràn tiếng rên rỉ thoả mãn, đôi mắt trong suốt phủ hơi nước vì khoái cảm, đôi tay thon dài ôm lấy gương mặt Jungkook, kéo mạnh cậu xuống dưới, nuốt trọn lấy hơi thở đối phương, hai chân vòng lấy hông Jungkook siết chặt, khẽ thủ thỉ trong nụ hôn nóng bỏng:

_Ra bên trong anh đi.

Jungkook gầm nhẹ, rất nhanh chóng phun một chất dịch trắng đục vào bên trong anh. Jimin ngửa cổ, tay bấu lấy bờ vai của Jungkook, cả người run rẩy đón nhận.

_Jimin...

Người được gọi là Jimin ngước mặt nhìn Jungkook, ánh mắt ướt nước, gò má ửng hồng xinh đẹp, Jungkook lại không nhịn được, cúi xuống hôn sâu lấy môi anh.


-----


Jimin vớ lấy chiếc áo sơ mi trắng khoác vào người, đưa tay cài từng cúc áo trắng, phủi nhẹ tà áo đã dính một chút bụi bẩn. Jungkook đứng quay lưng, kéo khoá quần, tay với lấy cà vạt mắt nhắm mắt mở mà thắt lấy.

_Lại đây.

Jimin xoay người Jungkook lại, giúp cậu thắt cà vạt. Jungkook khá vụng về trong việc này nên Jimin luôn là người giúp cậu thắt mỗi buổi sáng.

Cậu nhìn vị hyung trước mặt, đưa môi đặt nhẹ lên môi anh, khẽ hít một hơi thật dài. Mùi hương của Jimin như ngập tràn buồng phổi cậu, mùi cam tươi, mùi của nắng ban mai, mùi thơm của xả vải, khiến cậu cảm thấy thư giãn mà nhắm mắt. Jungkook nâng má anh, nhấp nhẹ đôi môi anh đào ngọt ngào:

_Nào, vừa làm hồi sáng rồi, em còn chưa thấy đủ?

Jimin bật cười đẩy nhẹ Jungkook:

_Anh còn phải đi trực, gặp em sau Jungkook.

Anh nhún chân hôn lên môi Jungkook một cái rồi bước ra ngoài. Trước khi đi vẫn kín đáo kéo cổ áo lên cao một chút,  che đi những vết hôn đỏ hồng rải rác trên cổ đến tận xương quai xanh.

Jungkook và Jimin vốn không phải người yêu.

Chuyện có vẻ dài, Jungkook trước ngày nhập học kí túc xá của trường mới, quyết định chơi một trận với đám bạn. Truth or Dare là một trò chơi khá thú vị. Một trong những đứa bạn của Jungkook đã thách cậu đến gay bar và tán tỉnh một người bất kì ở đấy và may mắn thật, Jungkook đã được gặp bạn cùng phòng của mình sớm hơn cậu nghĩ và Jimin quá quyến rũ so với việc chỉ ngồi xuống và tán dóc vớ vẩn.

Họ gặp lại vào ngày hôm sau tại kí túc xá và mối quan hệ kì lạ này cứ thế tiếp diễn. Có thể âu yếm, có thể ôm hôn nhưng một chút cũng không ràng buộc nhau. Jimin là học sinh năm cuối, hội phó hội học sinh và là người được nam sinh yêu thích nhất được bình chon bởi web của trường vào năm ngoái. Hoàn hảo, xinh đẹp và hoà nhã, phải rồi, đó là con người của anh trước mặt mọi người, còn Jungkook chỉ thích dáng vẻ run rẩy cầu xin của anh mỗi khi làm tình hay những tiếng nức nở lớn nghẹn lại nơi cổ họng, Jungkook thích một Jimin dâm đãng như thế hơn, thật chân thật.

_Jungkook. Xin hãy nhận quà của em.

Nữ sinh trước mặt đột ngột xuất hiện khiến Jungkook khựng lại, cắt mạch suy nghĩ của cậu về thân hình nóng bỏng của anh, thật mất hứng.

Jungkook cầm lấy hộp chocolate, ném ngược ra đằng sau, nữ sinh ah một tiếng, mặt chùng xuống:

_Nào nào.

Jimin xuất hiện từ đằng sau, đã nhanh tay chộp lấy hộp chocolate thắt nơ hồng, môi vẫn nở nụ cười mỏng:

_Sao lại cư xử như thế với con gái. Xấu lắm.

_Hộ-Hội phó.

_Jungkook không nhận thì để anh nhận cho nhé.

Jimin lại cười, nụ cười khiến người đối diện phải tan chảy, nữ sinh đằng trước gật đầu liên tục xong chạy mất dạng,  mặt đỏ lựng.

Jungkook nhìn Jimin, đưa tay kéo cổ áo của anh cao một chút:

_Cẩn thận chút đi.

_Ồ - Jimin nhìn cậu, ánh mắt cong lên hình lưỡi liềm, hất hất cằm– Vào lớp đi, em sẽ là cậu bé ngoan chứ?

_Nói như thể em là con nít.

_Chứ không phải thế sao?

Jungkook dừng chân, nắm lấy cổ tay Jimin giật mạnh về phía mình, dùng tông giọng trầm thấp thì thầm vào tai Jimin, anh không phải không biết cậu ghét việc bị xem là trẻ con như nào.

_Chờ đến lúc em khiến anh phải van xin đi.

_Ah, anh đang rất mong chờ đây.

Nghe tiếng bước chân, đôi tay Jungkook mới chịu buông anh ra, thiếu chút nữa thôi hàng cúc áo trắng tinh ấy trên người Jimin sẽ bị cậu làm đứt tung. Jungkook hừm nhẹ, quay lưng bỏ vào lớp. Môi khẽ nhếch lên thành nụ cười.

Jungkook là học sinh mới của WangYeon. Từ lần đầu gặp Jungkook, Jimin còn không cảm thấy bất ngờ. Họ đã làm quen với nhau từ tối hôm đấy và Jimin cảm thấy khá vui khi bạn cùng phòng của mình sẽ là một cậu bé cao 1m85 nóng bỏng ấy. Mái tóc nâu trầm, đôi môi mỏng, đường hàm nam tính sắc cạnh cùng đôi mắt đen nhánh sâu thẳm,  như thể tất cả những gì đẹp đẽ nhất đều thuộc về Jeon Jungkook.

Bọn con gái mê mẩn Jungkook như điếu đổ dù một nụ cười cậu cũng chẳng buồn hé môi. Jungkook nhìn mọi thứ bằng ánh mắt lãnh đạm và chỉ ánh lên ánh nhìn ham muốn mỗi khi nhìn thấy anh. Jimin thích nhất ánh nhìn đấy của Jungkook, đôi mắt như muốn nuốt trôi sự bình tĩnh của Jimin, như thể muốn anh vứt bỏ đi mặt nạ và thành thật với bản thân hơn và tệ thật, Jungkook luôn thành công với việc đấy.

kookmin - sex partnerWhere stories live. Discover now