SeokJin đưa tay đóng cửa, khẽ thở dài lo lắng nhìn con người vẫn đang im lặng đứng như tượng ở giữa phòng, cơn giận trong TaeHyung vẫn chưa lắng xuống._Lần sau đừng vậy nữa, anh không sao mà.
_Em không muốn ai nghĩ về anh như vậy hết.
_Cậu bé ngoan, thôi nào. – SeokJin dỗ ngọt, hai tay vỗ nhẹ vào gò má của TaeHyung – Anh ổn, thật mà...
_SeokJin...
Trái tim TaeHyung nhũn ra trước một SeokJin mềm mại trong lồng ngực mình, cậu đắm đuối nhìn vào đôi mắt nâu đen to tròn của anh, cảm nhận từng ngón tay thon dài đang vuốt ve gò má mình.
_Nói anh nghe, em có nghĩ anh như vậy không?
_Không bao giờ. – TaeHyung trả lời ngay tắp lự, mắt vẫn dính vào đôi môi của SeokJin.
_Vậy thì được. – SeokJin khẽ cười - Anh chỉ cần như vậy là đủ.
Cảm nhận được hơi thở của SeokJin đang dần chạm đến mình, TaeHyung khẽ thủ thỉ:
_Jin...em...
_Shh, im nào...để anh hôn em.
Khoảnh khắc hai đôi môi run rẩy tìm và chạm đến nhau, đánh một làn sóng vào mọi giác quan của TaeHyung, dây thần kinh tự chủ của cậu đứt phăng, ngay bây giờ đây những gì cậu cảm nhận được chính là đôi môi mềm mại thơm nhẹ vị pudding của SeokJin, ngón tay anh trượt dài xuống lồng ngực của TaeHyung và khẽ run khi cảm nhận được cậu đang đặt tay lên eo mình.
Tiếng mút mát vang lên giữa không gian tĩnh mịch, căn phòng phủ một màu ám muội, bóng tối như kích thích các giác quan của TaeHyung, bật lên ham muốn nóng bỏng đã được kiềm chế bấy lâu nay.
TaeHyung muốn SeokJin đến phát điên đi được.
Và giờ đây anh đang ở trong vòng tay cậu, rên rỉ khẽ giữa những nụ hôn, tay SeokJin từ khi nào đã luồn vào mái tóc, nhấn nụ hôn đi xa hơn. Tay TaeHyung nhẹ nhàng chạm vào phần eo đằng sau lớp áo mỏng của anh. Làn da mịn màng cùng đường cong khiến TaeHyung gầm nhẹ, cậu siết chặt anh vào lòng mình, hưởng thụ nụ hôn ngọt ngào của vị hyung cùng phòng, tham lam nuốt lấy hơi thở gấp của SeokJin, thành công giam hãm anh trong lồng ngực mình.
_Ta-Tae.
SeokJin khó nhọc thủ thỉ giữa nụ hôn, TaeHyung ngay lúc này mới lấy lại được chút lí trí, lưu luyến dứt khỏi môi anh nhưng vẫn mút nhẹ lấy, thứ khiến SeokJin gần như mất hết bình tĩnh.
_Jin...
TaeHyung âu yếm gọi anh, hôn nhẹ lên mí mắt người đang mệt lử không nói ra hơi trong lòng mình. SeokJin ôm lấy cổ cậu:
_Tae à.
_Vâng?
_Anh yêu em.
Thần hồn của TaeHyung chính thức vĩnh biệt trần thế, cảm xúc như muốn bùng nổ vì hạnh phúc. Cậu cúi xuống anh, lại hôn lên đôi môi đầy đặn kia một nụ hôn nồng nàn, hít một hơi dài, căng đầy buồng phồi bằng mùi hương dụ hoặc của SeokJin:
_Em cũng yêu anh...
SeokJin cười nhẹ trong lúc hôn cậu, siết chặt vòng tay hơn. TaeHyung như lạc vào đôi mắt của anh, ngay lúc này đây, tất cả những gì cậu cần chỉ là Kim SeokJin của cậu, một Kim SeokJin sẽ chỉ hôn một mình cậu, một KimSeokJin sẽ chỉ yêu một mình cậu. Mặc kệ lời người ta nói, TaeHyung yêu anh và lựa chọn sẽ tin tưởng anh.
YOU ARE READING
kookmin - sex partner
FanficJungkook và anh bạn cùng phòng của mình có một bí mật và nó không được "sạch sẽ" cho lắm. Beta: Turquoise_1310 ❤️