chap 8 : tôi đối với anh là gì

22 2 0
                                    

Cô và nhỏ bỏ cả 4 tiết ra ngoài   ,  sở dĩ không nghĩ nguyên cả buổi là vì hôm nay có tiết kiểm tra hoá .  cô không thể nào nghĩ được vì đây là môn cô giỏi nhất .  vậy là bọn họ quay lại trường .  chỗ ngồi của cô vẫn trống không.  Quả nhiên cô ta cũng biét điều không ngồi chỗ của cô .  còn 5p nữa mới vào giờ mà không thấy khải đâu .  cô ta lo lắng
- này ,  cậu kia ,  biểt anh khải của tôi đi đâu không,  sắp hết 15p rồi vẫn chưa thây anh ấy quay lại . 
Người cô ta hỏi chính là Bình .  cậu cảm thấy khó chịu về cách ứng xử của cô ta .  nên không trả lời mà quay đi .  khiến cô ta tức giận. 
Cô vô tình làm rơi cây bút nên cúi xuống nhặt lên thì bị bàn chân của ai kia dẫm đạp lên . - aaa xin lỗi bạn nha ,  mình khômg cố ý . 
Cô ta ung dung bước đi . 
Oanh đứng dậy đá ven cây bút tới chân cô ta . 
Xoẹt , một phần tay áo của cô ta bị rách . 
- kéo của tôi không biết xin lỗi  .  còn cây bút này ......
Cô nhặt cây bút lên ,  tiện thể vẻ vài đường lên khuôn mặt cô ta . 
- bút này tôi không cần nữa ,  bẫn rồi ,  cô giữ lại dùng đi . 
Oanh vừa nói vừa cười nữa miệng ,  rồi quay vêf chỗ . 
Cô ta bị một phen chế giễu ,  tức mà không thể làm gì . 
- mày đợi đó ,  tao sẽ trả thù . 
Phía ngoài kia ,  anh đã thấy cô hại cô ta một cách quá đáng .  bịch thuốc và sữa trên tay liền bị vứt đi .  anh không hề thấy hành động cô ta dẫm đạp lên bút của cô nên đã hỉu nhầm . 
Vào giờ kiểm tra
15p trôi qua.  Người xong đầu tiên chính là cô .  còn cô ta thì chép chép với đống tài liệu dưới hộc bàn ,  sau khi chép xong.  Bọn họ nộp bài. 
- thưa thầy bạn oanh sử dụng tài liẹu ạ . 
Cô ta vừa nói vừa chỉ vào cuốn sách dưới bàn oanh .  cô không biết cô ta dùng cách gì mà khiến nó từ hộc bàn của cô ta lăn xuống đất rồi lại sang chổ của cô . 
Thầy bước xuống ,  nhặt cuốn sách phía dưới lên ,  trên sách không có tên . 
- em sử dụng tài liệu ??? 
- không
- vậy đây là gì
- không phải của em
- vậy sách của em đâu
- không đem theo
Sáng nay cô vội nên chỉ với lấy cái cặp phía trong toàn là sách của hôm qua và vài cuốn ngôn tình . 
- vậy tại sao nó lại ở chỗ của em .  em là người nộp bài sớm nhất ,  không phải em thì là ai. 
Cô vốn dĩ là người không thích nói nhiều ,  cũng không muốn giải thích gì thêm . 
- nghĩ sao thì tuỳ
sau khi đó .  cô mang cặp ra khỏi lớp và trở về nhà . 
Cô ta thì ung dung ngồi đó hưởng thụ .  trong lớp cũng chỉ có 3 người biét sự thật .  khải không có mặt tại buổi kiểm tra .  sau khi tới lớp thì nghe những lời đồn đại về cô .  anh cũng không thể tin vào tai mình . 
- mày về trước đi ,  tao đi mua vài cuốn ngôn tình ,  chút về sau . 
- vậy mày cẩn thận
- ừ ,  mày về chuẩn bị đi ,  sắp có phi vụ mới . 
- oke
Cô đi vào tiệm sách ,  ở đây có vô số truyện ,  mãi mê với chúng cô va vào khải
- anh........ cũng ở đây sao
- tôi giống em thôi
Sau khi lựa xong sách ,  cô quay lại quầy thanh toán .  vừa bước ra khỏi tiệm chưa được 15p thì trời đỗ mưa .  một chiếc xe đen lao về phía cô
- lên xe
Là xe của khải ,  người cô ướt sủng , cô đang bệnh bây giờ lại thấm mưa .
- anh và cô ta là hôn thê
- ừ ,  em biết từ khi nào
- lúc anh găpj mẹ
- ừ
- anh yêu cô ta không
- là người yêu cũ
- người cũ ??  Vậy sao lại là hôn thê . 
Cô nghi hoặc ,  cố gắng gượng
- ép buộc
-ừ
trên mặt có chút mệt mỏi.  Cô thiếp đi
Sau khi tỉnh dậy ,  căn phòng cô ở là một nơi xa lạ .  được bố trí theo kiểu phương tây ,  chỉ toàn là màu đen .  trên bàn có tấm ảnh ,  cô tò mò tiến lại xem ,  dưới một gốc cây in hình ảnh một chàng trai đang đọc sách ,  cô gái ngồi bên nghịch tóc anh . 
- đây có phải là khải không,  còn cô gái này nữa ,  là Hằng Ny sao . 
Ting  
Điện thoại trên bàn sáng lên .  là tin nhắn
Hiện lên là người gửi "vk" , màu sắc " đỏ " . 
nội dung
" em nhớ anh
Anh cũng nhớ em
Anh ngủ ngon nha ,  yêu anh " cô không thể tin vào mắt mình ,  chiếc điện thoại trên tay vô thưcs rơi xuống .  anh từ phòng tắm đi ra .  thấy điện thoại rơi xuống thì lại nhặt lên .  anh đọc tin nhắn . 
- em ......
- anh xem tôi là gì
- người tôi yêu
- vậy cái đó là gì ,  người kia là ai
Cô chỉ tay về tấm ảnh
- người củ còn thương
- anh xem tôi là người thay thế sao ,  trong khi nói yêu tôi mà anh yêu thương thêm một kẻ khác
- tôi .......
- đủ rồi,  các người đèu là giả tạo . 
Anh ôm cô mặc cho cô cố sức vùng vãy
Cốc...... cốc.....
- ai
- là em đây ,  em ngủ với anh được không
Cô chết lặng ,  không biết ai truyền sức lực cho mình mà có thể đẩy anh ra hay anh là người buông khỏi cô
Cạch
Cô ta bước vào chạy đến ôm anh ,  còn thêm vài câu
- mẹ bảo em tới ở với anh ,  dù gì chúng ta cũng sắp đính hôn rồi. 
Cô ta như muốn đâm từng nhát dao vào tim cô ,  cô giữ nét bình tỉnh chạy ra khỏi căn nhà đó 
Trời bắt đầu đỗ mưa
- tôi thật sự yêu anh rồi,  yêu một cách mù quáng,  tại sao có thể chứ . 
Cô quay đầu như muốn tìm kiếm thứ gì đó .  nhưng nó không như cô nghĩ.  Cô nhớ đến mẹ cô . 
- mẹ ,  người con yêu không yêu con ,  thì ra con chỉ tự mình ảo tưởng thôi . 
Nước mắt hoà vào nước mưa , trong đêm . hình ảnh đau thương, cô bước đi loạng choạng về nhà .
Cạch
Thân hình ướt át của cô khiến Duyên hoảng hốt
- xảy ra chuyện gì ,  sao mày.....
Cô không trả lời,  chỉ biết chạy tới ôm duyên ,  cô khóc ,  cô thật sự đau ,  rất đau khi thấy anh hạnh phúc bên người khác . 
- có tao đây ,  đừng sợ,  mày có chuyện gì ,  nói tao nghe . 
- tao đã yêu anh ta...... hức.....
Duyên chưa bao giờ thấy oanh hành hạ bản thân mình đến mức này ,  cô chưa từng yêu ai ,  mối tình đầu đã khiến cô trở thành như vậy.  duyên hận .  hận người đã khiến oanh tổn thương .  cô khóc rồi ngất đi lúc nào không hay .
Hết chap 8  

cô áy là vợ tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ