chap 10 : đính hôn

24 1 2
                                    

Sau ngày hôm đó.  Khải và oanh cắt đứt quan hệ .  nhiều lần anh tìm cách bắt chuyện nhưng bị cô ngó lơ.  Kì thi tốt nghiệp và đại học đang diễn ra nên cô chẳng có một chút thời gian vui chơi và cô đã đậu đại học trường nghệ thuật . 
Ngày 25 tháng 5
Tiệc đính hôn diễn ra .  cô và nhỏ đều có mặt . cô đến đây với tư cách là một chủ tịch công ty .  mọi tài sản của mẹ cô đều đã lấy lại được .  cô và nhỏ bước lên chiếc siêu xe tiến về nhà họ Ưu .  cô bước xuống xe với bao ánh nhìn .  cô mặt một bộ váy trắng như thiên thần ,  còn nhỏ mặt một chiếc áo sơ mi kèm theo là chiếc váy đen ngang đùi .  toát lên vẻ sang trọng .  hai cô bước vào trong . trên mặt mỗi người đều có chiếc mặt nạ . 
- chào chủ tịch Dương
- chào anh
Một người thanh niên thấy cô liền chạy đến chào hỏi .
- cô là bạn của Diệp Khải . 
- ừ
- uống một ly nhé
Cậu ta nâng ly mời cô .  cô cũng không khách sáo.  Uống hết ly rượu đó . 
- tôi xin phép . 
Cô vội đi tìm nhỏ nên rời đó . 
---------------------------------------
Phòng vệ sinh
- phù........ Nóng thật ,  nhỏ oanh này đi đâu rồi không biết . 
Nhỏ vừa rửa mặt vừa ngất lên . 
- chào giám đốc Trương
Cô ta cười mỉa mai .  không ai khác chính là Hằng Ny .  nhỏ quay lại
- ồ , thì ra là bạn Ny lớp ta đây mà . mày muốn gì thì nói lẹ đi.
- tao tới để giết mày
- có ai ngu như mày không ,  tới giết người mà nói ra. 
- bởi vì tao biết mày không thoát khỏi . 
Cô ta chìa miệng súng vào đầu nhỏ ,  nhỏ bất lực vì trên người không có 1 thứ gì để phòng thân . 
- sao ,  sợ rồi phải không ,  hâhha
Cạch...... Cạch tiếng súng được lên đạn . 
- mày muốn chết ngay hôm nay ??? 
Cô từ ngoài cửa bước vào ,  tay cầm khẩu súng , 
- mày không được lại đây .  bước tới tao sẽ giết nó . 
- vậy mày muốn mười mấy mạng nhà mày đền hay không , tao đếm đến ba ,  mày không thả thì đừng trách . 
- một ........ Hai .......... Ba.......
- dừng tay
- tới đúng lúc thật ,  Ưu thiếu gia , tôi cảnh cáo anh lần cuối,  nếu vợ anh còn đụng đến người của tôi thì anh đừng hối hận , dạy lại vợ mình thật tốt. 
Bao nhiu lời nói như cứa vào tim anh . 
- đi thôi duyên
- ừ
.............
- oanh ,  mày ..... Trúng đạn khi nào vậy . 
- của mấy tên vệ sĩ
- cái gì ???? Mày không né được đạn của mấy tên đó . 
- tất cả là tại bộ váy với đôi guốc này của mày đó .  hại tao không tài nào di chuyển nhanh được . 
- axx ,  không nói nữa ,  tìm chỗ băng vết thương ở vai mày lại
.............................
Bọn họ đang cắm cuối tìm đồ băng bó thì có người đưa hộp thuốc cho cô. 
- cảm ơn . 
Cô không nhìn được mặt anh ta ,  chiếc mặt nạ đen đó che hét một phần mặt rồi. 
- nè ,  ai vậy
Nhỏ thúc tay cô
- tao đâu biết
Cô nhìn theo bóng lưng cao to ấy . 
- mày không quen
- ừ
- vậy sao lại giúp
- sao tao biết được . bỏ đi , sau này gặp lại rồi báo đáp . 
Bửa tiệc đính hôn của bọn họ diễn ra khá xuôn xẻ cho tới khi cô bước lên sân khấu . 
Nhỏ đứng dưới cười tươi 
- để xem lần này các người còn ung dung được không. 
....................................
- chào mọi người , tôi tên Dương Kiều Oanh .  theo mọi người đã biết tôi là chủ tịch của một công ty đứng đầu nước
Mọi nguòi phía dưới bàn tán ,  anh có chút khó hiểu
- em định làm gì đây Oanh
.................... _...........
- tôi muốn thông báo một chuyện ,  mẹ tôi trước đây có đầu tư một số cổ phiếu vào công ty Phạm gia .  tôi và tiểu thư đây có chút không ổn   nhiều lần hãm hại tôi ,  đây là điều khiến tôi khó chịu nhất nên từ bây giờ, tôi sẽ rút lại số cổ phiếu đó và huỷ bỏ hợp tác làm ăn với Phạm gia .  tôi xin hết . 
Cô bước xuống đi tới chỗ mẹ anh . 
- đừng bao giờ xem thường bất cứ ai . 
Cô dõng dạt lên tiếng .  chuyện ở bệnh viện hôm đó cô đã nghe rất rỏ .  mẹ anh hạ thấp danh dự cô như thế nào .  cô biết vốn dĩ gia đình Phạm gia và Ưu gia kết thông gia vì Phạm gia đang nổi phía sau Dương gia .  nhưng bọn họ không biết điều ,  tất cả những gì bọn họ có được đều nhờ vào số cổ phiếu của Dương gia mà đứng vững cho tới bây giờ ,  con gái họ cũng không biết điều ,  nhiều lần hãm hại cô ,  bây giờ không hợp tác làm ăn , để xem Phạm gia sống kiểu gì và Ưu gia làm gì khi mất chỗ dựa lớn . 
Kế hoạch thành công . cô và nhỏ trở về .  trong một góc tối nào đó có một ánh mắt đang dõi theo cô . 
- mày làm vậy có ổn không
- sao không ổn
- zill sẽ .....
- mày đừng dùng tên đó ,  vì hiện tại cậu ta không phải là người của băng phái chúng ta nữa . tao làm những chuyện này để cho bọn họ phải trả giá .  mày biết gì không Ưu và Phạm gia đều chung tay góp sức hại mẹ tao năm đó .  tao cũng chỉ mới biết đây thôi .  là thư ký thân cận của mẹ nói tao biết . tao không ngờ ,  tao lại yêu chính người hại gia đình tao. Nhưng tao mãi không ra tay được với anh ấy . 
Nước mắt cô bất giác rơi xuống
- mày còn yêu cậu ta ,  vậy tại sao không nói cho cậu ta biết
- mày biết không,  từ lúc tao biết bản thân yêu đơn phương cậu ta tao đã rất đau khổ . vốn dĩ nhìu lần tao gặp nguy nhưng người anh ta cứu không phải là tao . anh ta không hề yêu tao ,  chỉ xem tao là người thay thế trong khoảng thời gian cô ta ra nước ngoài. Vậy mà tao không thể ngừng yêu anh ấy . 
Cô đau khổ ,  ôm chặt nhỏ và khóc . 
Hết chap 10

cô áy là vợ tôi Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ