Ở đất nước này khi nhắc đến cái tên Kim Taehyung mà không biết thì quả không phải người. Anh được biết đến là tổng tài của tập đoàn nổi tiếng thế giới KTH . Với vẻ ngoài đẹp trai, đôi mắt to và sáng, mũi cao, đôi môi mỏng quyến rũ, nước da nam tính mạnh mẽ và mái tóc nâu lúc nào cũng được chải chuốt gọn gàng đã làm tan chảy bao trái tim của các cô gái. Nhưng anh rất lạnh lùng, lại có phần bá đạo. Chỉ cần một ánh nhìn của anh thôi thì cảm tưởng như bị sét đánh trúng vậy. Vô cùng đáng sợ. Mà hầu như ở công ty các nhân viên chưa từng thấy anh cười bao giờ. Đến cả Jung Hoseok - phó tổng kiêm bạn thân của Taehyung cũng rất ít khi thấy anh cười, vậy nên nhiều lúc đánh liều trêu anh vài câu."Này Kim Taehyung, có phải là cậu không biết cười không?"
Thực ra anh không phải là không biết cười, chỉ là đám người đó căn bản không phải là người anh có thể cho xem nụ cười quý giá của mình. Nụ cười của anh, chỉ một mình bảo bối Park Jimin là được nhìn.
"Jung Hoseok ăn nói cẩn thận, đừng để tôi chuyển Min Yoongi của cậu sang công ty ở chi nhánh."
" Ấy đừng, đừng nóng... Yoongi em ấy không liên quan mà."
Taehyung đương nhiên là biết rõ thằng bạn này đang hẹn hò với cậu Yoongi trưởng phòng bộ phận kinh doanh, vậy nên chỉ cần nghe tên Yoongi sẽ lập tức im bặt.
" Cũng trễ rồi, tôi về nhà trước. Việc còn lại cậu xử lý nốt. - Anh nhìn đồng hồ trên tay rồi quay sang cậu."
" Được, về nhà an toàn." - Cậu chán nản miễn cưỡng gật đầu đồng ý .