Chap 2

4.8K 205 0
                                    

Ở nhà bảo bối nhỏ đang nằm trên ghế sô-fa xem ti vi đợi anh về. Ánh mắt vô thức nhìn vào màn hình, tay thì không ngừng chuyển hết kênh này đến kênh khác, chốc chốc ngẩng đầu lên nhìn đồng hồ rồi lại thở dài.

Taehyung vừa về đến cửa nhà, quản gia và giúp việc trong nhà đã ra đón. Anh xuống xe, cầm bó hoa hồng mang vào nhà, chân bước mấy bước dài, trong lòng bỗng cảm thấy hồi hộp.

"Minie."

Nghe tiếng gọi của người yêu cậu ngước mắt lên nhìn, thấy anh cầm hoa tặng mình không khỏi đỏ mặt, vội ngồi dậy nhận lấy hoa từ tay anh.

" Hoa đẹp quá!"

" Em thích là tốt."

Cậu đặt bó hoa xuống bàn, dịch mông lại gần chỗ anh đứng, khẽ giật giật gấu áo anh mấy cái. Taehyung vừa cúi xuống, cậu lập tức choàng tay lên cổ kéo anh ngã xuống đè lên cậu, đôi môi nhỏ nhắn của cậu áp lên môi anh. Taehyung không khỏi ngạc nhiên khi lần đầu thấy bảo bối nhỏ chủ động, nhưng cũng không phản kháng gì, mặc cho cậu hôn thỏa thích, bởi anh biết bảo bối nhỏ say rồi. Thấy anh để yên, cậu ngừng lại, buông tay ra cúi đầu xuống giọng hờn dỗi.

" Anh ghét em rồi sao?"

Anh vẫn nằm đè trên cậu, đưa tay xoa nhẹ mái tóc rối mỉm cười, giọng ôn nhu.

" Bảo bối, sao anh ghét em được chứ?"

" Vậy tại sao không cùng em phối hợp?"

💢 Nuông chiều mèo nhỏ đến hư 🔥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ