Anh đưa mắt liếc nhìn khuôn mặt ửng hồng gợi tình của cậu, chơi đùa chán thân trên, bàn tay xấu xa liền lần mò xuống bên dưới, bóp chặt địa phương giữa hai chân.
" Aaa..." - Vì bất ngờ nên cậu không tự chủ mà hét lên.
" Thoải mái không?"
Cậu gật đầu ôm lấy anh, đung đưa người khiến hai đũng quần liên tục cọ vào nhau. Chỉ cách một lớp vải nên cả hai cảm nhận nhau rất chân thực.
Anh tự cởi quần của mình rồi như mãnh thú xé mở quần cậu ném vào góc phòng. Hiện tại cả người cậu lõa thể trước mắt anh, một mảnh vải cũng không còn. Taehyung trực tiếp cầm lấy côn thịt của tiểu bảo bối, nhìn cậu nở nụ cười gian tà.
" Bảo bối, em còn không thèm mặc quần trong? Có phải do tôi nuông chiều quá thành hư rồi không?"
" ư..." - Jimin không trả lời, chỉ rên nhè nhẹ. Căn bản là đang xấu hổ muốn chết.
Thân thể trắng nõn cùng với nhiệt độ cơ thể tăng lên khiến trên làn da cậu trở phiếm hồng, khuôn ngực phập phồng lên xuống trông quyến rũ vô cùng. Taehyung nâng một chân cậu lên, đặt giữa hai đùi anh cọ lên cọ xuống nơi địa phương nhạy cảm.
Jimin nghiến chặt răng. Thật thích... thật thoải mái...
Rồi lại tiếp tục nâng hai chân Jimin mở rộng, gấp ngược tạo thành hình chữ M để lộ ra hậu huyệt đang mấp máy đói khát cầu anh đi vào.
Taehyung đưa tay bóp mông cậu một cái rồi dùng sức đánh vào kêu mấy tiếng "ba" "ba". Bàn tay thô ráp với những ngón tay to, dài của anh tiến gần hậu huyệt, không ngừng mơn trớn động nhỏ. Anh thì thản nhiên trêu đùa như vậy nhưng cậu thì khó chịu muốn chết.
" Tae... mau vào.."
Anh vực cậu dậy, một tay ôm eo, tay còn lại trực tiếp cầm tay cậu, di chuyển xuống trước hậu huyệt, giọng trầm đục cất lên.
" Tự mình làm trước đi"
Nghe anh ra lệnh, cậu cắn cắn môi, chậm dãi đưa một ngón tay vào trong tiểu huyệt, chân thực cảm nhận chính mình, không nhịn được rên lớn.