Chap 6

3K 114 0
                                    

Taehyung sau khi đạt được mục đích liền cười thỏa mãn, hai tay xoa nắn eo cậu, đặt cự vật trước cửa huyệt. Jimin nhìn thấy thứ mình ao ước lâu nay không khỏi có chút hưng phấn, mạnh dạn trực tiếp cầm lấy cự vật của anh đặt trước tiểu huyệt mơn trớn. Bảo bối đã như vậy, anh cũng không kém, bàn tay lần mò vuốt ve vật nhỏ của cậu.

" Em không muốn đợi nữa" - Giọng cậu vài phần ủy khuất vang lên.

Anh cũng không trêu nữa, hướng cự vật to lớn đầy gân xanh của mình từ từ tiến vào hậu huyệt của cậu. Mặc dù đã làm nhiều lần rồi nhưng chỗ đó của cậu vẫn cứ khít chặt như vậy, làm anh không dám tiến mạnh vào. Anh vừa mới đi vào một nửa, Jimin đã không nhịn được rên lớn.

Cảm nhận bên trong cậu ẩm ướt nóng rẫy bao chặt lấy mình, Taehyung gầm gừ, đưa tay bóp nhẹ mông cậu.

" Minie... đừng nóng vội, tôi sẽ đút no em."

Cậu cũng gầm nhẹ, ngửa đầu thở gấp.

" Nào có"

" Không có?... Vậy ai đang cắn chặt tôi đây?"

Cậu không nói gì nữa, lắc lắc cái hông ý muốn nhận nhiều hơn, đồng thời thả lỏng để anh dễ dàng tiến vào. Anh không đợi được nữa, liền nghiến răng xốc cậu lên ép vào tường đồng thời đem toàn bộ cự vật to lớn đẩy vào tới lút cán. Trong hậu huyệt khép mở chảy ra dâm dịch trắng đục của cậu, điên cuồng đẩy hông thúc mạnh.

" Đừng....ha....c..chậm lại một chút."

Anh hôn phớt lên đôi môi đỏ mọng kia, nâng hông lên xuống, tăng tốc xỏ xuyên tìm điểm mẫn cảm. Cậu bám chặt lấy vai anh, ngửa cổ thở hồng hộc, vách tràng ẩm mềm co bóp từng đợt, ngậm chặt cự vật tím đỏ đầy gân xanh của anh không buông. Cơ thể hai người trần trụi quấn lấy nhau không một kẽ hở.

" Thích không?"

Nghe anh hỏi cậu mỉm cười gật đầu.

" Thích."

Anh đưa tay xuống nắm lấy phân thân cậu xóc mạnh, đầu khe cắt ứa ra dòng tinh dịch. Phía dưới không giây phút nào tha cho cậu, liên tục đâm chọc thao cậu đến sảng. Tốc độ không theo nhịp nào, lúc thì chầm chậm rồi lại bất ngờ chọc mạnh.

" Thế này thì sao?"

" Ưm... rất thích"

Khoái cảm quá mức dữ dội khiến cho mắt cậu mờ đi, không ngừng kêu lên dâm đãng cầu hoan.

" Aaa... sâu hơn chút."

Dứt lời , Taehyung đẩy cậu trượt dài, ôm chân cậu tách ra hai bên làm hậu huyệt bắt buộc mở rộng, tính khí đầy gân xanh dữ tợn không ngừng điên cuồng thúc sâu. Cậu liếm môi, vươn tay nắm hai đầu ngực anh xoa nắn khiến anh không ngừng gầm giọng rên rỉ.

Anh quệt một ít chất lỏng bên dưới chỗ giao hợp của hai người, đưa lên trước mặt cậu nhếch môi, giọng khàn khàn.

" Em xem, mới có tý mà đã ra nhiều như vậy, làm sao chơi tiếp đây?"

" Ưm... có... còn có thể tiếp tục." - Cậu ngay tức khắc phản bác lại.

Bàn tay to lớn của anh vuốt ve cậu càng mạnh, ngón tay gảy nhẹ, đâm chọc vào quy đầu kích thích cậu làm tinh dịch từ khe cắt càng lúc càng tuôn ra nhiều hơn. Anh đặt cậu nằm xuống, nâng hai chân thành hình chữ M như lúc đầu, mạnh mẽ ghiền vào điểm mẫn cảm khiến cậu sướng không thở nổi. Dịch ruột non chảy ra bên ngoài, cùng mỗi lần anh tiến vào tạo nên tiếng lép nhép mị hoặc. Vách tràng không ngừng cắn chặt lấy anh, tạo ra một loại cảm giác lạ thường.
------------/---------------

💢 Nuông chiều mèo nhỏ đến hư 🔥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ