Chap 8

2.5K 107 0
                                    

.Arggg.... Taehyunggg."

Nhiệt độ trong phòng ngày một nóng lên, đầy mùi vị tình dục.

Bên trong cậu bị xỏ xuyên đến nỗi muốn tan ra, dâm dịch chảy ra đã thấm ướt một mảng ga giường. Phía dưới Taehyung vẫn điên cuồng làm cậu, không hề có dấu hiệu dừng lại.Jimin nâng người dậy, cầm chặt vào vai anh nức nở.

" Dừng... lại."

Anh chẳng nói chẳng rằng, xoay người cậu lại, hai tay nâng mông cậu lên dập từ trên xuống, vừa sâu lại vừa mạnh. Cậu khóc nấc lên, cả người vặn vẹo hết bên này đến bên khác.

" Miệng nói dừng, nhưng sao lại kẹp chặt tôi như vậy chứ?"

Nghe anh nói, cậu xấu hổ đến nỗi cả người ửng hồng lên, phía dưới đột nhiên thả lỏng. Anh thấy phía dưới cậu không cắn chặt mình nữa thì nhíu mày không vui, banh chân cậu rộng hơn trước, ra sức đâm chọc vào điểm mẫn cảm bên trong.

Jimin chính là bị anh làm cho sướng đến sảng, hai mắt mờ mịt chìm đầy dục vọng, vách tràng không ngừng co bóp mút lấy tính khí đang hung hăng đâm chọc của anh.

Nhận thấy cậu sắp bắn , Taehyung đưa tay cầm lấy tính khí của cậu, xóc mạnh trong tay, ngón tay hư hỏng lần mò đụng tới quy đầu đang rỉ nước rồi đâm vào khuấy đảo. Tính khí nóng rực căng cứng dựng thẳng trong bàn tay anh, trướng ra ngày một to.

" Tae... em muốn bắn."

Anh cắn nhẹ núm vú hồng nhuận, đưa lưỡi liếm lộng.

" Không đợi tôi ra cùng sao... Thật hư."

" Em... arggg... không chịu nổi... nữa.."

Cậu rên rỉ như vậy chẳng khác gì một loại thuốc kích dục, làm anh chỉ muốn thao cậu đến chết, không muốn rút cự vật ra hỏi huyệt nhỏ kia. Kim Taehyung gầm nhẹ một tiếng, cái eo luân động không ngừng, tiếng thở của cả hai hòa lẫn vào nhau, tiếng da thịt va chạm càng lúc càng nhanh.

Cuối cùng phía sau dùng sức xỏ xuyên đâm mạnh, ép cả người cậu cong lên, mông bị nhô cao không ngừng chúi về phía trước, hai tay nắm chặt lấy ga giường. Anh lưu luyến buông tay, tính khí như được giải thoát lập tức bắn ra dòng tinh dịch trắng đục. Bắn xong thoải mái muốn chết, hậu huyệt phía dưới vô thức co chặt lại, ngậm lấy phân thân của anh.

Taehyung cũng cảm nhận mình sắp bắn, liền xoay người cậu lại một lần nữa, hai người mặt đối mặt, anh liền không nhịn được áp lên môi cậu hôn ngấu nghiến. Cậu hé miệng cho lưỡi anh đi vào trong, anh cảm nhận vị ngọt trong khoang miệng cậu, tham lam mút lấy. Phía dưới nơi hai người giao hợp đỏ ửng sưng tấy lên, căn bản là đã làm quá nhiều.
-----------------

💢 Nuông chiều mèo nhỏ đến hư 🔥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ