Chap 5

3.1K 121 0
                                    

A..."

Dâm dịch mới đó đã chảy ra, ướt đầy bàn tay nhỏ bé của cậu, chảy một ít xuống ga giường. Taehyung chăm chú nhìn cậu trong bộ dạng tự mình thủ dâm, trong lòng không khỏi cảm thán - 'Bảo bối này quả thực đã bị anh dạy hư rồi.'

Park Jimin vừa rút ngón tay ra không bao lâu, phía dưới lại truyền đến cảm giác đau thốn đến tận lưng.Taehyung không báo trước, mạnh mẽ đâm một ngón tay vào trong huyệt. Cậu còn chưa kịp thích ứng thì anh lại nhét thêm hai ngón nữa vào, huyệt nhỏ vô thức co lại bao chặt lấy ngón tay.

" Đau"

Nghe tiếng bảo bối nhỏ nỉ non, anh không dám động chạm bên trong, chỉ giữ nguyên một chỗ rồi nhẹ giọng dỗ ngọt.

" Ngoan"

Cảm thấy cậu đã bắt đầu quen, anh liền đưa đẩy tay đâm chọc sâu hơn. Bên trong cậu lúc nào cũng vậy, luôn nóng ẩm khít chặt, thực sảng. Taehyung cong ngón tay, đâm chọc liên tục vào vách tràng làm cậu giật nảy người. Chân vẫn như cũ bị mở rộng, hậu huyệt bắt đầu tiết ra dâm dịch bôi trơn khiến ngón tay Taehyung vào càng sâu dễ dàng. Cậu khó khăn cắn cắn môi, mồ hôi cũng túa ra, hé miệng thở gấp.

Ngón tay thô dài đưa đẩy bên trong cơ thể nóng bỏng mềm mại. Anh cảm nhận bên dưới cậu đang ướt đẫm, lại đòi hỏi không ngừng thì biết là cậu cần thứ khác. Thế nhưng anh vẫn muốn chính tai nghe cậu cầu khẩn, liền đâm mạnh một cái rồi rút phắt tay ra.

Jimin đang sung sướng liền cảm thấy hụt hẫng, ngay tức khắc mở miệng cầu xin.

" Tae.... em muốn"

Anh vẫn không tha cho cậu, nhướn mày hỏi ngược lại.

" Muốn gì?"

Thực sự bây giờ cái gọi là thể diện gì gì đó cậu không quan tâm, chỉ biết lắc đầu cầu hoan.

" Muốn anh vào trong... "

" Là như vừa rồi sao? Hử ?"

💢 Nuông chiều mèo nhỏ đến hư 🔥Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ