Ngoại truyện

921 74 7
                                    

Kondo lại bám theo Otae yêu dấu. Nàng đang làm cơm trong bếp, và Kondo nghĩ núp dưới bàn ăn chờ nàng là một quyết định sáng suốt. Trong lúc chờ đợi, anh chàng lan man nghĩ ngợi về những chuyện phiền lòng khiến anh ta ăn không ngon ngủ không yên gần đây.

Trước hết, anh phải ghim vào đầu rằng không bao giờ được vào nhầm phòng Shinpachi. "Hoạt động giải trí" của cu cậu mà anh bắt gặp không chỉ một lần khiến cả hai rất khó xử.

Nhưng anh vẫn muốn làm một người anh rể tốt.

Sớm ngày hôm nay, anh đã giấu một vài ấn phẩm đặc biệt trong bộ sưu tập cá nhân của mình dưới gối Shinpachi.

Kondo gật đầu hài lòng về sự quan tâm săn sóc của mình.

Tiế theo là Sougo. Dạo gần đây thằng bé liên tục gây phiền hà cho Toshi. Anh không thể nặng bên này nhẹ bên kia khi tụi nó gây nhau được.

Có lẽ anh nên hướng Sougo đến một hoạt động giải trí khác để giết thời gian thay cho việc hành hạ Toshi khốn khổ. Con trai tuổi nó bây giờ thích làm gì nhỉ?

Kondo gạt đi ý tưởng chúng thích làm gì kia với các bạn gái.

Làm gì có bạn gái nào chịu nổi Sougo. Nó sẽ biến mấy cô bé đó thành M trong tích tắc. Anh chỉ biết một đứa con gái duy nhất có thể tay đôi với Sougo—

À ha! Sao anh không sắp xếp để Sougo và cô nhóc Vạn Sự Ốc va chạm cọ xát nhiều hơn nhỉ? Không dám hy vọng chúng nó sẽ có tiến triển gì, nhưng chí ít thì Sougo sẽ bớt thời gian lùng giết Toshi.

Vấn đề tiếp theo lại nan giải hơn nhiều: Toshi và – theo quan điểm riêng của Kondo – lối sống đáng buồn của cậu ấy.

Ngoài công việc và mayonnaise, Toshi chẳng còn gì khác hơn để bận tâm. Anh muốn Toshi có thêm niềm vui trong cuộc sống, nhưng phải làm sao mới được?

"Tình yêu." Một giọng nói bất chợt vang lên sau lưng Kondo. Anh quay lại. Là Sarutobi Ayame.

"Cô! Cô làm gì ở đây?" Kondo thấp giọng kêu.

"Anh Gin sắp đến nên tôi nghĩ sẽ chuẩn bị trước một chút." Cô ả trả lời kiểu đương-nhiên-là-thế, một giọng điệu rõ ràng rất không phù hợp với bối cảnh hai kẻ bám đuôi trốn dưới sàn nhà thậm thụt với nhau.

"Cô vừa nói gì? Mà cô nghe thấy tiếng lòng của tôi à? Thế quái nào?"

"Điều đó không quan trọng. Anh muốn biết mình có thể làm gì cho anh chàng cấp dưới đó của anh, và câu trả lời là Tình Yêu."

"Tình yêu à?" Kondo lặp lại. Anh chưa từng cân nhắc đến chuyện đó. Anh chưa từng nghĩ Toshi còn có thể yêu một ai từ sau khi cô Mitsuba...

"Đúng thế, là Tình Yêu. Một khi có Tình Yêu trong đời, ai cũng có thể có cuộc sống hạnh phúc đủ đầy. Như tôi và anh Gin ấy! ÉCCCCC!" Sarutobi ré.

Kondo tự chẹn họng trước khi kịp buột ra lời gì có thể đập nát ảo tưởng của đồng bạn stalker.

"Cô nói cũng đúng. Nhưng tôi biết mai mối cậu ấy với ai bây giờ?"

"Làm sao tôi biết được?" Sarutobi hơi cáu kỉnh, "Đấy là cấp dưới của anh chứ không phải của tôi! Đồ khỉ đột!"

[DỊCH] HijiKagu?! (Chắc-chắn-không-phải-HijiKagu)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ