TBDV 1

8.9K 282 46
                                    

Shakia's POV

"Wagi girl, nganga na naman silang lahat sayo!"

'Yan ang agad na salubong ng kapwa ko mananayaw na si Ayesha pagkapasok ko sa dressing room matapos ang sayaw ko.

Tipid lang akong ngumiti.

"Alam mo girl? Kung lalaki ako ibubuwis ko ang buhay ko matikman lang ang katawan mo," sabad naman ni Mira sabay hagod ng tingin sa katawan ko. I saw envy in her eyes.

Lahat ng mga kasama ko sa trabaho kinaiinggitan ang katawan ko at ang pagiging sikat ko sa mga customers ng Bad Boys Club.

Gumuhit ulit ang tipid na ngiti sa mga labi ko. I don't think what she just said is something that I should be proud of.

I sighed. God knows how much I hated this job and how much I hated to be with these girls na binebenta ang mga dangal sa kahit na sinong mga lalaki.

But then, I don't really have a choice. Do I?

"Scarlet." Nilapitan ako ng babae naming manager at inabutan ako ng envelop.

"Kita mo sa gabing ito, kasama na ang mga tip d'yan."

Binuksan ko ito at binilang ang laman. Limang libo. Mas malaki kumpara sa kita ng ibang mga dancer dito.
"Salamat 'te," sagot ko at nagsimula nang magligpit ng mga gamit ko.

"May kano na handang magbayad sayo ng sampung libo para sa isang gabi lang Scarlet, hindi na masama 'di ba?"

Matagal na rin akong nakakatanggap ng ganitong alok pero ni minsan ay hindi ko ikinonsedera na tumanggap maski isa sa mga ito. Then that guy's face flashed in my mind.

Seriously Shakia?

"Hanggang sayaw lang ako, hindi akong aabot sa punto na ibebenta ko ang katawan ko." Pagtanggi ko.

Napamulagat ako ng mapansin kong alas nuebe na pala ng gabi.

Kailangan ko ng makauwi ng bahay! Hindi na ako nag ayos ng sarili at isang malaking t- shirt lang ang sinuot ko sabay takbo palabas ng club. Sinigurado ko na walang nakakita sa'kin dahil mahirap ng masundan.

Maglilimang minuto na akong nag- aabang pero wala pa rin akong masakyan. Damn it! Kung kailan nagmamadali yung tao eh!
Nagpasya na akong maglakad lakad at baka may mahanap akong sasakyan sa unahan.

Nakaramdam ako ng kaba nang papalapit na ako sa isang tindahan na may limang nakatambay na lasing.

Jusko! Ang sama ng tingin nila sakin! Lalo akong kinabahan nang magsitayuan sila at lumapit sakin. Nanatili ako sa kinatatayuan ko, pilit pinapatatag ang loob.

"Hey, magandang binibini, gusto mo bang pumunta sa langit?" Nakakalokong tanong nung isang lasing.

"Please leave me alone," kalmado kong sabi kahit na halos mangalog na ang tuhod ko dahil sa takot.

"Aba aba. Ingglisera! Gusto ko yan!" nakangising sabi no'ng isa. "Masarap siguro 'to umungol."

Napatingin ako sa paligid. Lalo akong kinabahan nang mapansin kong wala ni isang tao dito bukod sa'min.

"Leave me alone!" The strength in my voice concealed the terror that's dominating my whole being. I could already picture the worst case scenario; me sprawled, naked, and dead.

"Tingnan natin kung hanggang saan 'yang tapang mo," malademonyo namang sambit ng kasama nila.

Nagsimula akong umatras nang umabante sila. I started to run but one of them caught my hair and threw me to the ground. I grunted in pain when my butt hit the cement.

Tiningnan ko nang masama ang mga lalaking nakapaligid sa'kin. They were looking at me like I'm one delicious meal. One of them started undoing the button on his pants at inilabas ang alaga nito.

Shit.

Napasigaw ako nang sapilitan n'yang ilagay ang kamay ko sa ari n'ya kasabay ng mariin kong pagpikit sa mga mata ko.

"Ughh tumitigas ang alaga ko sayo bata!"

Buong diin kong kinagat ang kamay n'ya na nakahawak sa kamay ko kaya nabitawan n'ya ako.

"Tangina!"

Sumalampak ako sa semento ng tumama sa mukha ko ang kamao niya. Pakiramdam ko ay namanhid ito dahil sa lakas ng tama.

"Aba't- talagang ginagalit mo kami ha!" He looked murderous.

Napapikit ako at niyakap ko nalang ang sarili ko.

Hindi ako pwedeng mapahamak, kailangan ko pang umuwi sa mga kapatid ko. My eyes were dry but my terror filled heart ached.

Ilang saglit ang lumipas ay hindi ko parin naramdaman ang mga kamay na humahatak sakin kanina.

I slowly opened my eyes and they meet a pair of dark hypnotic ones.

Nakatayo siya malayo layo sa'kin, may bahid ng iritasyon sa kan'yang mukha. Napansin kong nakaratay na ang limang lalaki sa semento, mukhang masama ang tama ng mga ito.

What happened? Niligtas n'ya ako?

"Kyfer, next time don't ask me to do this pointless shit again, specially not if it involves saving a SLUT." He spat those words with obvious contempt.

Naglakad na s'ya pabalik sa kotse na nakaparada 'di kalayuan sa pwesto namin. Ngayon ko lang din napansin na nanonood din pala ang tatlong lalaki na kasama n'ya sa club kanina.

"Come on pare nakakaawa naman sya," one of the guys said.

"Nakakaawa? Baka nga ginusto n'ya pa 'yan eh," he said with a scoff.

In the next moment ako na naman mag-isa doon. Tumayo ako at inayos ang sarili ko. I smiled bitterly. Slut huh?

Why does it feel so painful coming from that cold bastard?

That Bitch Dancer is a  VirginWhere stories live. Discover now