Thẩm Hoài Ngôn chưa bao giờ có cách chống lại nước mắt của Lục Trầm.
Chỉ cần cậu khóc, Thâm Hoài Ngôn sẽ ngay lập tức cảm thấy buồn bực, cảm thấy khó thở. Người bị bỏ rơi là anh, bị lừa dối cũng là anh, cái kẻ không có lương tâm này nghĩ chỉ cần bản thân khóc thì tất cả mọi chuyện sẽ được xóa bỏ hay sao? Thẩm Hoài Ngôn đứng dậy cầm hộp khăn giấy ném cho cậu, hung ác mà nói: “Được rồi, đừng ở trên xe của tôi khóc lóc, làm cho người ta chán ghét lắm có biết không.”
Lục Trầm càng thêm khổ sở, do cầm không chắc nên hộp giấy rơi xuống dưới chân, cậu không có nhặt mà dùng tay áo lau lung tung làm cho chóp mũi đỏ chót, co người dựa vào ghế.
Áo ngủ cổ tròn trượt xuống làm xương quai xanh của cậu như ẩn như hiện, làn da trắng như tuyết bị đèn xe màu cam chiếu vào tạo nên cảm giác vô cùng dâm mỹ.
Thẩm Hoài Ngôn có phản ứng ngay lập tức.
Lục Trầm biết anh đã khóa cửa xe rồi, trong thời gian ngắn không thể xuống xe được nên đành lựa chọn từ bỏ, cậu cũng không biết Thẩm Hoài Ngôn muốn làm gì, nhưng cậu nghĩ rằng hiện tại Thẩm Hoài Ngôn có làm gì cậu đi chăng nữa, cũng không sai.
Đúng vậy.
Dù là đánh cậu hay mắng cậu, đều đúng cả.
Mấy năm qua cậu luôn nghĩ bản thân có thể gặp lại Thẩm Hoài Ngôn hay không, lúc gặp lại anh ấy sẽ đối xử với mình như thế nào. Cậu đã chuẩn bị sẵn tâm lý, cho dù lúc này Thẩm Hoài Ngôn có dùng dao đâm cậu một nhát, cậu cũng tuyệt đối không phản kháng.
Nhưng cậu không nghĩ rằng câu nói đầu tiên của anh lại có thể làm cho mình khó chịu đến như vậy.
Không gian nhỏ hẹp này lần thứ hai trở nên yên lặng, chân bị tê vì ngồi nên Lục Trầm di chuyển ngón tay xuống dưới, sau đó đổi sang tư thế thoải mái hơn.
Thẩm Hoài Ngôn bỗng nhiên quát: “Động cái gì mà động! Cậu ngứa mông rồi đúng không?”
Lục Trầm vừa nghe thấy thế liền rũ mắt quay mặt qua chỗ khác, không nhìn tới anh.
Tai của Lục Trầm trơn bóng, co lại thành một đoàn nhỏ rất đáng yêu, rõ ràng đã hơn hai mươi tuổi nhưng trông lại chẳng khác gì một học sinh.
Thẩm Hoài Ngôn hận nhất là dáng vẻ này của cậu.
“Trốn cái gì mà trốn! Hiện tại mới biết sợ? Lúc đi ra ngoài cùng tôi sao lại không sợ? Lúc nhận ra tôi sao lại không sợ?”
Thật là kỳ lạ, rõ ràng anh không hề muốn nói vậy nhưng khi nhìn thấy khuôn mặt tổn thương(*) của Lục Trầm, từng câu từng chữ đều từ từ bật ra khỏi trong miệng anh.
Đáp lại Thẩm Hoài Ngôn chỉ có tiếng hít thở chậm rãi vững vàng của Lục Trầm, cậu giơ hai tay lên che mặt, thể hiện rõ là một khắc cũng không muốn nhìn thấy bộ dáng của Thẩm Hoài Ngôn.
Qua một lúc, Thẩm Hoài Ngôn nghe được tiếng bụng cậu kêu ùng ục ùng ục.
Hộp cơm kia bị quật đổ trên đất, Lục Trầm mím chặt môi, giống như đóng kịch câm, những nghi ngờ trong đầu Thẩm Hoài Ngôn đan chéo nhau. Tay nổi rõ gân xanh, anh rốt cục không thể nhịn được nữa nói với Lục Trầm: “Cút xuống!”
BẠN ĐANG ĐỌC
CỬU LỤC TRẦM CHU ( ĐAM MỸ )
RomanceTheo tác giả nói thì truyện được viết theo thể loại gương vỡ lại lành có thêm tình tiết rất cẩu huyết. Các nhân vật trong truyện có sinh tử, không có song tính, không logic cho lắm nên xin hãy chú ý để tránh. Nhẹ nhàng nóng nảy ấm ức công × (bị câm...