16

3.5K 159 2
                                    

Sáng sớm Lục Trầm bị tiếng điện thoại của Thẩm Hoài Ngôn đánh thức.

Cậu từ vòng tay của Thẩm Hoài Ngôn đi ra, cả người trên dưới đều đau. Đặc biệt là vùng eo phía sau, hơi cử động một cái liền giống như sợi dây điều khiển rối làm đau đến toàn thân.

Tối hôm qua trí nhớ đứt quãng, cậu chỉ nhớ cuối cùng được Thẩm Hoài Ngôn ôm từ phòng tắm ra rồi thả trên giường.

Điện thoại Thẩm Hoài Ngôn vẫn còn vang, không biết rốt cục anh có muốn nghe hay không. Lục Trầm nhìn anh cau mày, bộ dạng như chưa muốn tỉnh ngủ.

Ngủ một giấc cũng phải cau mày.

Lục Trầm đi sang bên cạnh, nhẹ nhàng xoa xoa mày của anh.

Điện thoại không reo nữa Thẩm Hoài Ngôn lại nhắm mắt.

Lục Trầm bị dọa sợ rút tay về, chui vào trong chăn, đầu thì vùi trong lòng ngực Thẩm Hoài Ngôn, tim đập không ngừng.

Đây là việc đã thành thói quen trước kia của cậu, toàn tâm toàn ý yếu đuối dính chặt lên người anh, giống như vật nuôi lấy lòng chủ, trăm lần hiệu quả cả trăm.

Khi Lục Trầm lén lút bò dậy thì Thẩm Hoài Ngôn đã tỉnh, hoặc cũng có thể nói là anh không hề ngủ. Khi sáng điện thoại ầm ĩ không ngừng đó là tiếng chuông điện thoại của anh. Ngoại trừ thằng Chu Nhâm đáng đâm ngàn đao kia, anh không nghĩ ra còn ai có thể chọn thời gian này làm phiền mình.

Vốn đối với Lục Trầm “không chủ động” anh đã rất bất mãn. Nhưng sau khi tỉnh lại thấy cậu lại lệ thuộc vào mình như trước, cả người Thẩm Hoài Ngôn đều được động tác đó an ủi. Anh hừ lạnh một tiếng, tiếp tục ôm chặt Lục Trầm, ôm như thế mấy phút mới buông. Sau đó đi vào phòng tắm rửa mặt, bảo Lục Trầm không được động đậy.

Chờ anh đi ra lại thay quần áo cho Lục Trầm.

Lục Trầm thấy Thẩm Hoài Ngôn không có ý tức giận liền chui ra ngoài cười với anh.

Thẩm Hoài Ngôn quay đâu cười nhạo cậu: “Cười cái gì, ngốc không chịu được.”

Thật ra trong lòng đã sớm được ngọt ngào bao vây.

Lục Trầm càng cười vui vẻ hơn.

Thật tốt quá, anh Hoài Ngôn của cậu giống như đã trở về rồi.

Thẩm Hoài Ngôn đi vào phòng tắm, Lục Trầm ngồi một lát thì bước xuống, nhìn trong tủ treo quần áo xem có quần áo mà mình có thể mặc không. Cậu xem xung quanh một vòng cũng không phát hiện được gì, quần áo đã mua hôm qua không biết đã bị Thẩm Hoài Ngôn ném ở nơi nào. Cậu tính toán, mặc đồ ngủ cũng rất tốt.

Thẩm Hoài Ngôn tùy tiện đi vào phòng tắm, dây lưng áo ngủ cũng không cột lên. Lục Trầm mở cửa, bộ dáng như kẻ gian tiến vào.

Thẩm Hoài Ngôn sống một mình mấy năm nay nên không có thói quen khi tắm mà bị tập kích bất ngờ, anh hoảng hốt kéo áo ngủ kín mít. Chờ khi đã thấy rõ Lục Trầm đùa dai thành công đang cười, trán anh nổi gân xanh. Anh tự nói với mình nhiều lần là không được đánh vợ nên mới có thể đè sự tức giận xuống.

 CỬU LỤC TRẦM CHU ( ĐAM MỸ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ