18

6.3K 172 26
                                    

Thẩm Hoài Ngôn bị bệnh.

Ngày đó sau khi dỗ Lục Trầm đang buồn phiền xong, Lục Trâm ngủ say một ngày một đêm. Thẩm Hoài Ngôn trông bên cạnh cậu đúng một ngày một đêm.

Hình như trong lòng Cầm Nhạc Vũ đã hiểu, đến bây giờ Lục Trầm không có điện thoại lại cho cô. Cô vừa thấy có cuộc gọi đến thì đoán có phải Thẩm Hoài Ngôn hay không.

Cô gọi lại một lần nhưng lại bị cắt đứt rất khó hiểu. Sau đó vì bị sự tò mò thúc giục, buổi chiều cô lại gọi một lần nữa, điện thoại kết nối được nghe bên kia là giọng khàn khàn của Thẩm Hoài Ngôn.

Cầm Nhạc Vũ đã đồng ý không hỏi chuyện Lục Trầm, cô chỉ hỏi Thẩm Hoài Ngôn là Lục Trầm có ở đó không, Thẩm Hoài Ngôn bảo có, Cầm Nhạc Vũ nói, Ninh Ninh đòi cậu.

Đôi môi khô khốc của Thẩm Hoài Ngôn mở ra nhưng không phát ra âm thanh. Cầm Nhạc Vũ giống như biết được suy nghĩ của anh nên đã đem điện thoại đưa cho Lục Dư Ninh.

Nghe giọng nói trẻ con của Lục Dư Ninh gọi một tiếng chú, lúc này Thẩm Hoài Ngôn mới nếm được mùi vị của việc tự làm tự chịu.

Anh trả lời một tiếng, bảo Ninh Ninh ngoan, mấy hôm nữa ba ba và chú sẽ đến đón con.

Lục Dư Ninh hỏi ba ba đâu.

…. Thẩm Hoài Ngôn đang bị Lục Trầm nắm chặt, anh nhẹ giọng nói, ba ba đang ngủ.

Lục Dư Ninh có chút thất vọng.

Thẩm Hoài Ngôn lại dỗ bé mấy câu, nói là chờ đón bé về sẽ mua đồ chơi cho, giọng bé rất nhỏ nói con không cần đồ chơi. Thẩm Hoài Ngôn hỏi tại sao, Lục Dư Ninh nói con lớn rồi, không muốn mua đồ chơi nữa rất phí tiền.

Thẩm Hoài Ngôn cười khổ khen bé, Ninh Ninh rất hiểu chuyện.

Lục Dư Ninh được khen rất vui, xấu hổ đem điện thoại trả lại cho Cầm Nhạc Vũ.

Thẩm Hoài Ngôn không muốn nói gì với Cầm Nhạc Vũ nhưng lúc trước là minh đã vô lý trước. Cô ấy giúp đỡ chăm sóc Ninh Ninh lâu như vậy, số nợ này, chắc chắn phải trả.

“Cầm tiểu thư, cảm ơn.”

Cầm Nhạc Vũ lịch sự đáp lại: “Khách sáo rồi.”

Cầm Nhạc Vũ do dự, đến bây giờ giọng Lục Trầm không có vấn đề nhưng do bản thân cậu không muốn nói chuyện mà thôi.”

“Chờ mấy ngày nữa anh đến đón Ninh Ninh rồi hãy nói.”

Cúp điện thoại, Thẩm Hoài Ngôn lại tiếp tục trông nom Lục Trầm chờ cậu tỉnh lại.

Không nghĩ đến chờ được Lục Trầm tỉnh thì anh lại ngã bệnh.

Đầu Thẩm Hoài Ngôn choáng váng, chóng mặt nặng nề, nằm ở mép giường. Lục Trầm sờ trán anh thấy nóng ran thì hoảng hốt xuống giường đưa anh nằm lên. Bây giờ khí trời trở lại, không thể dùng khăn lông đắp được, cậu chỉ có thể nhờ Cầm Nhạc Vũ giúp.

Nhưng điện thoại di động cậu lại hết pin, sạc điện thoại của Thẩm Hoài Ngôn lại không khớp với điện thoại cậu.

 CỬU LỤC TRẦM CHU ( ĐAM MỸ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ