6

3.5K 168 4
                                    

Thẩm Hoài Ngôn tin mình sẽ không bỏ được Lục Trầm.

Anh nhìn dáng vẻ không kịp chạy trốn kia của Lục Trầm, rõ ràng là gầy đến không thấy tí thịt nào. Giống một con nai con nhưng lại nhanh nhẹn.

Anh phải thừa nhận bản thân mình bây giờ rất thỏa mãn, gần như là cảm giác thỏa mãn vặn vẹo. Bởi vì đã được gặp Lục Trầm lần nữa.

Thẩm Hoài Ngôn về đến nhà trời đã khuya. Xe còn cách cửa mấy mét thì cửa đã mở ra trước rồi.

Ở cửa quản gia cung kính đứng đó giống như đã luôn chờ anh trở lại vậy. Quản gia của Thẩm gia không thể so với Chu gia, bọn họ chỉ làm những việc phải làm và những việc được yêu cầu làm.

Ví dụ như việc nhốt anh lại trong nhà mình.

Thẩm Hoài Ngôn đi vào, quản gia chờ sau khi anh vào thì lui ra ngoài đóng cửa lại. Trong phòng khách ánh đèn lấp lánh, phong cách và cách trang trí hoàn mỹ vô cùng hài hòa. Một người đang ngồi dưới chùm đèn thủy tinh lớn.

Qúy Ngữ, nữ chủ nhân của Thẩm gia, mẹ của Thẩm Hoài Ngôn.

Bà đang đợi anh.

Nhà của Qúy Ngữ là gia đình về đàn dương cầm, khi còn trẻ gả đến Thẩm gia cũng không bằng lòng vứt bỏ nhiệt tình của mình với sự nghiệp. Sau khi sinh Thẩm Hoài Ngôn thì lại bận diễn xuất, bay đi khắp nơi trong nước ngoài nước đều có. Một năm rất khó gặp được mấy lần.

Cuối cùng khi bà từ thế giới dương cầm trở về Thẩm gia thì Thẩm Hoài Ngôn đã trưởng thành. Từ một nhóc con trầm lặng ít nói thành một người thanh niên trầm lặng ít nói.

Thẩm Hoài Ngôn không thể thân thiết được với bà, bà cũng không biết phải bắt đầu từ đâu. Chỉ duy một lần muốn giúp anh nhưng lại biến khéo thành vụn tổn thương anh. Sự việc đó trở thành một vách ngăn vĩnh viễn giữa hai người.

Từ bảy giờ Qúy Ngữ đã ở phòng khách chờ Thẩm Hoài Ngôn trở lại, đến khi thấy anh về thì bắt đầu đứng ngồi không yên. Thẩm Hoài Ngôn đối mặt với bà mấy giây, không nhìn ra được biểu cảm. Anh không dừng lại mà đi thẳng lên phòng trên lầu của mình.

Qúy Ngữ nhỏ giọng gọi một tiếng Thẩm Hoài Ngôn, anh đứng ở giữa cầu thang dừng lại một lát, đáp lại một chữ ừ.

Sau đó chỉ để lại cho bà một cái bóng lưng.

Qúy Ngữ đau lòng rơi lệ, bà nghĩ nếu như bà biết sớm kết quả này thì ban đầu cho dù nói gì bà cũng sẽ không tìm Lục Trầm nói những lời kia. Nhất định cũng sẽ không sắp xếp để chụp mấy bức hình đó, sẽ không rõ ràng ràng biết chồng mình dùng thủ đoạn hèn hạ như vậy mà vờ như không biết.

Nếu như có thể làm lại thì tốt rồi.

Ban đêm sự chênh lệch thời gian làm Thẩm Hoài Ngôn không ngủ được. Bốn giờ đã thức dậy đi xử lí công vụ, đến tận bảy giờ sáng mới khép máy tính lại.

Sau khi tắm xong anh đã tỉnh táo hơn rất nhiều bèn đi xuống lầu.

Qúy Ngữ dốc lòng làm một bàn thức ăn sáng đang ngồi đợi anh. Thẩm Hoài Ngôn nghi ngờ có phải là bà không ngủ hay không, sớm như vậy sao có thể làm ra lượng thức ăn mà chắc năm người cũng không ăn hết này.

 CỬU LỤC TRẦM CHU ( ĐAM MỸ )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ