#894 in HORROR 😅😅 Anlayo pa nya, pero ok Lang di ko Naman hinahangad Ang top 1, my intention why I wrote this story because I want to share my imagination to this story . Hahaha sounds like crazy .
***************
Sheena's pov
Sya Yung matandang babae na nasagasaan Ni Bryan kanina, but wait malala at Ang pagkabangga sakanya dahil may benda say kaliwang kamay nya, but her place is so creepy..
I don't know Kung gaano kalayo Yung mansion na Yun sa bahay nya ..
"Diba i-ikaw Yung matandang b-babae kanina ??" Nauutal na Sabi Ni Camille
"Ako nga" matalim na sagot Ng matanda
"Nakakatakot sya, baka kasama sya nung ghost don sa mansion." Bulong ni Kim Kay Camille
"Kung bubulong ka siguraduhin mong Hindi ko maririnig" Sabi nung matanda. Gosh narinig nya Ang bulong ni Kim.
Napatakip nalang si Kim sa bunganga sa gulat.
"Pumasok na muna kayo" pagyayaya Naman Ng matanda, pero Wala Ni Isa samin Ang gumalaw "Hindi ako multo at hindi ko kayo papatayin, biktima Rin and Ng mansion na Yan" pumasok na sya loob at naiwan kaming gulat say sinabi nya.
Kahit na natatakot kami ay pumasok nalang para na Rin malaman namin Kung pano sya nakaligtas at panong di na sya ngagambala Ng multo na Yun.
Pag pasok namin ay maraming ilaw na lampara pero di sya dikuryente, Yung gawa nya Lang ..
Ang daming mga bote na Iwan Kung ano Ang mga laman non, nakakatakot man Ang bahay na Yun pero Parang ok na Rin Yun kesa Naman sa manatili kami sa mansion na mas nakakatakot pa . But I have a bad feeling. Natatakot na talaga ako sa mga nangyayare.
Naupo kami sa maliit na dinning table, lumabas Naman Ang matandang babae at binigyan Kami Ng tubig, syempre mag i-expect ba kami Ng juice or wine sa bahay na to ??
"Ito mainom muna kayo, Parang Ang haba Kasi Ng nilakbay nyo at Parang natatakot pa kayo samga nangyare" at nilapag na nya Angga baso na may lamang tubig.
"Salamat Po, nga pala Po sorry don sa nangyare sayo kaninang hapon sa pagsagasa sayo, di ko Po sinasadya Yun" pag Hindi Naman Ng sorry Ni Bryan.
"Sa susunod mag ingat kayo, o baka nga Wala nang kasunod" sagot Ng matandang na subrang seryuso
BINABASA MO ANG
TRUTH or DARE [Short Story] (COMPLETED)
Terrorgrupo Ng mag babarkada o mag kakaklase Ang napag desesyonan na mag bakasyon muna habang sem break pa .. dahil nga sa pag susunog Ng kilay sa unang semester ay napag desesyonan na mag bakasyon muna Kung saan tahimik at walang internet o signal . ngun...