"ibigay Kung ano Ang gusto ko"
Hindi namin maintindihan Kung ano Ang ibig sabihin Ng dare na Yun. Wala pa Naman syang hinihingi na ano man samin .
What she mean by that ?
Halos Wala nga kaming idea Kung ano itong gusto Ng ghost/monster na 'to, Kaya Naman nafufrustrate na kami Ni Camille sa kakaisip Kung ano ito.
Ngunit si Kim ay tahimik Lang na nasa gitna namin.
Napansin ko nalang na napaupo sya at napahikbi. Nakikita ko sakanyang mukha ang takot, nanginginig Ang mga kamay habang nakaupo ito.
Baka may naiisip sya Kung ano Ang ibig sabihin nito ?
But I don't mind it, Kasi Ang Alam ko Lang ay pagod sya sa nightmare nya kanina.
"Baby"
Napalingon Naman kami Ni Camille sakanya.
"B-baby....." Ulit nya pa habang humihikbi"she wants my baby, she's in my dream a while ago" Kaya bumuhos Naman Ang kanyang luha sa pag iyak .
Tama!
Yung Sabi nya na napaniginipan nya kanina kaya halos Hindi tumigil nga sa kakaiyak kanina .
"Pero Hindi ako papayag na makuha Ang baby mo, b-baka may paraan pang iba na gusto nya baka may Iba pa" pag kokombinsi ko sakanya para Hindi na matakot
Pero kahit ako ay natatakot din.
Paano Kung Wala na nga talaga syang ibang gusto kundi Ang baby Lang?
"Ano na Ang gagawin natin sheen? Hindi Naman natin pwede Basta Basta ibigay si baby, nasa sinapupunan pa sya .. Wala pa syang kaalam Alam sa mga nangyayare"naiiyak na Sabi Ni Camille"kawawa Naman sya" halos pabulong nyang Sabi
Tama si camille, walang kinalaman si baby sa mga nangyayare ngayon samin. Ano na Ang gagawin namin ?
Tinignan mo si Kim na nakapatong Ang dalawang palad nya sa mukha nya habang humihikbi sa takot.
Sa mga oras na 'to Wala talaga akong maisip na Kung ano. Bakit ngayon pa ? My mind betrayed me ! DAMN !!
halos dalawang minuto na Ang nakakalipas at Wala pa Rin kaming maisip na paraan..
Napansin namin na namamatay sindi Ang mga ilaw sa bahay.I'm waiting... 1 minute left...
Bigla nalang namin narinig sa bung bahay, humalakhak pa ito na Parang demonyo
Napansin nalang namin Ni Camille na tumayo si Kim sa kinauupoan nya.
"Hinding Hindi mo makukuha Ang baby ko, magkakamatayan muna Tayo !!!" Galit at pasigaw na Sabi nito ..
Naglakad Naman ito Kung saan saan sa bahay .
Sinubdan Naman namin sya baka mapahamak sya dito sa ginagawa nya. Hindi namin Alam Kung ano Ang iniisip nya ngayon. Natatakot ako sa ano man Ang mangyayare.Pumunta sya Ng kusina agad agad Naman itong lumabas at may dala nang kutsilyong malaki.
"Harapin mo 'ko Kung Sino ka mang demonyo ka, hinding Hindi mo makukuha Ang anak ko at Hindi Hindi mo 'ko matatakot!!" Sigaw nito na palinga linga Kung saan .
"Kim calm down baka Kung ano Ang gawin nya sayo" alalang Sabi Ni Camille
Hindi Naman nagpapigil si Kim sa ginagawa nya .
Nakarinig kami Ng ingay sa second floor na Yun Naman Ang ikinabigla namin. Hindi nag dalawang isip si Kim na umakyat .
Dahan dahan syang pumanhik dito. Sinabihan na namin sya na wag na syang umakyat Doon pero Sabi nya Yun Ang paraan para makaharap nya Kung Sino man Ang Nasa likod ng larong ito.
BINABASA MO ANG
TRUTH or DARE [Short Story] (COMPLETED)
Horreurgrupo Ng mag babarkada o mag kakaklase Ang napag desesyonan na mag bakasyon muna habang sem break pa .. dahil nga sa pag susunog Ng kilay sa unang semester ay napag desesyonan na mag bakasyon muna Kung saan tahimik at walang internet o signal . ngun...