Đối phương tuy rằng đồng ý không thấy mặt. Nhưng là phúc lợi vẫn là muốn. Làm "Gặp mặt" lễ. Đối phương chụp quần lót hạ toàn cảnh. Kia căn thịt vật còn không có hoàn toàn cương cứng cũng đã rất lớn. Tôn tiểu lấy đỏ mặt, lừa mình dối người mà che lại hai mắt, sau đó nhịn không được từ khe hở ngón tay trung trộm xem.
Một cây màu đỏ thịt sắc cự căn lẳng lặng mà ngủ đông ở nam nhân giữa háng. Hẳn là không thường sử dụng, cho nên nhan sắc thực sạch sẽ. Côn thịt hệ rễ bị nồng đậm âm mao bao trùm. Hai quả trứng trứng thập phần no đủ. Tôn tiểu lấy nhịn không được vươn tay nhỏ cách màn hình so một chút, cảm thấy chính mình đại khái một bàn tay cầm không được.
Làm đáp lễ, nam nhân làm nàng chụp một trương vú toàn cảnh y theo mà phát hành qua đi.
Tôn tiểu lấy trộm kéo lên cái màn giường. Đem áo trên toàn bộ cởi. Mở ra di động đối với bộ ngực chụp một trương. Bởi vì không khai đèn flash. Cho nên thoạt nhìn có chút mơ hồ. Nhưng là kia phấn nộn đại đầu vú vẫn là có thể nhìn đến. Hơn nữa vú lại đại lại rất. Cho dù có chút mơ hồ, nam nhân cũng không có để ý.
Biểu hiện đối phương tiếp thu ảnh chụp thành công. Tôn tiểu lấy mặt "Đăng" đỏ lên. Trời ạ, nàng cư nhiên cấp một cái xa lạ nam nhân đã phát nửa người trên lỏa chiếu!
Này thật sự là quá điên cuồng!
Đại J[ tao hồng nhạt núm vú ]
Đại J[ muốn ăn ]
Đối phương liền phát Hai điều tin tức.Tôn tiểu lấy cảm thấy chính mình đại khái là điên rồi. Nàng cư nhiên thật sự đem chính mình tư mật y theo mà phát hành cho một cái hoàn toàn không quen biết nam nhân!
Tôn tiểu lấy mặt thiêu đỏ bừng, nhưng là đồng thời lại có chút hưng phấn.
Nguyên lai, vú đại cũng không phải nàng khuyết điểm. Ít nhất, người nam nhân này thực thích.
Đại J[ ta ngạnh ]
Một lát sau, đối phương lại phát tới tin tức.
Đại J[ hình ảnh ][ hình ảnh ][ hình ảnh ]
Tôn tiểu lấy chính không biết nên như thế nào hồi phục thời điểm, đối phương lại chụp tân ảnh chụp phát lại đây.
Là nam nhân tay cầm kia căn côn thịt sắc đồ.
Nam nhân tay thật xinh đẹp. Khớp xương rõ ràng, trắng nõn thon dài.
Này hẳn là cái lớn lên rất đẹp người. Tôn tiểu lấy phỏng đoán.
Tiểu M[ ta còn có việc, trước hạ, 88]
Tôn tiểu lấy xem đến tâm nóng lên. Trộm đem nam nhân phát tới ảnh chụp đều bảo tồn tới rồi di động tư mật album. Phía dưới hoa huyệt ẩn ẩn có ướt át. Nàng vội vàng ngầm tuyến. Không tự giác mà kẹp chặt hai chân, đối với kia căn màu đỏ thịt sắc đại đồ vật, mảnh khảnh đùi kẹp chặt, tiểu biên độ mà cọ xát lên.
Tôn tiểu lấy tự tuổi dậy thì liền phát hiện chính mình có kẹp chân thói quen. Hơn nữa chậm rãi sờ soạng ra kẹp xà cạp tới nhỏ vụn khoái cảm.
Giống tôn tiểu lấy loại này từ tiểu tiếp thu bảo thủ tư tưởng giáo dục người, có rất nhiều sự là không dám đụng vào.
Liền tỷ như, thân thể khát cầu lại như thế nào lợi hại. Nàng cũng chỉ là thông qua kẹp chân tới thoáng giảm bớt dục vọng.
Lại nghĩ như thế nào cùng nam nhân thử xem, nàng cũng chỉ dám trộm mà ở trên mạng tìm cái xa lạ nam nhân võng liêu mà thôi.
"Sách, cư nhiên chạy thoát."
Nam nhân vốn dĩ tưởng dụ dỗ đối phương làm điểm nhi sắc sắc sự tình, kết quả này chỉ thẹn thùng thỏ con cư nhiên bị mấy trương ảnh chụp liền dọa chạy. Thật đúng là nhát gan lại thẹn thùng a.
"Ân...... Ha......"
[ còn kém một chút...... Muốn tới...... A ha...... Thật lớn...... Hảo tưởng bị cắm vào......]
Tôn tiểu lấy cắn chặt môi. Hai điều mảnh khảnh đùi kẹp chặt, nơi riêng tư có ướt nóng hoa dịch trào ra, làm ướt quần lót.
"Ân...... Ha......"
Tuy rằng ký túc xá không có người khác, nàng vẫn là cực lực áp lực chính mình rên rỉ. Gắt gao là kẹp chân cũng không thể làm nàng tới cao trào. Chỉ là có thể tạm thời giảm bớt dục vọng thôi.
Tôn tiểu lấy cọ xát một đôi chân, ngón tay tinh tế cách màn hình miêu tả kia căn côn thịt hình dáng. Nếu...... Nếu có thể cắm vào tới...... Nàng nhất định thực sảng!
"Ân ha......"
Theo một tiếng tinh tế rên rỉ, tôn tiểu lấy xụi lơ ở trên giường. Không biết vì cái gì, từ nhìn nam nhân côn thịt, kẹp xong chân lúc sau, thân thể ngược lại càng hư không!
Tưởng bị cắm vào.
Tưởng bị nam nhân hung hăng thao làm!
Loại này nguy hiểm mà dâm đãng ý tưởng một khi sinh ra liền rốt cuộc khó có thể áp lực.
—— lần đầu tiên viết loại này loại hình, đại gia có hay không đẹp văn ái tiểu thuyết đề cử a, gần nhất thư hoang
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Võng luyến (Hoàn)(1v1)(caoH) - Nhu Nhu Nhược Nhược
RomanceBề ngoài băng sơn cấm dục kỳ thật hàng to xài tốt lưu manh ăn thịt hệ nam chủ vs nhát gan yếu đuối bề ngoài thanh thuần nội tâm dâm đãng nữ chủ Tôn tiểu lấy là cái tự ti đại ngực muội, ở dục vọng sai khiến hạ nàng download một khoản ước pháo phần m...