Chương 7 đi WC chụp ướt dầm dề tiểu huyệt ảnh chụp cấp đối phương

3.4K 37 1
                                    

Nam nhân ánh mắt gia tăng, gắt gao nhìn chằm chằm kia đối trắng nõn tao vú. Giữa háng cự vật ngo ngoe rục rịch.

Đại J[ ướt? ]

Đối phương khó được bỏ thêm một lần dấu ngắt câu. Tôn tiểu lấy nhịn không được bắt đầu não bổ đối phương rốt cuộc là như thế nào một bộ biểu tình tới phát ra những lời này.

Là mang theo trêu chọc tà ác mà câu môi, vẫn là mặt vô biểu tình mà nhìn chằm chằm màn hình?

Tiểu M[ ân ]

Tôn tiểu lấy thực thành thật mà hồi phục đối phương.

Đại J[ đi WC ]

Nam nhân cơ hồ là giây hồi.

Tôn tiểu lấy trộm nhìn mắt chung quanh đều dùng vùi đầu lo chính mình làm chính mình sự tình các bạn học. Lặng lẽ từ vị trí thượng rời đi. Cảm giác quần lót đều bị dâm thủy làm ướt, đi đường thời điểm, đều có thể cảm giác được quần lót bị hoa huyệt một hút một hút, phảng phất muốn xả tiến hoa huyệt bên trong cảm giác. Bước nhanh đi vào WC, sau đó vào cuối cùng một cái cách gian khóa cửa lại.

Tiểu M[ ta ở WC ]

Đại J[ mở ra ghi âm ]

Đại J[ ta muốn nghe cắm tao huyệt thanh âm ]

Tôn tiểu lấy nhịn xuống cảm thấy thẹn. Đưa điện thoại di động ghi âm mở ra đặt ở bồn cầu đắp lên. Sau đó nhẹ nhàng đem váy kéo cao. Ở nam nhân mấy ngày này dạy dỗ hạ, nàng chậm rãi học xong dùng ngón tay tự an ủi.

Thuần thục mà dùng ngón tay đẩy ra quần lót. Cứ việc là ở WC cách gian. Tôn tiểu lấy vẫn là nhịn không được có tật giật mình mà nhìn mắt chung quanh.

"Ân ha —— ngô......"

Tôn tiểu lấy vội vàng cắn chính mình ngón tay.

"Thanh âm không tồi."

Một khác đầu nam nhân mang theo tai nghe, nghe kia đầu khi có khi vô tiếng nước. Mở miệng bình luận.

"Cái gì thanh âm không tồi?"

Mới vừa hồi ký túc xá bạn cùng phòng vừa vào cửa liền nghe được những lời này. Thấy hắn lầm bầm lầu bầu nhịn không được thấu lại đây.

"Cút ngay. Ta tương lai lão bà thanh âm."

Khâu hạo đẩy ra một bên thò qua tới nam nhân.

"Ngọa tào! Thiệt hay giả? Ngươi cái đại muộn tao, ngày thường liền cái bạn gái đều không có, này vô thanh vô tức mà cư nhiên tìm lão bà? Ta cũng muốn nghe, thuận tiện hỏi một chút tẩu tử là người phương nào." Bạn cùng phòng nghe vậy tính chất càng cao. Một hai phải đoạt khâu hạo tai nghe.

"Lăn!"

Khâu hạo nhưng không nghĩ chính mình nữ nhân tự an ủi thanh âm bị nam nhân khác nghe được. Không khách khí mà dùng sức đạp một chân.

"Ngọa tào! Ngươi có loại!"

Bạn cùng phòng che lại mông, đột nhiên phản ứng lại đây giống nhau. Xoa xoa đôi tay. Vẻ mặt nụ cười dâm đãng, "Nga —— ta đã hiểu. Ngươi sẽ không ở cùng tẩu tử cái kia đi?"

"Còn không mau cút đi?" Khâu hạo không kiên nhẫn nói. Thật muốn bóp chết này vướng bận tiểu tử. Còn hảo đối phương không có nghe được, nếu không khẳng định muốn trốn tránh chính mình.

Bạn cùng phòng hiểu rõ mà cười xấu xa, ở khâu hạo chuẩn bị đá lần thứ hai thời điểm thoát ra ký túc xá. Hơn nữa tri kỷ mà khóa môn.

"Ân hừ......"

Có thể tưởng tượng nữ hài nhi cắn chính mình ngón tay lại vẫn là bởi vì hoa huyệt khoái cảm nhịn không được phát ra kêu rên nhẫn nại nhiệt tình hình ảnh.

Khâu hạo gấp không chờ nổi mà cởi bỏ quần, một cây màu đỏ thịt cự vật nhảy ra tới. Hắn duỗi tay cầm, một bên nghe bên kia tiếng rên rỉ một bên tự an ủi lên.

"A ha......"

[ hảo bổng...... Ngón tay cắm vào đi...... Ân hừ...... Hảo cảm thấy thẹn...... Tiểu huyệt có tiếng nước......]

"Òm ọp òm ọp......"

Tôn tiểu lấy theo thân thể dục vọng không khỏi nhanh hơn trên tay động tác. Ba ngón tay cũng khởi ở hoa huyệt tận tình mà thọc vào rút ra. Nhưng là ngón tay lại chỉ là cắm vào một nửa không hề thâm nhập. Nàng không dám cấp chính mình phá thân. Cho nên liền tính ở nam nhân dạy dỗ hạ học xong dùng ngón tay tự an ủi cũng chỉ là ở huyệt khẩu sảng sảng.

Bên này nam nhân nghe kia mất hồn ngón tay cắm huyệt thanh âm, cùng với ngẫu nhiên một hai câu nữ hài nhi áp lực rên rỉ. Côn thịt càng trướng càng lớn. Quy đầu phun ra dâm dịch.

"Ân hừ...... Ha......"

[ muốn đi...... A ha...... Hảo sảng......]

Hoa huyệt đem ngón tay gắt gao cắn. Cùng với nữ hài nhi một tiếng thấp thấp tiếng kinh hô, một đại cổ hoa dịch phun trào mà ra, thậm chí có hoa dịch trực tiếp bắn tung tóe tại di động thượng. Mặt khác đều theo hoa huyệt đi xuống chiếm đầy đùi.

Toàn bộ âm hộ đều ướt dầm dề.

"Nga...... Hô......"

Nghe nữ hài nhi cao trào thanh âm. Khâu hạo nhanh hơn trên tay động tác, tưởng tượng thấy nữ hài nhi lúc này liền ở chính mình trước mặt, thô suyễn hung hăng mà bắn ở nữ hài nhi trên người.

Đại J[ đem tiểu tao bức ảnh chụp phát lại đây ]

Tôn tiểu lấy nào đó do dự. Nhưng là nghĩ đến dù sao không lộ mặt, liền thuận theo mà chụp một trương tiểu huyệt tắm y theo mà phát hành qua đi.

Tiểu M[ hình ảnh ]

Đại J[ tưởng thao ]

Đại J[ tưởng liếm sạch sẽ ngươi tao bức ]

Tiểu M[......]

Đại J[ hình ảnh ]

Lễ thượng vãng lai. Nam nhân cũng chụp một trương vừa mới bắn quá, quy đầu dính đại lượng tinh dịch côn thịt lớn ảnh chụp đã phát qua đi.

Tiểu M[ thật lớn. Muốn ăn. ]

Tôn tiểu lấy xem đến miệng khô lưỡi khô. Có chút mê muội mà đem hình ảnh phóng đại. Thật muốn liếm sạch sẽ mặt trên tinh dịch a.

———— ta là thật sự đặt tên phế, kịch thấu một chút, tiếp theo quyển sách nữ chủ vẫn là chữ nhỏ bối (*/ω\*)

[Hiện đại] Võng luyến (Hoàn)(1v1)(caoH) - Nhu Nhu Nhược NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ