Chương 13 chơi nhũ đầu ngón tay H

5.3K 43 0
                                    

"A!...... Đừng...... Đừng như vậy...... Chúng ta có chuyện hảo hảo nói...... Ngô...... Không cần đè nặng ta a......"

Nam nhân thanh âm trầm thấp dễ nghe, hơn nữa kia sợi tàn nhẫn kính nhi, "Làm ngươi" hai chữ ở tôn tiểu lấy bên tai nổ tung, nghe được nàng chân đều mềm. Còn không có phản ứng lại đây đã bị nam nhân ôm đến phòng ngủ ném tới mềm mại trên giường lớn. Chờ tôn tiểu lấy phản ứng lại đây thời điểm nam nhân đã khinh thân đè ở nàng trên người.

"Hảo. Chúng ta trước nói nói chuyện. Bảo bối nhi, nói cho ta, ngươi tên là gì." Nam nhân một bên hỏi một bên một bàn tay đè lại nàng lung tung giãy giụa đôi tay giam cầm lên đỉnh đầu, một khác chỉ bàn tay to dọc theo nữ hài nhi cái trán nhẹ nhàng miêu tả nữ hài nhi khuôn mặt nhỏ.

"Ngô...... Ngươi trước buông ta ra......" Giống đực hormone hơi thở quá mức nồng đậm, tôn tiểu lấy bị huân đến cơ hồ khó có thể duy trì lý trí. Người nam nhân này chính là cố ý, biết rõ nàng thân mình mẫn cảm, cố tình còn dựa như vậy gần cùng nàng nói chuyện!

"Không bỏ. Không trả lời ta, chúng ta liền trực tiếp tiến vào chính đề. Tiểu M." Nam nhân vô lại nói. Dứt lời duỗi tay muốn đi giải tôn tiểu lấy áo trên nút thắt.

"Không cần...... Ta...... Ta kêu tôn tiểu lấy." Tôn tiểu lấy rốt cuộc vẫn là khiếp đảm. Tuy rằng nàng đối nam nhân cũng có hảo cảm. Nhưng là dù sao cũng là "Không đáng tin cậy" võng luyến, đột nhiên lập tức phát triển đến trong hiện thực tới, nàng nhất thời rất khó tiếp thu.

"Tiểu lấy, lấy lấy...... Ta kêu khâu hạo, đương nhiên ngươi cũng có thể kêu tiếp tục kêu ta đại J." Nam nhân lặp lại nữ hài nhi tên, lo chính mình quyết định nick name.

"Ngươi là khâu hạo, ngươi không phải là thương học viện đi?" Tôn tiểu lấy trừng lớn đôi mắt.

Khâu hạo người này nàng tuy rằng chưa thấy qua, nhưng là tên cũng không xa lạ. Dù sao cũng là trường học nhân vật phong vân. Đương nhiên hắn nổi danh nguyên nhân cũng không phải hắn nhiều lợi hại, chỉ là nghe nói trong nhà cự có tiền, hơn nữa người lớn lên còn soái. Quan trọng nhất chính là độc thân, hơn nữa không có lung tung rối loạn bạn gái, sinh hoạt cá nhân thực sạch sẽ. Người như vậy thực dễ dàng bị nữ sinh thích.

"Đoán đúng rồi. Khen thưởng ngươi ăn côn thịt lớn." Nam nhân cười xấu xa. Nói nửa người dưới càng thêm gần sát tôn tiểu lấy thân thể.

Cảm giác được kia lưu manh nổi lên, tôn tiểu lấy đen mặt. Nói tốt sinh hoạt cá nhân thực sạch sẽ đâu? Trên mạng liêu tao cũng coi như sạch sẽ? Hơn nữa vừa thấy mặt liền như vậy sắc tình, loại này đại dâm ma sao có thể là trong truyền thuyết khâu hạo!

"Đừng...... Khâu hạo, ngươi bình tĩnh một chút. Dừng tay a...... Không cần thoát ta quần áo...... A!" Tôn tiểu lấy tư duy trở nên thực trì độn. Nàng tại hoài nghi nam nhân thân phận thật sự, tuy rằng người nam nhân này thật sự rất tuấn tú, nhưng là này cũng không phải các nàng lần đầu tiên gặp mặt liền lên giường lý do a!

"Bảo bối, ta hiện tại phi thường bình tĩnh." Nam nhân ngoài miệng nói như vậy, trên tay động tác lại một chút không mang theo chậm trễ mà tôn tiểu lấy áo trên cởi bỏ, lộ ra bên trong màu trắng bra.

[Hiện đại] Võng luyến (Hoàn)(1v1)(caoH) - Nhu Nhu Nhược NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ