Phiên ngoại ( câu dẫn H)

5.8K 54 1
                                    

"Ân ha...... Không được...... Không thể lại tiếp tục, ta ngày mai còn muốn đi đi học."

Nam nhân đã muốn quá một lần. Cùng nam nhân ở bên nhau đã hơn một năm. Tôn tiểu lấy từ lúc trước tự ti, thời thời khắc khắc lo lắng nam nhân chỉ là chơi chơi mà thôi, không biết ngày nào đó chơi đủ rồi liền sẽ cùng nàng chia tay, hiện tại đã trở nên tự tin nhiều.

Người nam nhân này khống chế dục cường, ở trên giường còn thực bá đạo. Nhưng là hắn cũng thực ôn nhu, sợ nàng tự ti, sẽ thường xuyên tính mà cùng nàng thổ lộ.

Nam nhân lập tức liền phải thực tập. Bởi vì trong nhà có công ty, đến lúc đó phải đi về.

Cũng may nam nhân gia công ty liền ở lân thị. Cuối tuần vẫn là có thể nhìn thấy.

"Ta lập tức muốn đi. Ngươi đều không đau lòng ta." Nam nhân giả heo ăn thịt hổ một bên ở kia đối trắng nõn vú thượng loạn củng, một bên ủy khuất nói.

"Lại không phải rất xa. Ta cuối tuần đi tìm ngươi." Tôn tiểu lấy chút nào không mềm lòng.

"Lão bà, ngươi hảo nhẫn tâm." Nam nhân dục cầu bất mãn mà từ bỏ giãy giụa.

Hai người tính sự còn tính hài hòa, trừ bỏ cuối tuần thời điểm, nam nhân thời gian làm việc thời điểm vẫn là thực tôn trọng nàng ý kiến. Nhưng là tới rồi cuối tuần, tôn tiểu lấy nghĩ đến nam nhân cuối tuần biểu hiện liền chân mềm. Ngày thường cũng không bị đói hắn, như thế nào liền như vậy cơ khát đâu?

Đại J[ lão bà ]

Đại J[ rất nhớ ngươi ]

Tiểu M[ không phải vừa mới lên xe? ]

Đưa nam nhân đi rồi lúc sau tôn tiểu lấy trở lại không có nam nhân chung cư. Ngày thường cùng nam nhân trụ thói quen, không cảm thấy chung cư có bao nhiêu đại, nam nhân sau khi rời khỏi mới phát hiện, này chung cư đại trống trải.

Hai người ở bên nhau lúc sau cũng không có tháo dỡ APP.

Ở trường học thời điểm nam nhân liền sẽ thông qua này khoản APP quấy rầy nàng.

Đại J[ tưởng thao ngươi ]

Tiểu M[ hảo hảo công tác ]

Tiểu M[ cuối tuần ta đi tìm ngươi ]

Tôn tiểu lấy ở gặp được khâu hạo phía trước trước nay không nghĩ tới chính mình hội đàm luyến ái. Lại còn có như vậy nị nị oai oai. Rõ ràng người nam nhân này bắt đầu thời điểm biểu hiện đến như vậy càn rỡ thô lỗ. Ở bên nhau lúc sau mới phát hiện hắn có bao nhiêu ôn nhu.

Đại J[ lão bà, tưởng ngươi tao vú ]

Tiểu M[ hảo hảo công tác ]

Tôn tiểu lấy chút nào không dao động.

Đại J[ ngoan, đi WC ]

Tiểu M[ ngươi muốn làm sao ]

Đại J[ tưởng, muốn làm ngươi ]

Tiểu M[ đừng phát tao ]

Tôn tiểu lấy kỳ thật cũng tưởng nam nhân. Bất quá hiện tại nam nhân là công tác thời gian, nàng nhưng không nghĩ chậm trễ chính sự. Vì thế nhẫn tâm ngầm tuyến.

[Hiện đại] Võng luyến (Hoàn)(1v1)(caoH) - Nhu Nhu Nhược NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ