Chương 11 thanh âm

3.3K 31 0
                                    

"Uy. Ta tan học, đang ở thương nghiệp khu chuẩn bị hồi ký túc xá, ngươi yêu cầu mua cái gì đồ vật sao? Nga, hảo, ta đã biết."

Mang theo vài phần quen tai giọng nữ. Khâu hạo đột nhiên quay đầu lại. Lại chỉ nhìn đến một cái đi xa bối cảnh. Hắn theo bản năng muốn đuổi theo đi lên nhìn xem nữ hài nhi chính diện. Không truy hai bước nữ hài nhi đột nhiên quải cái cong, lại đuổi theo khi đã nhìn không tới nữ hài nhi thân ảnh.

Khâu hạo có dự cảm, vừa mới cái kia giảng điện thoại thanh âm rõ ràng chính là mỗi ngày cùng hắn liêu tao tiểu tao hóa!

Khâu hạo rời đi về sau, tôn tiểu lấy xách một túi quả táo chậm rì rì mà đi ra. Nàng hoàn toàn không biết trên mạng nam nhân kia vừa mới liền ở chỗ này hơi kém bắt được nàng.

Quả táo là bạn cùng phòng muốn.

Tôn tiểu lấy vừa đi một bên rối rắm muốn hay không lại đi ký túc xá hạ mua cái kem. Nàng gần nhất đều có chút mập lên, chính là kem hảo hảo ăn. Tôn tiểu lấy cúi đầu đi đường, hoàn toàn không chú ý tới nghênh diện mà đến tường cao, thẳng tắp mà cùng người tới đụng phải.

"Ngô...... Đau quá......"

"Đi đường không có mắt a!"

Tôn Tiểu lấy bị đụng ngã, ăn đau đến che lại cái trán. Người tới tuy rằng không bị đánh ngã, nhưng là cũng đau tới rồi, thấy là cái không biết giận mà vì thế "Bạo tính tình" mà bật thốt lên mắng to.

"Ngượng ngùng." Tôn tiểu lấy tự biết có sai trước đây, chạy nhanh xin lỗi.

"Ngượng ngùng liền xong rồi. Ta mới vừa mua bút máy đều bị ngươi đâm hỏng rồi." Đối phương không thuận theo không buông tha nói.

Tôn tiểu lấy thấy đối phương từ trong lòng ngực móc ra một chi bút máy ném xuống đất. Vừa mới đụng vào thời điểm này chi bút máy căn bản xuống dốc mà, người này trực tiếp đem bút máy ném tới trên mặt đất tính cái gì?

Tôn tiểu lấy tuy rằng có chút mềm yếu, nhưng cũng không phải cái nhậm người khi dễ chủ bánh bao. Kia bút máy rõ ràng là đối phương chính mình ném tới trên mặt đất, như thế nào có thể làm nàng bồi đâu?

"Này bút máy là chính ngươi lộng hư, cùng ta không quan hệ." Tôn tiểu lấy thanh âm tuy rằng tiểu, nhưng là mỗi một chữ đều phun thật sự rõ ràng. Chung quanh ngẫu nhiên có dừng bước vây xem người tự nhiên cũng là nghe được.

"Một cái nữ sinh viên làm sai sự cư nhiên cũng không dám thừa nhận." Đối phương hiển nhiên không phải học sinh, đại học vốn chính là mở ra, cái gì đều có thể đủ tiến vào. Thấy chung quanh không có người tiến lên hỗ trợ, đối phương liền càng thêm kiêu ngạo, trực tiếp duỗi tay đem tôn tiểu lấy đẩy ngã trên mặt đất.

"A!" Tôn tiểu lấy không ngại, rơi mông đau. Nhất lệnh nhân tâm hàn vẫn là quanh thân bạn cùng trường thấy thế một đám đều cách khá xa xa không ai tiến lên cũng không có tan đi, chỉ là xem kịch vui.

"Dừng tay!"

Liền ở đối phương chuẩn bị tiếp tục làm khó dễ nàng thời điểm rốt cuộc có cái thấy việc nghĩa hăng hái làm người đứng ra. Tôn tiểu lấy tâm sinh cảm kích, còn không có tới kịp ngẩng đầu liền nghe được đối phương thanh âm tới gần, "Ngươi không phải bổn giáo người đi? Ta vừa mới đã báo nguy."

Rất quen thuộc thanh âm!

Tôn tiểu lấy đáy lòng hốt hoảng.

Không thể nào...... Người kia sao có thể cùng nàng là bạn cùng trường! Bọn họ sao có thể sẽ ở trong hiện thực gặp được. Tôn tiểu lấy hoảng hốt đến lợi hại. Chỉ thấy người nọ che ở chính mình trước mặt cùng đối phương ở giằng co, mặc kệ có phải hay không đối phương, nàng chỉ có thể không lễ phép một lần, tôn tiểu lấy bò dậy liền hướng trái ngược hướng chạy, chờ đến khâu hạo quay đầu lại thời điểm chi gian nữ hài nhi biến mất ở quẹo vào chỗ thân ảnh.

Khâu hạo càng xem càng cảm thấy có thứ gì giống như trọng điệp. Thương nghiệp khu sai thất thân ảnh cùng vừa mới biến mất ở chỗ ngoặt chỗ thân ảnh trùng hợp tới rồi cùng nhau. Chẳng lẽ thật là tiểu tao hóa? Nàng nhận ra chính mình?

"Hô hô hô......" Tôn tiểu lấy vòng vài cái cong mới dám hồi ký túc xá. Nếu vừa mới người kia thật là trên mạng đại J, nàng vận khí cũng quá bối đi!

Đại J[ tan học ]

Tiểu M[ ân ]

Đại J[ không vui ]

Tiểu M[ không có việc gì ]

Đại J[ tới một pháo ]

Tiểu M[ ngươi cũng tan học sao ]

Tôn tiểu lấy thử nói.

Đại J[ ta đã sớm công tác ]

Tiểu M[ ngươi là xã hội nhân sĩ? ]

Đại J[ làm sao vậy kỳ thị xã hội nhân sĩ a ]

Tiểu M[ không đúng không đúng, xã hội nhân sĩ liền hảo ]

Đơn thuần tôn tiểu lấy thở dài nhẹ nhõm một hơi. Xem ra thật là chính mình nhận sai. Thanh âm tương tự người nhiều đi. Sao có thể như vậy xảo a.

"Sách...... Xem ra con thỏ cũng có thông minh thời điểm. Khi nào gặp mặt hảo nột." Khâu hạo nhìn chằm chằm kia đối khéo đưa đẩy đại nãi, làm một cái hạ lưu liếm môi động tác, trước kia vì không dọa hư này chỉ nhát gan con thỏ, một nhẫn lại nhẫn. Bất quá xem ra hắn nhẫn nại cũng không có cái gì dùng, quả nhiên vẫn là ăn đến trong bụng mới có thể yên tâm.

———— vốn dĩ tưởng đem võng luyến bộ phận viết trường một chút, bất quá ta ở sáng tác phương diện xác thật không có gì thiên phú, văn chương một trường liền dễ dàng viết lạn, cho nên võng luyến bộ phận khả năng liền đến đây là dừng lại. Chương sau tiến vào hiện thực thiên, hiện thực thiên muốn thu phí, thu phí tiêu chuẩn là ngàn tự 50po, hiện thực thiên tổng cộng năm chương, sẽ không thực quý, cảm ơn duy trì (づ ̄ 3 ̄)づ

[Hiện đại] Võng luyến (Hoàn)(1v1)(caoH) - Nhu Nhu Nhược NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ