Chương 15 sảng qua liền muốn chạy trốn?

5K 36 0
                                    

Tôn tiểu lấy tỉnh lại thời điểm chỉ cảm thấy phần eo dưới lại toan lại ngọt, cơ hồ không giống như là lớn lên ở chính mình trên người giống nhau. Phía dưới cũng lại đau lại ma, bị cắm vào cảm giác quá mức khắc sâu, liền tính nam nhân đã rút ra đi, thân thể còn giữ lại bị cắm vào ký ức.

"Tê...... Ngô!" Nàng nhịn không được trừu một hơi, lại chạy nhanh cắn môi. Sợ bừng tỉnh bên cạnh nam nhân.

Nàng thật cẩn thận mà nắm nam nhân cánh tay muốn dời đi, nhưng là này nam nhân đem nàng gắt gao ôm vào trong ngực, nàng hiện tại sức lực căn bản di bất động, nhưng là nếu dùng sức bẻ ra khả năng sẽ bừng tỉnh nam nhân. Tôn tiểu lấy không nghĩ bừng tỉnh nam nhân, nhưng lại không biết nam nhân khi nào sẽ tỉnh, gấp đến độ đến không được.

Tôn tiểu lấy gấp đến độ đều mau khóc. Ngày hôm qua tuy rằng ngay từ đầu là bị nam nhân nửa cưỡng bách nửa dụ hoặc, nhưng là sau lại nàng chủ động ngồi ở nam nhân trên người động thời điểm như thế nào cũng không thể nói là nam nhân cưỡng bách nàng. Động dục thời điểm có thể tận tình lãng, nhưng là tỉnh lại lúc sau liền cảm thấy thẹn mà hận không thể tìm cái hầm ngầm chui vào đi.

Nam nhân đột nhiên trở mình, tôn tiểu lấy còn tưởng rằng hắn muốn tỉnh, sợ tới mức lập tức liền ngừng lại rồi hô hấp.

Nàng nín thở đợi một hồi lâu phát hiện nam nhân trừ bỏ xoay người cũng không có mặt khác phản ứng, lúc này mới nhẹ nhàng hít một hơi, xem ra nam nhân cũng không có tỉnh. Nàng thật cẩn thận mà lấy ra nam nhân tùng lực cánh tay, rón ra rón rén mà hướng mép giường thối lui. Nàng động tác thực nhẹ, sợ một không cẩn thận đánh thức nam nhân.

Quần áo bị ném tới giường phía dưới, tôn tiểu lấy đỡ eo tiểu tâm mà xuống giường, nhặt lên trên mặt đất quần áo hoảng loạn mà hướng trên người bộ. Quần lót đã ô uế, tôn tiểu lấy do dự một chút đem dơ rớt quần lót xoa thành đoàn nhét vào trong bao.

Tóc lộn xộn, nàng cũng không rảnh lo, vạn nhất nam nhân tỉnh, nàng là thật sự không biết muốn như thế nào đối mặt hắn mới hảo. Tôn tiểu lấy nắm lên tay nải chuẩn bị thoát đi.

"Sớm như vậy liền tỉnh." Tay nàng mới vừa đụng tới then cửa, phía sau truyền đến nam nhân lười biếng thanh âm.

Tôn tiểu lấy hoảng sợ, chạy nhanh vặn ra môn liền tưởng ra bên ngoài chạy, ai ngờ vốn nên ở trên giường nam nhân đột nhiên xuất hiện ở nàng phía sau, nam nhân bàn tay to phúc ở nàng tay nhỏ thượng, tướng môn đẩy lên.

"Lại muốn chạy, ân?" Nam nhân so nàng cao rất nhiều, giờ phút này khuất thân đem cằm lót ở nữ hài nhi trên vai, cố tình đè thấp thanh tuyến nghe tới gợi cảm lại nguy hiểm.

"A! Ngươi...... Ngươi chừng nào thì tỉnh?" Tôn tiểu lấy bị dọa ra một thân mồ hôi lạnh.

"Ngươi xuống giường thời điểm. Quần lót cũng chưa xuyên liền hướng bên ngoài chạy, muốn đi câu dẫn ai?" Nam nhân nói bàn tay to trực tiếp phúc ở kia tròn tròn mông nhỏ thượng, còn xấu xa mà dùng sức nhéo một phen.

"A ha...... Phóng...... Buông ra!" Này nam nhân có thể hay không quá tự giác điểm nhi, bọn họ chi gian chỉ là võng liêu quan hệ a! Vì cái gì có thể như vậy tự nhiên mà đối nàng động tay động chân, đồ lưu manh!

[Hiện đại] Võng luyến (Hoàn)(1v1)(caoH) - Nhu Nhu Nhược NhượcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ