Đại J[ video ]
Đại J[ vô duyên vô cớ biến mất liền phải tiếp thu trừng phạt ]
Tôn tiểu lấy biết nam nhân khẳng định là thực tức giận. Đối phương biểu hiện ra cực đại khống chế dục cùng chiếm hữu dục. Đây cũng là nàng sợ hãi tránh né nguyên nhân. Nàng sợ hãi cuối cùng không thể xong việc.
Nếu muốn làm nam nhân xin bớt giận, nàng chỉ có thể phối hợp.
Dựa theo nam nhân phân phó. Bảo đảm cameras chụp không đến chính mình chính mặt, nàng tiếp nhận rồi đối phương video thỉnh cầu. Video một chuyển được, nàng liền thấy được đối diện y quan hoàn chỉnh nam nhân thân thể. Nam nhân mặc một cái màu trắng áo sơmi, chỉ nhìn một cách đơn thuần nửa người trên, kia dáng người so nàng tưởng tượng mà còn muốn hảo. Nửa người dưới nàng nhìn không tới, lần này nam nhân là vì trừng phạt nàng, cho nên cũng không có cởi quần áo.
"Quần áo cởi."
Nam nhân còn mang theo tức giận thanh âm nghe tới thập phần bá đạo. Căn bản là là trực tiếp mệnh lệnh. Tôn tiểu lấy nghe lời mà duỗi tay giải chính mình áo trên nút thắt. Nàng hôm nay cũng mặc một cái màu trắng áo sơmi. Bởi vì là ở ký túc xá, nửa người dưới chỉ xuyên một cái màu trắng quần lót. Cách áo sơmi đều có thể cảm giác được trước ngực kia đối miêu tả sinh động cự nhũ. Chỉ là dù sao cũng là lần đầu tiên cùng nam nhân video, tuy rằng không có lộ mặt, nhưng là nàng vẫn là thập phần khẩn trí, cởi ra nút thắt ngón tay run rẩy. Hơn nửa ngày mới cởi bỏ một viên.
"Thoát chậm một chút."
Nam nhân cũng không thúc giục nàng, hảo hạ lấy làm đất thưởng thức run bần bật thỏ con đáng thương bộ dáng. Màu trắng áo sơmi vốn là thoạt nhìn thập phần cấm dục. Hơn nữa đối phương thả chậm mà giải nút thắt động tác, dụ hoặc liền lớn hơn nữa. Tấm tắc, này nếu là gặp mặt, này con thỏ còn không được trực tiếp bị dọa đến chân mềm, cũng hảo, đến lúc đó chỉ có thể ngoan ngoãn làm hắn thao.
Tôn tiểu lấy hoàn toàn dựa theo nam nhân mệnh lệnh, làm làm gì làm gì, chậm rãi đem áo sơmi nút thắt toàn bộ giải xong rồi. Một đôi đại vú thẳng tắp nhảy ra tới.
"Tao hóa, cư nhiên không có mặc nội y." Nam nhân hô hấp nháy mắt tăng thêm. Dĩ vãng đối kia đối lại đại lại bạch nộn nhũ chỉ là ảnh chụp dụ hoặc, hiện tại cách màn hình đều có thể ngửi được nãi hương.
"Cầm ngươi tao vú, xoa cho ta xem." Nam nhân ngay sau đó mệnh lệnh nói.
"Ân ha......"
Tôn tiểu lấy do dự mà duỗi tay cầm một đôi cự nhũ. Cùng với nói là cầm, không bằng nói là bám trụ. Cặp vú kia thật sự quá lớn, tay nàng tiểu căn bản là cầm không được.
"Núm vú thật tao. Không sờ đều có thể ngạnh."
Bởi vì ý thức được đối phương tầm mắt cách màn hình nhìn chằm chằm vào chính mình, tôn tiểu lấy ở cực độ cảm thấy thẹn dưới tình huống, thân thể tự nhiên cũng có phản ứng, hồng nhạt đầu vú ở trong không khí lập lên, hình như là ở hướng đối diện nam nhân cầu an ủi.
"Đứng lên, ta muốn xem ngươi tao huyệt." Nam nhân đùa giỡn đủ rồi mặt trên gấp không chờ nổi muốn nhìn một chút này tiểu tao hóa phía dưới tiểu tao huyệt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Võng luyến (Hoàn)(1v1)(caoH) - Nhu Nhu Nhược Nhược
RomanceBề ngoài băng sơn cấm dục kỳ thật hàng to xài tốt lưu manh ăn thịt hệ nam chủ vs nhát gan yếu đuối bề ngoài thanh thuần nội tâm dâm đãng nữ chủ Tôn tiểu lấy là cái tự ti đại ngực muội, ở dục vọng sai khiến hạ nàng download một khoản ước pháo phần m...