Ngày đó tẩy xong khăn trải giường lúc sau tôn tiểu lấy mặt vẫn là hồng.
Chuyện này thật sự quá điên cuồng. Tuy rằng ngón tay không có cắm vào đi, nhưng là một bên cùng nam nhân đánh chữ một bên tưởng tượng thấy bị nam nhân thao làm, cái loại này phóng đãng thể nghiệm thật sự làm người sợ hãi lại nghiện. Nam nhân kia lúc sau chia nàng tin tức liền càng lộ liễu, thường xuyên dùng văn tự khiêu khích nàng. Nam nhân còn phát tới chính mình tám khối cơ bụng tới dụ hoặc nàng gặp mặt, bất quá tôn tiểu lấy mỗi lần đều là đem đồ bảo tồn hảo nhưng là trước sau không có nhả ra.
Đại J[ tưởng thao ngươi ]
Đại J[ lần này đem ngón tay cắm vào đi thử thử được không ]
Nam nhân dùng thương lượng ngữ khí, tôn tiểu lấy đã sớm đã sắp nhịn không được, từ lần đầu tiên tự an ủi lúc sau cùng nam nhân văn ái số lần càng ngày càng nhiều, thân mình càng thêm mẫn cảm, chỉ là kẹp bắp đùi bổn không thể lại thỏa mãn nàng. Vì thế đang xem đến nam nhân phát tin tức tức khắc tôn tiểu lấy cả người đều ngo ngoe rục rịch lên. Nghĩ thầm, dù sao mặc kệ cắm không cắm vào đi đều không có người nhìn đến, làm gì muốn ủy khuất chính mình đâu?
Tiểu M[ hảo ]
Đại J[ tiểu tao hóa nhớ rõ bắt tay rửa sạch sẽ ]
Tiểu M[ rửa sạch sẽ, bắt đầu đi ]
Đại J[ như vậy gấp không chờ nổi ]
Tiểu M[ muốn côn thịt lớn ]
Đại J[ tao hóa ]
Đại J[ cấp lão tử liếm ướt đợi chút cắm ngươi ]
Tiểu M[ thật lớn hảo hảo ăn ]
Tôn tiểu lấy cùng nam nhân nói chuyện phiếm giao diện bối cảnh đồ chính là nam nhân cương cứng đại gia hỏa. Nàng tâm ngứa khó nhịn mà liếm môi. Mê muội mà nhìn chằm chằm trong màn hình nam nhân thịt vật. Bị dục vọng sử dụng nội tâm giãy giụa lên, nếu...... Nếu cùng nam nhân gặp mặt có phải hay không liền có thể thật sự liếm tới rồi? Tôn tiểu lấy hoàn toàn không nhận thấy được chính mình nguy hiểm ý tưởng.
Đại J[ tao hàng thật sẽ liếm ]
Đại J[ mặt trên cũng muốn liếm đến ]
Tiểu M[ quá lớn ]
Đại J[ tao hóa ]
Đại J[ miệng trương đại toàn hàm đi vào ]
Tiểu M[ hàm không được ]
Tiểu M[ quá lớn tao hóa miệng phải bị nứt vỡ ]
Đại J[ hảo ]
Đại J[ nhổ ra đi ]
Đại J[ mông chu lên đến chính mình đem tao huyệt bẻ ra ]
Đại J[ ta muốn thao ngươi ]
Tiểu M[ bẻ ra...... Tiến vào ]
Đại J[ tao hóa trước chính mình thọc thọc ]
Đại J[ thử xem khẩn không khẩn ]
Tiểu M[ khẩn ]
Tôn tiểu lấy ở nam nhân dụ hoặc hạ thử mà đem ngón tay hướng hoa huyệt cắm, chỉ là một cái ngón tay liền cảm thấy toan không được.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Hiện đại] Võng luyến (Hoàn)(1v1)(caoH) - Nhu Nhu Nhược Nhược
RomanceBề ngoài băng sơn cấm dục kỳ thật hàng to xài tốt lưu manh ăn thịt hệ nam chủ vs nhát gan yếu đuối bề ngoài thanh thuần nội tâm dâm đãng nữ chủ Tôn tiểu lấy là cái tự ti đại ngực muội, ở dục vọng sai khiến hạ nàng download một khoản ước pháo phần m...