Chương 109

194 6 0
                                    

Nàng luôn cảm thấy thời điểm khi hắn ngủ là thuận mắt nhất, đôi lông mi đen dài, sống mũi thẳng, nhìn đôi lông mi xinh đẹp vẫn đang nhắm lại nàng liền yên tâm đánh giá, mấy lần trước cùng hắn ngủ thì hắn luôn tỉnh trước mình một khắc, sau đó bị hắn ôm thật chặt vào lòng, khẽ ngẩng đầu, nương theo ánh bình minh vừa ló dạng, an tĩnh nhìn nam nhân bá đạo điều khiển vận mệnh của nàng...

Đợi khi Thái phó giật giật chân mày, hơi hí mắt ra đã thấy giai nhân trong ngực đang an tĩnh nhìn mình, đôi môi mỏng hơi nhếch lên mang theo ý cười, ngẩng lên hôn vào đôi mắt to linh động kia. Đêm qua, hắn uống hơi quá chén, nhất thời cũng không muốn rời khỏi giường, liền dùng chiếc cằm râu mọc lún phún cọ cọ lên làn da trắng nõn của Trứng gà bên cạnh.

Làn da của công chúa mềm mại làm sao mà chịu nổi sự cọ xát đó, chỉ thấy cọ qua 2 cái da nàng liền ửng đỏ. Màu đỏ ửng thẹn thùng đó đã làm cho người nào đó càng chỉ muốn cứ ở trong chăn này mà dùng cằm cọ sát hết làn da trắng khắp người kia!

Đáng tiếc thời điểm lên triều đã tới, cho dù đêm qua có uống rượu Lộc huyết say mèm thì cũng phải rửa mặt tỉnh táo, để xử lý sự vụ quan trọng của quốc gia, sau khi hung hăng hôn lên môi giai nhân, hắn càng không kiềm chế nổi mà đưa tay vào tỉ mỉ xoa nắn da thịt mềm mại bên dưới lớp chăn gấm, sau đó cắn chặt răng đứng dây đi lên triều.

Nếu quyền thần đã đi xử lý triều chính, thì tiểu hôn quân đương nhiên nhàn hạ đánh thêm vài giấc ngủ nướng.

Lúc sáng sớm, Niếp Thanh Lân cuối cùng cũng lười nhác ngồi dậy, vừa dùng qua đồ ăn sáng, liền nghe Đan ma ma bẩm báo thị nữ cận thân bên người Hoàng hậu là Hải Đường cầu kiến.

Niếp Thanh Lân nghĩ rằng có lẽ Tiểu Trầm hậu Hoàng hậu có việc cầu khiến nên mới sai Hải Đường qua đây, liền để thị nữ tuyên nàng vào. Hải Đường vừa vào liền quỳ xuống đất khóc nấc lên. Niếp Thanh Lân chấn động vội hỏi: "Ngươi khóc cái gì, Hoàng hậu xảy ra chuyện gì?"

Hải Đường khóc thút thít nói: "Bẩm công chúa, xin người mau cứu tất cả người ở Cam tuyền cung đi, Hoàng hậu... Hoàng hậu... không thấy đâu nữa..."

Nghe lời nói không đầu không đuôi của tiểu thị nữ này, Niếp Thanh Lân hơi nhíu mày nói: "Ngươi nói cái gì?"

thì ra tối hôm qua sau khi uống rượu Lộc huyết xong, Hoàng hậu có chút choáng váng, liền trở lại tẩm cung sớm. Bởi vì thường ngày nàng ngủ sớm, nhưng hôm qua không biết tại sao, làm thế nào cũng trằn trọc không ngủ được. Vì thế dứt khoát đứng dậy đi về phía hoa viên Thái Hồ du ngoạn.

Tiểu Trầm hậu bình sinh thích nước, trước kia khi chưa vào trong cung liền thường xuyên vụng trộm ra ngoài tắm, bằng không cũng sẽ không ở trong hồ hành cung tại ngoại ô tắm rồi bắt gặp "chuyện xấu" của Thái phó, sau đó bị tóm vào cung đến bây giờ.

Từ khi vào cung, lại bởi vì hành động luôn bị hạn chế mà cảm thấy mất đi nhiều tự do, trong lòng buồn khổ, ban đêm nàng thường trốn đến hồ trong ngự hoa viên để bơi vài vòng. Tất cả thị nữ liên quan trong cung Cam Tuyền đều biết thói quen này của Hoàng hậu, cho nên dù Hoàng hậu không cho đi cùng các nàng cũng tự hiểu.

Giấc mộng đế vương(Nguy Cung kinh mộng) - Cuồng càng thêm cuồngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ