"Diệp Anh em say rồi, mau ngủ đi". Thy đang nói thì người cô bất chợt run lên như có dòng điện nào chạy qua cơ thể.
"Em yêu chị lắm biết không, chị cho em ôm chị một chút nhé". Diệp Anh thở ra những luồng khí nóng vào sau gáy của Thy
"Em yêu chị? Thật sao? Không, em say rồi Diệp Anh, những gì hôm nay em nói, chị chỉ xem là lời nói của 1 tên say rượu, không đáng tin!". Thy lúc đầu có hơi bất ngờ nhưng sau đó lại chuyển qua trạng thái vui mừng và cuối cùng là buồn bã.
"Em nói thật, không phải chị rất yêu em sao". Diệp Anh vẫn tiếp tục thở vào gáy của cô nhưng lần này bạo hơn cô ấy từ từ chuyển lên vành tai của Thy mà mút làm cho đỏ ửng lên.
"Em ngủ đi, chị biết r...ưm ưm". Thy quay lại định cản Diệp Anh nhưng liền bị cô ấy cưỡng hôn.
Không biết là do dục vọng lâu năm chưa giải phóng hay là do cô quá yêu Diệp Anh kèm theo chút men của rượu nên thay vì đẩy Diệp Anh ra cô lại đưa lưỡi của mình vào khoang miệng của Diệp Anh mà tìm lưỡi của cô ấy quấn lấy. Cả hai quấn lấy nhau chừng năm phút thì phải tách ra vì 2 người hết oxi
"Không không, em say rồi tránh ra". Thy hoảng sợ, cô lùi ra sau nhưng cô lùi 1 bước thì Diệp Anh lại tiến một bước, cứ thế cho tới khi Thy ngã xuống giường, định chạy đi nhưng không kịp đã bị cơ thể tưởng chừng rất nhẹ mà nặng không tưởng của Diệp Anh đè lên, ngực của Diệp Anh ấn thật mạnh lên mặt của Thy làm cho cô suýt chết nghẹt,ngại quá nên chẳng làm gì được đành buông xuôi.
"Chị không yêu em sao, nhưng em thì rất yêu chị là đằng khác". Diệp Anh hôn lên trán rồi mũi rồi môi tiếp theo là rúc vào hỏm cổ của Thy mà tha hồ hôn.
"Chị không tin! Em say rồi". Thy cố né những nụ hôn quyến rũ từ Diệp Anh nếu không dục vọng sẽ tuông trào đến lúc đó cô làm gì Diệp Anh thì ai mà biết được chứ. Nhưng do rượu đã thấm, nên người Thy mềm nhũng ra.
"Em cho chị tất cả của em thì đã đủ chứng minh chưa, còn về câu hỏi 2 tuần trước thì có nhé". Diệp Anh cởi những cái nút áo ra, nhanh chóng bộ ngực căng tròn đã hiện ra trước mắt, chỉ bị ngăn cách bởi cái bra màu đen.
"Khô...ưm ưm". Chưa kịp nói thì đã bị cản bởi nụ hôn ngọt ngào của Diệp Anh, dường như dục vọng bùng nổ, Thy lật Diệp Anh lại, nhìn thẳng vào đôi mắt của Diệp Anh mà nói:"Là em muốn, chị không ép nhé".
"Vậy mới ngoan chứ, với lại đây là lần đầu nhớ nhẹ nhẹ". Diệp Anh nháy mắt đưa tình với Thy
*ưm~~~ưm~~~ưm*. Thy tiếp tục thực hiện những nụ hôn pháp với Diệp Anh,cô cắn mạnh lên môi Diệp Anh làm cho môi cô ấy bật máu, Diệp Anh đau quá nên bất giác hé môi, lợi dụng thời cơ đó cô đưa lưỡi vào khoang miệng của Diệp Anh mà mút lấy mút để. Cô tiếp tục di chuyển xuống cổ mà hôn tạo ra nhiều vết bầm khác nhau.
"A~đau Thy cắn nhẹ thôi cắn mạnh quá em trật cổ là hông làm gì được nữa đâu đó". Diệp Anh có ý nhắc nhở Thy khi thấy Thy cắn mạnh lên cổ của mình.
.
.
Mới có 5 phút trôi qua mà trên cỗ lẫn xương quai xanh của Diệp Anh đã có tận 5,6 vết bầm tím khác nhau, lúc đầu có ý nhắc nhở Thy, không biết Thy có nghe không mà càng hôn mạnh hơn nữa mặc kệ lời nhắc nhở của Diệp Anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ kiếp trước [ThyAnh] [BHTT]
FantasyNhân vật: Lê Thy Ngọc, Hoàng Diệp Anh, Linh Ngọc Đàm, Lương Kim Phụng,.... Thể loại: Fanfiction Couple: ThyAnh LinhMe Tác phẩm đầu tay của tui nên mọi người nhớ ủng hộ :3