"Chị Thy, đó giờ chị đã từng làm gì có lỗi với em chưa"
"Sao..sao em lại hỏi vậy"
"Em chỉ là muốn biết, em chưa từng làm gì có lỗi với chị vậy còn chị thì sao?"
"À..à Diệp Anh chuyện này...chuyện này"
"Ấp úng như vậy nghĩa là có đúng không"
"Không...không dĩ nhiên là không có rồi"
"Chị chắc chứ?".
"Chị..chị chắc chắn"
"Quả nhiên là như vậy, chúng ta chia tay đi"
"Em làm sao thế? Đừng giỡn mà, không vui"
"Tôi không có rảnh rang mà giỡn với chị, chia tay đi"
"Tại sao vậy, chị đã làm gì sai sao, em nói đi chị nhất định sẽ sửa"
"Lê Thy Ngọc! Lúc này chị còn có thể mặt dày vô sỉ hỏi tôi tại sao à!"
"Chị....chị"
"Được!Nếu chị đã hỏi thì tôi sẽ trả lời cho chị biết, tối hôm tôi cùng chị Linh qua nhà con Mễ chơi chị đã ngủ ở đâu?"
"Chị..chị chuyện này"
"Không trả lời được? Vậy tôi sẽ nói cho chị nghe, chị đã cùng cô ta vui vẻ ÂN ÂN ÁI ÁI với nhau trong cái khách sạn chết tiệt gần quán bar Woman's world đúng không, tôi nói có sai không nào??"
"Làm sao...làm sao em biết?"
"Cây kim trong bọc có ngày cũng lòi ra mà thôi"
"Vốn dĩ tôi cứ nghĩ cô ta là bịa chuyện để chia cắt chúng ta, thật không ngờ!"
" Hức hức hức tôi đã từng nghĩ chị sẽ khác với những người đàn ông ngoài đó, chị là phụ nữ nhất định sẽ hiểu và yêu thương tôi hơn bọn họ"
"Thật hoang đường mà! Chị cũng giống bọn họ mà thôi, cái thói trăng hoa đó chẳng bao giờ bỏ được cả!!"
Diệp Anh khóc, giọt nước mắt lăn dài trên gương mặt nàng. Trái tim như bị ai liên tục khứa vào những nhát dao bén.
Nàng cảm thấy thật...khó thở
Nàng đã gạt đi hết mọi thứ để trọn vẹn yêu Thy, vậy mà...
"Chị..chị xin lỗi"
"Xin lỗi? Chị cứ đi ngủ với người khác sau đó bị tôi phát hiện thì xin lỗi tôi sao. Tôi không phải thần thánh đâu mà có thể tha thứ cho những việc đó. Chúng ta chấm dứt!". Nàng cười nhạt, đưa tay quyệt đi dòng nước đọng trên khóe, xoay người chạy ra ngoài đường
"Diệp Anh, Diệp Anh đừng đi". Thy lập tức đuổi theo Diệp Anh, cô càng đuổi theo thì nàng lại chạy càng nhanh hơn.
Bỗng cô cảm thấy thật chói mắt, bên tai nghe rõ một tiếng "KÉT"
Hai lỗ tai bùng bùng, ánh mắt thập phần hoảng sợ.
"Xảy ra tai nạn rồi, có người bị xe tông"
"Trời, cô gái trẻ nhìn xinh đẹp thế mà lại xui quá"
"Ai đó mau gọi cấu cứu đi, nhìn cô ấy trông nguy kịch quá"
BẠN ĐANG ĐỌC
Yêu em từ kiếp trước [ThyAnh] [BHTT]
FantasyNhân vật: Lê Thy Ngọc, Hoàng Diệp Anh, Linh Ngọc Đàm, Lương Kim Phụng,.... Thể loại: Fanfiction Couple: ThyAnh LinhMe Tác phẩm đầu tay của tui nên mọi người nhớ ủng hộ :3